Inbox FB cho chúng tôi

Các dòng balo cực đẹp và chất lượng cực tốt có bán tại BaloCenter

Khi nhắc đến balo chất lượng thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến Thương hiệu Mikkor, Jansport, Simplecarry…. Bài viết này chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn 2 dòng balo mới là balo laptop mikkorbalo jansport giá rẻ. Tiêu chí đánh giá balo trong bài viết này chính là chất lượng cực đỉnh, thiết kế tiện dụng và có giá vừa phải.


Nếu các bạn đang muốn tìm mua balo thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Biết đâu sau khi đọc bài viết này chúng ta có thể tìm được chiếc balo phù hợp với mình.


balo jansport giá rẻ

Balo Jansport với kiểu dáng trẻ trung và thiết kế tiện lợi


Thương hiệu balo laptop Mikkor


Thương hiệu balo laptop mikkor đã quá quen thuộc với các bạn trẻ vì các mẫu thiết kế trẻ trung năng động. Sự hấp dẫn của balo chính là thiết kế balo có thể dễ dàng phối hợp với các trang phục để đi chơi, đi học hoặc đến văn phòng đều rất phù hợp.



Kiểu dáng của balo nhìn chung đều là các thiết kế đơn giản nhưng lại mang đến nét tinh tế trong từng đường nét. Balo laptop Mikkor có đa dạng màu sắc, kiểu dáng cho khách hàng.


Chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn dòng balo The Elvis. Với sự tinh tế trong thiết kế và màu sắc được phối hài hoà màng đến chúng ta phong cách sành điều và không kém phần sang trọng. Balo được may từ chất vải Kodura 1000D, PU 80mg chống thấm nước tuyệt vời. Mặt trước balo có điểm nhấn ở giữa với thiết kế logo của thương hiệu và nẹp da chữ Mikkor. Balo rất phù hợp với các bạn trẻ năng động.


Balo laptop mikkor được thiết kế gồm 1 ngăn chính có diện tích lớn, rộng rãi có thể cất giữ được đồ dùng cá nhân. Ngăn đựng laptop với đệm chống sốc Foam EVA, có dây gài giúp cố định laptop và bảo vệ laptop an toàn khỏi những va chạm trong quá trình sử dụng. Balo có thể cất giữ laptop 15,6 inch. Ngăn phụ của balo laptop mikkor có khoá kéo phía trước ngăn laptop có thể cất giữ máy tính bảng hoặc các phụ kiện nhỏ như điện thoại, chìa khoá xe, … Bên trong balo có kiểu thiết kế đặc trưng của Mikkor là các ngăn như ngăn phone, ngăn dắt viết, ngăn card và ngăn lưới để cố định các phụ kiện như tai nghe, sạc điện thoại … Phía trước balo còn có 2 ngăn nhỏ.


Quai đeo của balo được bọc lớp đệm bên dưới nên mang đến sự thoải mái và độ dài của balo có thể thoải mái điều chỉnh tuỳ theo kích thước cơ thể của mỗi người. Kích thước của balo laptop mikkor là 42x30x14 cm. Sản phẩm có 5 màu cho chúng ta thoải mái lựa chọn: màu đen, màu xanh navy, màu ghi xám (charcoal), màu xanh royal, màu xanh lá cây, và màu hồng.


Thương hiệu balo jansport


Balo jansport luôn là từ khoá được các bạn trẻ tìm kiếm trong thờì gian qua. Balo jansport giá rẻ được các bạn trẻ ưa chuộng vì có độ bền cao, kiểu dáng vô cùng trẻ trung và trọng lượng của balo thuộc hàng siêu nhẹ.


Nếu balo laptop mikkor mang đệm nét cá tính, mạnh mẽ, thích hợp với các bạn nam thì balo jansport giá rẻ lại mang đến sự tươi mới với các hoạ tiết của balo thích hợp với các bạn nữ.


Thương hiệu Jansport là một trong các thương hiệu của Mỹ nổi tiếng trên thế giới chuyên về sản xuất các mặt hàng may mặc, balo. Các dòng balo Jansport đều được may từ chất liệu Polyester, với các sợi vải có khả năng chống thấm nước.


Các thiết kế của balo jansport giá rẻ bên trong mềm mại, khả năng chống sốc, chống thấm nước tốt chúng ta có thể an tâm khi cất giữ đồ dùng trong balo. Balo có điểm nổi bật là thiết kế các ngăn nhỏ, tiện lợi để chúng ta cất giữ đồ dùng và phân loại nó một cách tiện lợi. Balo jansport giá rẻ có thể giúp chúng ta cất giữ các phụ kiện tiện lợi khi đi ra đường.


Đặc biệt các hoa văn của balo luôn mang đến cho các bạn sự trẻ trung và tươi tắn. Hoạ tiết hoa màu sắc và hình chuột mickey trên nền vải trắng mang đến sự nhí nhảnh,  các mẫu balo vải bóng đủ màu trơn, không quá màu mè nhưng luôn làm chúng ta nổi bật trong mọi hoàn cảnh.


Balo jansport giá rẻ có kích thước 42x33x21 cm, balo có thể chứa được thể tích lên đến 25 lít. Trọng lượng balo của các dòng jansport chỉ từ 0,2kg đến 0,4 kg.


Địa chỉ mua balo uy tín, chính hãng tại tpchcm


Các bạn trẻ hiện nay thường chọn BaloCenter là địa chỉ mua balo khi có nhu cầu. Đến với BaloCenter các bạn sẽ được tư vấn tận tình trước khi mua hàng, các mẫu balo tại BaloCenter luôn đa dạng để chúng ta có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và sở thích.


Balo laptop Mikkor mang đậm nét cá tính và mạnh mẽ


Đặc biệt khi mua hàng tại BaloCenter các bạn sẽ được chế độ BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI và nhận được ưu đãi từ 5 đến 15% cho những lần mua hàng sau. Vào các dịp lễ, tết tại cửa hàng thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mãi với ưu đãi lên đến 70% giá trị của sản phẩm.


Các bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại số 15 Trần Quang Diệu, phường 13 quận 3 hoặc số 122A Trần Đình Xu quận 1 để chọn lựa và mua sắm balo. Hoặc các bạn ở xa có thể đặc hàng trên Website của BaloCenter, với hoá đơn trên 299k các bạn sẽ được miễn phí phí giao hàng trên toàn quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com