Inbox FB cho chúng tôi

Cách tẩy vết mực trên balo xinh thật dễ dàng

Cách tẩy vết mực trên balo nào hiệu quả. Balo là vật dụng đựng đồ cá nhân mang đi học đi chơi đi làm. Và sẽ không tránh khỏi có những vết dơ, vết mực sau thời gian sử dụng. Những vết mực dính trên chiếc balo thật làm chúng ta khó chịu, dù có giặt thật kỹ đến mấy cũng không hết được vết mực đó, không may chúng có thể lan ra nhiều hơn.


Bài viết dưới đây, Balocenter sẽ chia sẻ vài mẹo nhỏ để các bạn có thể dễ dàng tẩy balo xinh của mình. Hãy dành ra vài phút thử nghiệm cách tẩy vết mực trên balo, bạn sẽ ngạc nhiên cho xem. Không cần vứt bỏ những chiếc balo xinh này nữa.


Các cách tẩy vết mực trên balo xinh


Cách tẩy balo xinh còn tuỳ thuộc vào chất liệu vải mà balo bạn sử dụng, không phải balo nào cũng có thể tẩy sạch được những vết mực dính.


Dùng dung dịch cồn tẩy rửa


cồn tẩy balo

Dung dịch tẩy xoá vết mực alcohol 70 độ


Đây là cách phổ biến, dễ làm. Dung dịch cồn 70 - 90 độ hay aceton chà mạnh lên vết dơ, vết mực. Bạn có thể dùng bông y tế, tăm bông thấm dung dịch cồn tẩy rồi chà xác lên hoặc để không bị ăn da tay bạn nên mang bao tay. Sau khi chà lên làm bay mất vết mực trên balo, túi xách bạn xả lại với nước lạnh, nước xà phòng và phơi khô balo ở nơi thoáng mát. Bạn cũng có thể dùng kem đánh răng bôi một ít lên balo, vò chà cho vơi đi vết mực trước.


Chất làm sạch Windex


Cách tẩy balo xinh này không được áp dụng trên loại balo vải lụa mỏng. Chất tẩy này sẽ làm balo bạn mau bị mục. Các bạn muốn an toàn thì nên thử trước vùng nhỏ trên balo để tránh hỏng cả chiếc balo của mình. Dùng một chút chất làm sạch Windex cho vào khăn cotton rồi nhẹ nhàng chà tẩy thật kĩ lên vết mực.


dung dịch windex

Dung dịch tẩy vết bút mực dính trên balo xinh windex


Nguyên liệu trong nhà bếp


Chanh và giấm là nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp và được sử dụng rất nhiều trong việc tẩy rửa làm sáng các vật khác. Dùng chanh và giấm thoa lên vùng balo bị dính vết mực, bạn cũng có thể dùng dầu thông để thay thế, sau đó chà xát xả lại bằng nước lạnh. Cách tẩy vết mực trên balo này tuy đơn giản nhưng chỉ làm bay được vết mực nhỏ ít.


tẩy balo

Chải nhẹ bằng bàn chải xoá vết mực trên balo


Ngoài những cách thông thường trên ra, các bạn cũng có thể dùng hỗn hợp dầu gội đầu và giấm bôi trực tiếp lên vết mực nếu đó là mực bút bi. Sau đó lấy bàn chải, chải từ từ vết mực sẽ biến mất.


Xem thêm: Mẹo sửa nhanh dây khoá kéo bị hư hỏng cho balo 


Địa chỉ mua  balo xinh tại TPHCM


Nếu như những cách tẩy balo xinh trên không cứu được chiếc balo của bạn thì phương pháp tốt nhất là bạn nên mang ra những ngoài hiệu để tẩy rửa vết mực. Hoặc lựa chọn phù hợp hơn là tìm mua một chiếc balo đẹp khác khi những cửa hiệu không thể làm sạch được.


Balocenter là địa chỉ bán balo nhiều năm ở khu vực TPHCM. Một địa chỉ uy tín, chất lượng được các khách hàng đánh giá cao, được các bạn trẻ lựa chọn mua balo thời trang đẹp, balo xinh. Sản phẩm tại cửa hàng rất da dạng, nhiều mẫu mã, kiểu dáng, đặc biệt là hàng chính hãng từ các nhãn hiệu nổi tiếng.


Khi mua balo tại cửa hàng, các bạn sẽ được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI cho sản phẩm. Ngoài ra còn có nhiều chương trình khuyến mãi thường xuyên diễn ra tại cửa hàng dành cho khách hàng.


Thông tin liên hệ

Hệ thống của hàng balo chính hãng BaloCenter.com

CN1: 15 Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, TPHCM. Phone: (+84) 93 219 3000

CN2: 122 Trần Đình Xu, Quận 1, TPHCM. Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com  balocenter@gmail.com

Website: balocenter.com