Inbox FB cho chúng tôi

Chia sẻ kinh nghiệm chọn balo lên máy bay

Để giúp các bạn có thể lựa chọn được chính xác các mẫu balo phù hợp cho chuyến bay của mình thì các bạn nên tham khảo bài viết sau để có thể nắm rõ.


Tuỳ theo các bạn chọn bay của hãng nào mà họ sẽ có những quy định khác nhau. Để đảm bảo an toàn và có thể lên máy bay đúng theo lộ trình thì bắt buộc chúng ta phải tuân thủ theo các quy định đó.


Các quy định về hành lý xách tay của các hãng máy bay


Hãng hàng không Vietnam Airlinescó quy định về hành lý xách tay như sau. Mỗi kiện hành lý có kích thước ba chiều không vượt quá 115cm, tương ứng là 56x36x23 cm. Đối với vali hoặc balo cũng đều phải tuân thủ theo các quy định trên.


Chọn những loại balo phù hợp để mang đến chuyến du lịch thú vị 


Hãng Jetstar Pacific có kích thước tối đa của hành lý xách tay là 56x36x23 cm cho cả balo là vali. Đối với các túi đựng quần áo hoặc túi vải thì kích thước tối đa khi ở ra không được vượt quá 114 cm chiều dài và 60 cm chiều rộng, 11 cm chiều cao.


Hãng Vietjet Air sẽ được mang theo một kiện hàng, có thể là balo hoặc túi xách có kích thước không được vượt quá 56x36x23 cm. Và có thể mang theo một túi xách hoặc túi đựng laptp có kích thước không quá 40x30x10 cm. Các bạn có thể tham khảo: Địa chỉ bán balo du lịch rẻ đẹp tại tphcm.


Đối với các hãng hàng không thì thường hành lý ngoài những quy định về kích thước thì chúng ta còn phải lưu ý những là cân nặng không được vượt quá mức cho phép. Thông thường đối với hành lý xách tay thì sẽ là 5 đến 7 kg.


Nguyên tắc đóng gói hành lý khi đi máy bay


Để có thể sắp xếp được quần áo, các đồ dùng vào balo gọn gàng thì chúng ta cần phải học hỏi theo các nguyên tắc dưới đây nhé.


Lên kế hoạch những đồ vật cần thiết


Lên danh sách những vật cần phải mang theo


Đây là nguyên tắc cơ bản nhưng rất quan trọng đấy nhé. Đặt biệt là các bạn lần đầu đi chơi xa. Chúng ta nên liệt kê các danh sách cần phải mang theo, lưu ý là chúng ta lên danh sách theo từng mục theo công dụng nhé. Ví dụ như dụng cụ vệ sinh cá nhân thì bao gồm: dầu gội, sữa tắm, kem đánh răng, sữa tắm, khăn, bàn chải; quần áo thì cần bao nhiêu bộ và cả đồ lót nữa….


Chúng ta có thể tham khảo xem dự báo thời tiết những ngày đó như thế nào để chuẩn bị đồ cho hợp lý.


Chọn balo phù hợp


Như phần trên chúng ta đã tìm hiểu thì các bạn nên chọn balo hoặc vali có kích cỡ phù hợp với quy định của hãng hàng không và nhu cầu sử dụng của chúng ta nhé.


Và thêm vào nữa là chúng ta nên chọn chiếc balo có giá hợp với túi tiền của mình nữa nhé. Các bạn yêu thích dòng balo tucano có thể tham khảo giá balo tucano hoặc các dòng balo khác nhé.


Sắp xếp quần áo hợp lý


Cuộn quần áo thay vì xếp


ột mẹo nhỏ đế chúng ta có thể sắp xếp quần áo được gọn gàn là thay vì xếp quần áo thì chúng ta hãy cuộn tròn quần áo lại. Cách này giúp chúng ta có thể giúp chúng ta tiết kiệm được diện tích rất nhiều.


Lưu ý là khi xếp quần áo thì các bạn nên cuộn chặt tay để có thể tiết kiệm được diện tích hơn nữa. Chúng ta nên sắp xếp đồ theo nguyên tắc từ to đến nhỏ. Cụ thể là chúng ta đặt những đồ dùng có kích thước to hơn ở phía đáy balo và trên mặt là những đồ có kích thước nhỏ hơn.


Một số lưu ý khác


Chúng ta nên kiểm tra thật kỹ đồ dùng của mình. Nên sắp xếp những đồ vật cẩn thận, nhưng thứ như chất lỏng… thì nên bỏ vào hành lý ký gửi. Hoặc những đồ không được phép mang lên máy bay chúng ta nên lưu ý để không gặp rắc rối trong quá trình an ninh kiểm tra.

Một lưu ý nữa. Có thể đây là điều lưu ý khá quan trọng là chúng ta nên chuẩn bị cho mình balo du lịch chất lượng để không gặp trục trặc trong quá trình sử dụng.


Địa chỉ mua balo du lịch uy tín tại Tphcm


BaloCenter là địa chỉ mua balo du lịch được các bạn trẻ tin tưởng. Tại đây có đa dạng các mẫu balo từ các dòng balo Jansport chính hãng đến các balo laptop mikkor. Các bạn có thể thoải mái lựa chọn những dòng balo phù hợp với mình nhất. Ngoài ra thì BaloCenter còn là địa chỉ cung cấp các dòng balo máy ảnh, balo du lịch, balo một quai và các dòng balo thời trang khác nữa.


Để có thể chọn cho mình chiếc balo ưng ý nhất, các bạn hãy đến ngay cửa hàng chúng tôi tại địa chỉ 15 Trần Quang Diệu phường 13 quận 3 hoặc số 122A Trần Đình Xu quận 1 nhé. Hoặc các bạn ở xa vẫn có thể mua hàng của chúng tôi bằng cách đặt hàng tại trang Web và với hoá đơn trên 299k các bạn sẽ được miễn phí phí giao hàng trên toàn quốc nhé.


Đặc biệt khi mua hàng tại BaloCenter các bạn sẽ được chế độ BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI, bên cạnh đó BaloCenter còn thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mãi với ưu đãi lên đến 70% giá trị của sản phẩm. Và còn nhiều ưu đãi khác dành cho những khách hàng tin tưởng và ủng hộ shop từ lần mua hàng thứ 2.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com