Inbox FB cho chúng tôi

Balo laptop cho nữ thời trang có bán tại BaloCenter

Hiện nay ai trong chúng ta đều cần đến chiếc balo để có thể cất giữ đồ dùng, đặc biệt là laptop. Chiếc balo sẽ giúp chúng ta bảo quản đồ dùng được thuận tiện, an toàn hơn. Các bạn nữ thường có nhu cầu mang theo các đồ dùng cá nhân nhiều hơn các bạn nam. Chiếc balo ngoài có công dụng cất giữ đồ dùng thì chiếc balo còn được xem như món phụ kiện thời trang.


Qua bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn những loại balo laptop cho nữ có bán tại BaloCenter. Những mẫu balo này có thể mang đến cho các bạn sự tiện dụng, chất lượng được đảm bảo và đặc biệt là các kiểu dáng hợp thời trang.


Balo laptop cho nữ


Những điều cần lưu ý khi chọn laptop cho các bạn nữ


Chất lượng


Chất lượng là yếu tố chúng ta cần phải quan tâm đầu tiên. Những loại balo laptop cho nữ cần phải được đảm bảo chất lượng từ các chi tiết nhỏ nhặt như đường may, mũi chỉ… Với chiếc balo thời trang đẹp ở tphcm thì chúng ta phải đảm bảo rằng nó có khả năng chống thấm nước tốt. Chiếc balo của chúng ta phải có chất lượng bền bỉ, các bạn đừng vì ham rẻ mà mua các dòng balo dỏm.


Chiếc balo dỏm có thời gian sử dụng rất thấp, chưa kể đến trong quá trình sử dụng nó dễ bị hư hao, chúng ta lại phải tốn thêm chi phí để sửa balo. Còn đối với chiếc balo chính hãng tuy rằng giá cao hơn nhưng chất lượng bền bỉ, chúng ta có thể sử dụng được lâu dài và có thêm chế độ bảo hành.


Lớp chống sốc cho balo cần phải đảm bảo dày dặn, để có thể bảo vệ laptop được an toàn khỏi những va đập ngoài ý.


Những tiêu chí về chất lượng khi chọn mua những loại balo laptop cho nữ là: chống thấm nước, bền, nhẹ và các đường may cần phải chắc chắn.


Kiểu dáng của balo


Balo laptop


Về kiểu dáng thì chúng ta có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích, phong cách của mỗi người. Tuy nhiên các bạn cần nhớ rằng kiểu dáng balo cần phải phù hợp với kích thước cơ thể của chúng ta. Dựa vào chiều cao và cân nặng mà chúng ta lựa chọn balo thời trang đẹp ở tphcm có kích thước vừa vặn với mình.


Đừng nên chọn chiếc balo quá to so với cơ thể chúng ta sẽ gặp khó khăn trong việc đi lại, gây mất thẫm mỹ về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến cột sống và lưng, cổ. Cũng đừng nên chọn chiếc balo quá bé, nó sẽ làm chúng ta khó có thể mang theo các đồ dùng được thoải mái.


Các chú ý khác


Tiếp theo chúng ta nên lưu ý đến vấn đề dây đeo của balo. Dây đeo của balo cần phải được lớp miếng lót dày dặn bên dưới để không làm chúng ta cảm thấy khó chịu khi đeo.


Balo cần có ngăn chống sốc phù hợp với laptop chúng ta. Đây có thể là điều khá quan trọng. Vì nếu chiếc balo có kích thước của ngăn chống sốc không phù hợp thì các bạn cần phải mua balo mới đấy.


Một lưu ý nhỏ nữa là chúng ta nên chọn những loại balo laptop cho nữ có mức giá phù hợp với túi tiền và khả năng của chúng ta nữa nhé.


Những balo thời trang có bán tại BaloCenter


Những dòng balo chúng tôi giới thiệu đến các bạn đều đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng, để lựa chọn được dòng balo thời trang đẹp ở tphcm thích hợp thì sẽ tuỳ thuộc vào sở thích, phong cách thời trang và các yếu tố khác của bản thân các bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.


Balo Mipac - Dòng Demin Polka


Mipac là thương hiệu mới đến từ Anh. Mipac nhanh chóng lấy được sự yêu mến của các bạn trẻ vì cách thiết kế balo cực ỳ đáng yêu. Trong bộ sưu tập của Mipac đa phần đều là những dòng balo có màu sắc tươi trẻ, cách phối màu cũng vô cùng độc đáo.


Chiếc balo Mipac Demin Polka này có thiết kế chấm bi màu Gold trên nền xanh dương, tạo nên sự sang trọng nhưng cũng cô cùng đáng yêu. Balo có thể cất giữ được laptop 12 đến 13 inch. Balo được làm từ chất liệu Polyester chống thấm nước cực tốt. Kích thước của balo là 41x30x15 cm. Thể tích của balo là 17 lít và trọng lượng balo chỉ 500 gam.


Balo laptop Mikkor dòng The Lewis Light Grey


Các bạn trẻ chắc cũng không lạ gì với thương hiệu Mikkor. Balo laptop mikkor dòng The Lewis Light Grey được thiết kế trên nền vải Kodura 1000d với khả năng chống thấm nước tuyệt vời. Balo có thể cất giữ được laptop 15,6 inch và ipad có kích thước A4.


Balo có kích thước 42x29x14cm. Dòng balo này có thiết kế đơn giản một màu trơn. Dòng có 4 màu cho chúng ta lựa chọn: Đen, Xanh navy, Xám lông chuột và màu than chì.


Mikkor không đánh mạnh vào cách thiết kế, mikkor chủ yếu muốn mang đến cho khách hàng chiếc balo có chất lượng siêu bền bỉ. Chúng ta có thể yên tâm vào chất lượng của dòng balo laptop mikkor này.


Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới khi có thắc mắc cần tư vấn về những loại balo laptop cho nữ. Đặc biệt khi mua hàng tại BaloCenter các bạn sẽ được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI và chúng tôi thường xuyên diễn ra các chương trình ưu đãi với các giá trị khuyến mãi lên đến 70%.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com