Inbox FB cho chúng tôi

3 mẫu balo du lịch phổ biến cho các bạn trẻ thích đi phượt

Những chuyến du lịch là điều không thể thiếu trong cuộc sống chúng ta. Đối với các bạn trẻ thì du lịch bụi còn là đam mê. Đam mê những cung đường phượt tuyệt đẹp, cùng những trải nghiệm thú vị. Trong những dịp cuối tuần hoặc những ngày lễ kéo dài vài ngày thì chúng ta hãy tận dụng cơ hội đó để lên lịch ngay cho mình chuyến đi phượt cực kỳ hay ho thôi nào.


À quên, khi đi du lịch các bạn phải chuẩn bị cho mình chiếc balo thật chất lượng để có thể thoải mái mang theo đồ dùng cá nhân. Trong những chuyến du lịch phượt như thế thì chúng ta sẽ hơi “bất cần đời” một xíu, ví dụ như trời mưa thì mặc mưa ta đi ta vẫn cứ đi hoặc trèo đèo lội suối vô tình làm rơi chiếc balo xuống nước thì sao. Đồ dùng cá nhân của chúng ta sẽ bị ảnh hưởng đấy và nó sẽ làm cuộc vui của chúng ta không được trọn vẹn. Đó là lý do chúng tôi khuyên bạn nên chọn lựa cho mình chiếc balo thật chất lượng.


Những đặc điểm cần có của chiếc balo dành cho chuyến đi phượt 


Hành trình du lịch không thể thiếu chiếc balo chất lượng


Chúng ta sẽ cùng tóm lại những yêu cầu để chọn lựa balo cho chuyến du lịch nhé.


Đầu tiên là chúng ta nên chọn chiếc balo có chất liệu chống thấm nước và dây kéo có khả năng chống tràn nước. Đường may của chiếc balo phải đảm bảo chắc chắn đặc biệt là phần nối với quai đeo. Balo cần có thể tích lớn và phù hợp với nhu cầu cất giữ đồ dùng cho chuyến du lịch của chúng ta. Xem thêm: Những lỗi hay mắc khi chọn mua balo du lịch giá rẻ.


Quai đeo của balo phải đảm bảo êm ái, để không gây khó chịu hoặc đau vai trong quá tình sử dụng. Các ngăn của balo được thiết kế hợp lý để chúng ta có thể cất giữ và phân loại đồ dùng  phù hợp.


Gợi ý chiếc balo phù hợp với các chuyến đi phượt


Balo Deuter Futura 32L


Chiếc balo này được dùng cho những chuyến du lịch, leo núi hoặc phượt. Đây là dòng balo khá nổi tiếng của thương hiệu balo Deuter đình đám với kích thước khá to, vưa phù hợp với nhu cầu cất giữ đồ dùng vừa phù hợp với thể trạng người Việt Nam chúng ta.


Balo Deauter


Điểm đặc biệt của dòng balo này là có hệ thống đai xung quanh giúp định hình balo và giữ cân bằng cho chiếc balo nằm yên trên lưng chúng ta. Đai trợ lực ở phần ngực và hông có khả năng giúp balo giảm bớt áp lực lên vai. Dưới đáy balo có áo mưa dành riêng cho balo.


Balo được là từ chất liệu vải 600 Polyester với 1 lớp dày Pu được phủ lên trên, mang lại sự mạnh mẽ cá tính trong thiết kế. Khả năng chống nước tuyệt vời và có trọng lượng nhẹ hơn so với các dòng balo du lịch cùng loại. Balo có thể tích là 32 L. Xem thêm: Shop bán balo tucano chính hãng uy tín và chất lượng.


Balo Columbia Packadilo


Balo Packadilo là chiếc balo tuyệt vời dành cho các bạn thích sử dụng chiếc balo có thể tích vừa phải 20 L, trọng lượng nhẹ và có đầy đủ các tính năng tuyệt vời của chiếc balo du lịch. Balo được tích hợp ngăn chức năng dành riêng cho laptop.


Balo Columbia


Balo được là từ chất liệu vải Ommi Shield, 600D polyester nên có độ bền cao, cứng cáp và khả năng chống thấm nước cực kỳ tốt. Ngăn đựng laptop được thiết kế chuyên biệt cho laptop có kích thước 15 inch và lót mút chống sốc. Balo được thiết kế ngăn chính rộng rãi và nhiều ngăn phụ để chúng ta có thể sử dụng cho chuyến du lịch 2 đến 3 ngày.


Balo Jack Wolfskin


Thật là sự thiếu sót nếu không giới thiệu đến các bạn dòng balo Moab của thương hiệu Jackwolfskin. Chiếc balo này giúp chúng ta năng động hơn và có thể thoải mái khám phá, trải nghiệm thế giới trong những chuyến du lịch phượt. Với thể tích 18 L chúng ta có thể cất giữ đồ dùng cho những chuyến du lịch ngắn ngày. Xem thêm: Cách tự sửa dây kéo cho balo tại nhà nhanh chóng hiệu quả.


Đây là dòng balo được thiết kế rất tiện lợi cho những chuyến du lịch. Hai bên hông balo có thể móc các dụng cụ như lều, cột và các đồ dùng cần thiết cho chuyến dã ngoại. Balo có 1 ngăn riêng biệt để cất giữ các phụ kiện như mắt kính, điện thoại… ở phía mặt trước của balo, rất thuận tiện cho việc cất giữ.


Balo Jackwolfskin


Balo được thiết kế quai trợ lực ở ngực và hông vô cùng êm ái, kết hợp với quai đeo dễ dàng điều chỉnh kích thước. Balo sẽ không tạo áp lực quá nhiều cho vai, lưng và không làm đau vai chúng ta.


Trên đây là những mẫu balo được thiết kế dành riêng cho việc đi phượt. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình chiếc balo ưng ý nhất nhé.


Bên cạnh đó khi các bạn đến cửa hàng BaloCenter còn có thể mua balo xinh tphcm. Với đa dạng các mẫu mã và giá cả phù hợp, cộng thêm chế độ BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI đã khiến BaloCenter trở thành địa chỉ cung cấp balo du lịch được các bạn trẻ yêu thích nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com