Inbox FB cho chúng tôi

BaloCenter giới thiệu những mẫu balo xinh cho bé trai đi học

Những mẫu balo xinh cho bé trai sẽ cùng các bé đến trường, chúng ta nên đầu tư mua cho bé những loại balo chất lượng tốt, để có thể giúp các bé phần nào giảm được các gánh nặng của cặp sách trên lưng.


Vào thời điểm này các phụ huynh đều đang chuẩn bị cho các bé hành trang để chuẩn bị bước vào năm học mới. Hôm nay BaloCenter sẽ chia sẻ với các bạn những mẫu balo xinh cho bé trai để các bậc phụ huynh có thể chọn được mẫu balo phù hợp với thể trạng các bé và kiểu dáng mà các bé ưa thích.


Xu hướng chọn những mẫu balo xinh cho bé trai hiện nay


balo cho nam

Những mẫu balo đẹp dành cho đi học


Những năm trước thì rất nhiều bậc phụ huynh cho các bé sử dụng những chiếc balo không có thương hiệu rõ ràng, được bày bán ở chợ. Nhưng thời gian gần đây có bậc phụ huynh đã tâm lý hơn và mua cho các bé những chiếc balo chất lượng hơn. Đặc biệt balo xinh cho bé trai thì trên thị trường càng ít bán hơn cho bé gái.


Khi chúng ta chọn lựa cho bé balo thì ngoài chất lượng chúng ta cũng nên chú ý kiểu dáng của chiếc balo có phù hợp với giới tính của các bé. Với các bé trai thì nên chọn những hoạ tiết “ men’’ một xíu cho bé, vì cá trẻ cũng rất nhạy cảm trong vấn đề này. Vậy mua balo xinh đễ thương ở đâu là tốt nhất, cùng BaloCenter xem nhé.


Cách lựa chọn balo thú xinh cho bé đạt chất lượng tốt


Chất liệu


Balo xinh cho bé trai chúng ta nên chọn các chất liệu bền bỉ để sử dụng cho bé trong suốt thời gian cả năm học. Các loại balo có chất liệu bền nhưng vẫn mềm mại để các bé thoải mái khi đeo, đặc biệt là phần đệm lưng, nên chọn loại có đệm lưng êm ái và thoáng khí để bé cảm thấy không khó chịu khi phải đeo balo trong thời gian dài.


Trọng lượng 


Thông thường chúng ta nên chọn các loại balo có trọng lượng thật nhẹ, và phù hợp với lứa tuổi của bé. Lựa chọn trọng lượng của balo tuỳ theo cân nặng và tuổi của bé. Ngay cả người lớn nếu đeo balo quá nặng cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ và cơ thể. Các bé cũng thế, nếu đeo balo quá nặng, quá cồng kềnh sẽ dễ khiến các bé bị đau nhức vai, gù lưng, hoặc vẹo cột sống.


Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì trọng lượng của toàn balo, bao gồm cả các đồ dùng cá nhân, tập sách thì chỉ nên bằng 10% trọng lượng cơ thể.


Dây kéo của balo

balo nam đi học

Dây kéo của balo nên chọn là những chiếc dây kéo dễ dàng kéo, trơn tru và bằng nhựa dẻo là phù hợp nhất với các bé.


Quai đeo


Chúng ta nên chọn những mẫu balo xinh cho bé trai tốt nhất là loại balo co 2 quai đeo. Các loại balo 1 quai, túi đeo chéo chúng ta chỉ để bé đeo chơi cho đẹp, nếu đeo nó trong thời gian dài với trọng lượng nặng sẽ làm ảnh hưởng đến sức khoẻ, có thể làm lệch vai của bé.


Loại balo có 2 quai đeo thông thường phải có miếng lót êm ái để các bé không cảm thấy đau khi đeo balo trong thời gian dài.


Thiết kế của balo


Một lưu ý nữa là thiết kế của tất cả loại balo không chỉ riêng balo xinh cho bé trai  mà tất cả balo nên có 1 đến 2 ngăn lớn để các bé có thể đựng tập vở, phân chia cụ thể. Và thêm 2 ngăn phụ cho các bé đựng đồ vật cá nhân linh tinh và túi lưới bên hông để đựng nước.


Địa chỉ bán balo chất lượng cao


BaloCenter tự hào là địa chỉ bán balo được nhiều người tin dùng vì bên cạnh chất lượng balo được đảm bảo mà còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình. Khi đến với BaloCenter các bạn sẽ được tư vấn tận tình và mua sắm balo hàng hiệu với giá cực kì phải chăng. Khi mua hàng tại BaloCenter các bạn sẽ luôn được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI và chúng tôi đang có chương trình ưu đãi với giá trị khuyến mãi lên đến 70% , ngoài ra khi các bạn mua hàng với đơn hàng trên 299k sẽ được miễn phí giao hàng trên toàn quốc. Mua hàng chất lượng, giá cả phải chăng, còn được thêm nhiêu ưu đãi thì quá tuyệt vời phải không các bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

Địa chỉ: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM

Phone: (+84) 93 219 3000

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com