Inbox FB cho chúng tôi

Bật mí những địa điểm du lịch cực hay ho vào cuối năm

Trong năm nay các bạn đã đi du lịch đến những đâu rồi. Nếu khoản thời gian trong năm nay bạn chưa sắp xếp được để đi du lịch thì vào dịp cuối năm này là khoản thời gian tốt nhất để chúng ta lên lịch cho mình một chuyến du lịch thật thú vị đi nhé. Xem như một món quà tự thưởng cho bản thân, giúp chúng ta nghỉ ngơi thư giản sau 1 năm làm việc vất vả để và chuẩn bị tinh thần cày cuốc cho một năm sắp tới nhé.


Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau khám phá những địa điểm du lịch cực hay ho trong khoản thời gian cuối năm nhé.


Đến Sapa ngắm mây trôi trên núi


Sapa thời gian gần đây là địa điểm du lịch được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Không khí mát mẻ, khung cảnh thơ mộng là những điều mà sapa hấp dẫn các bạn trẻ.


Khung cảnh thơ mộng tại Sapa


Bắt đầu khoảng thời gian tháng 10 thì khung cảnh sapa vô cùng đẹp. Tháng 10 ở sapa là mùa lúa chín, tháng 11 là mùa tam giác mạch Từ tháng 9 đến tháng 12 chúng ta có thể ngắm những đám mây trôi lững lờ ngay trên ngọn núi phía trước mặt, nếu bạn đang ở trên núi thì chúng ta có thể thấy rõ được những đám mây đang bay nhè nhẹ ngay trước mặt chúng ta.


Thời điểm này khách du lịch ví Sapa như một nàng công chúa, kiêu sa lộng lẫy từ mọi góc độ. Các phượt thủ hoặc các bạn có đam mê nhiếp ảnh thi đừng bỏ lỡ thời điểm này.


Fan của Hàn Quốc cũng nên dành thời gian đến du lịch ở Sapa 1 lần đi nhé. Mình cá với các bạn là khung cảnh Sapa thời điểm này lãng mạn không thua gì trong những bộ phim Hàn Quốc đâu. Cảnh sắc thơ mộng với những dãy núi thấp thoáng, ẩn mình sau những đám sương trắng, không khí thanh tĩnh và trong lành đến lạ kì.


Đến sapa các bạn được trải nghiệm cảm giác ngồi trên đi-văng phía dưới là lò sưởi, âm thanh tí tách của những thanh củi đang cháy và thưởng thức những món ăn đặc sản nổi tiếng tại dây. Ba tháng cuối năm này là thời điểm thích hợp cho chúng ta đến sapa nghỉ ngơi và “reset” lại bản thân.


Miền tây - mùa nước nổi


Nếu sapa mang đến cho chúng ta cảm giác lãng mạng, thơ mộng thì miền tây lại mang đến cảm giác mộc mạc, chân thật và gần gũi. Đối với các chuyến du lịch miền tây thì các bạn ở sài gòn rất dễ sắp xếp thời gian để đi. Có những địa điểm du lịch có thể đi về trong ngày hoặc những chuyến đi kéo dài vài ngày. Đến miền tây các bạn nhớ đi chợ nổi nhé, miền tây được mọi người gọi là miền sông nước, nếu đến miền tây mà không đi ghe đi chợ nổi thì hơi uổng đấy.


Chợ nổi Cái Bè- Một trong những điểm du lịch nổi bật ở miền Tây


Một số địa điểm vui chơi tại miền tây nổi tiếng là:


Bến Tre với những kênh rạch chằng chịt, muốn di chuyển giữa các cồn chúng ta sẽ đi bằng ghe. Tại xứ dừa chúng ta có thể tham quan vườn cây ăn trái, địa điểm sản xuất kẹo dừa, nghe đờn ca tài từ.


An giang: nổi tiếng là miếu Bà Chúa Xứ trên núi Sam nằm trong cụm Bảy Núi và núi Cấm có tượng Phật Di Lặc lớn nhất Châu Á. Bên cạnh đó An Giang còn có rừng Tràm, đây là nơi cư trú của rất nhiều loài chim và hồ nước trời (Búng Bình Thiên), kênh Vĩnh Tế đây là hồ nước ngọt lớn nhất Tây Nam Bộ.


