Inbox FB cho chúng tôi

Bật mí 4 mẹo xếp đồ vào balo cực gọn gàng

Làm sao để xếp đồ vào balo một cách gọn gàng nhất. Đây là thắc mắc của nhiều bạn trẻ khi muốn sử dụng balo để chứa đồ hay vì phải dùng chiếc vali, túi du lịch,... Balo là món đồ phụ kiện không thể thiếu hiện nay của nhiều bạn trẻ, những chiếc balo đã thay thế những chiếc túi xách, vali trong rất nhiều trường hợp. Mang một chiếc balo nhỏ gọn trên vai khi đi du lịch sẽ làm cho chuyến hành trình của bạn được thoải mái và tiện lợi hơn.


Có rất nhiều cách để xếp đồ vào balo mà được nhiều người chia sẻ, bài viết dưới đây cửa hàng BaloCenter sẽ chia sẻ cho bạn 4 bí mật để có thể xếp đồ gọn nhất.


Cách xếp áo quần vào balo nhỏ gọn nhất


Để balo nhỏ gọn nhất, bạn cần soạn sẵn những thứ đồ dùng cá nhân cần mang theo. BaloCenter khuyên bạn hãy nhớ mang vừa đủ dùng thôi chứ đừng mang tất cả mọi thứ mình thích, như vậy sẽ làm balo thêm nặng.


Phân loại áo quần


Đối với quần áo thông thường, không dễ bị nhàu thì bạn hãy gấp chúng làm theo chiều dọc tạo thành hình chữ nhật là ổn, tay áo dài thì bạn nên để chúng vào trong thân áo.


Bật mí 4 mẹo xếp đồ vào balo cực gọn gàng

Soạn đồ dùng cần mang trước khi xếp vào balo

Đối với áo quần dễ nhăn thì bạn nên bỏ chúng vào những chiếc túi nilong mỏng để trong quá trình di chuyển tránh bị xô lệch làm nhăn, nhàu áo quần nhiều hơn. Còn những áo quần nhỏ bạn nên cuộn tròn chúng lại với nhau và cho vào chiếc túi riêng biệt để dễ kiểm soát.


Vị trí xếp đồ vào balo


Vị trí sắp xếp trong balo rất quan trọng, thường không gian trong balo cho dân phượt, balo du lịch nhỏ hơn vali rất nhiều nên bạn cần chú ý khi sắp xếp đồ vào balo để tránh mất không gian.


Áo quần là không thể thiếu, đây chính là những thứ đồ chủ yếu vì vậy bạn phải xếp chúng theo thứ tự đồ dùng nào mặc trước thì để lên trên, áo quần nào mặc sau thì cho xuống dưới đáy balo. Những bộ quần áo nặng thì nên xếp vào lưng balo, khi bạn đi chuyển chúng sẽ nằm trên lưng, sẽ làm bạn đỡ tốn sức khi mang trên lưng.


Bật mí 4 mẹo xếp đồ vào balo cực gọn gàng

Phân chia vị trí để xếp đồ vào

Những đồ vật nhẹ, linh tinh, dung dịch lỏng như xà phòng, hay những vật dụng cá nhân khác ban nên cho vào ngăn ngoài balo.


Giày dép


Đối với những bạn nam thì rất đơn giản, các bạn mang khoảng một hay hai đôi giày là ổn vì thế bạn sẽ dễ dàng cho vào balo của mình. Còn những bạn nữ thì chắc chắn sẽ nhiều hơn, mỗi bộ trang phục sẽ đi kèm với món phụ kiện vì vậy bạn hãy tách từng chiếc một bỏ vào túi đựng và nhét vào những khe hở trong balo. Hoặc đơn giản nhất là bạn cho vào túi, buộc chúng bên ngoài của balo.


Những đồ dùng dễ vỡ, công nghệ


Bật mí 4 mẹo xếp đồ vào balo cực gọn gàng

Cạc xếp đồ vào balo du lịch chất lượng


Đối với những lọ nước hoa, dung dịch xà phòng thì rất dễ bị đổ ra ngoài khi trong quá trình di chuyển. Đối với nước hoa bạn nên bỏ chúng vào trong chiếc tất khi có làm rơi balo cũng không gây ảnh hưởng gì. Còn với những mỹ phẩm, xà phòng, bạn hãy cho vào chiếc túi riêng để chúng có đổ ra ngoài cũng không gây ảnh hưởng đến những bộ quần áo bên trong balo. Dây sạc điện thoại, tai nghe bạn cũng nên cho vào túi riêng.


Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua balo chất lượng


Trên đây chính là những chia sẻ về cách xếp đồ dùng vào balo tiện lợi nhất. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ biết cách xếp đồ khoa học nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn lựa một chiếc balo du lịch đẹp, chất lượng để chuyến đi hoàn hảo nhất.


BaloCenter là cửa hàng chuyên cung cấp các loại balo, túi xách,.. chính hãng được các bạn trẻ yêu thích và chọn tại TPHCM. Với chính sách bảo hành trọn đời, hãy nhanh chân ghé đến cửa hàng để chọn cho mình một chiếc balo xinh giá rẻ lại hợp thời trang.