Xa hơn thì có Bạc Liêu, Cà Mau: tham quan nhà ở của Công Tủ Bạc Liêu và đất mũi Cà Màu.


Bên cạnh đó còn có các địa điểm như Cần Thơ, Tiền Giang, Mỹ Tho.


Tây Bắc, Mộc Châu - mùa hoa tam giác mạch


Nhắc đến Tây Bắc chắn hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay đến các thửa ruộng bậc thang. Nếu bạn bị Tây Bắc cuốn hút bởi những thửa ruộng bậc thang thì tháng 10 trở đi là thời điểm tuyệt vời để chúng ta có thể làm 1 chuyến du lịch đến Tây Bắc đấy.


Hoa tam giác mạch ở Mộc Châu


Sau khi thu hoạch lúa vào cuối tháng 9, đến tháng 10 khắp cùng núi Tây Bắc sẽ được bao phủ bởi hoa tam giác mạnh, cánh đồng trắng xoá từ từ sẽ chuyển sang màu phớt hồng rồi chuyển sang ánh tím và cuối cùng là màu đỏ sậm. Cả sườn đồi sẽ thay áo mới từng ngày, nhanh đến mức mới ngày nào còn là mau trắng toàng 1 cái đã chuyển thành màu đỏ sẫm.


Hết tháng 11 thì sẽ kết thúc mùa hoa tam giác mạch, nhưng đừng vội thất vọng nếu bạn không sắp xếp kịn thời gian đi Tây bắc vào tháng 11. Đến tháng 12 chúng ta sẽ được ngắm hoa cải trắng nở rộ ở khắp nơi. Bên cạnh hoa trắng sẽ có những cách đồng chè bạt ngàn, vườn hoa dã quỳ đang tranh nhau khoe sắc và hoa trạng nguyên cũng góp một phần vào khung cảnh trữ tình đó.


Thời tiết mát mẻ, không khí trong lành, thiên nhiên ưu ái ban tặng cho Tây bắc sự cảnh sắc mê đắm lòng người, đến Tây Bắc - Mộc Châu mùa này sẽ mang đến cho chúng ta những trải nghiệm tuyệt vời. Đối với những bạn có đam mê du lịch thì đừng nên bỏ qua địa điểm du lịch tuyệt vời này nhé.


Những lưu ý khi đi du lịch


Khi chuẩn bị hành lý cho chuyến du lịch chúng ta nên chú ý mang theo đầy đủ các đồ dùng cá nhân để cho cuộc vui chơi được trọn vẹn hơn. Bên cạnh đó khi đi du lịch chúng ta nên đầu tư cho mình một chiếc balo thật chất lượng.


Chiếc balo jansport hcm sẽ giúp chúng ta cất giữ đồ dùng được tốt hơn. Với chất liệu chống nước chúng ta sẽ yên tâm khám phá thế giới và thể hiện bản thân mà không cần bận tâm đồ dùng cá nhân bị ảnh hưởng. Chất lượng bền bỉ của balo jansport tphcm sẽ giúp chúng ta có thể mang theo đồ dùng cá nhân được thoải mái, không lo sợ bị bung chỉ, hay đứt quai trong quá trình mang balo.


Khi các bạn có nhu cầu tìm mua balo du lịch hãy đến ngay cửa hàng BaloCenter để được tư vấn và hỗ trợ tận tình. Đến với BaloCenter các bạn có thể thoải mái lựa chọn các dòng balo, tại đây có đa dạng từ những dòng balo đi du lịch ngắn ngày đến các balo có size khủng có thể đi những chuyến du lịch dài ngày. Những dòng balo chuyên đựng laptop, máy ảnh hoặc những dòng balo thời trang đẹp ở tphcm.


Đặc biệt khi mua hàng tại BaloCenter các bạn sẽ được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI và các chương trình khuyến mãi thường xuyên diễn ra với ưu đãi lên đến 70% giá trị sản phẩm.




THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com