Inbox FB cho chúng tôi

Shop bán balo chuyên dụng đi phượt đảm bảo chất lượng tại TPHCM

Hầu hết chúng ta đều biết được tầm quan trọng của chiếc balo trong chuyến du lịch, để có thể chọn được balo đi phượt cho cả nam và nữ chúng ta cần phải xem xét nhiều yếu tố và chọn lựa thật kỹ từ đó tìm ra được chiếc balo phù hợp với chuyến du lịch của mình nhất.


Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu những điều cần chú ý khi mua balo, cũng như những loại balo được khách hàng đánh giá cao. Một balo trợ lực đảm bảo chất lượng là vật không thể thiếu đối dân hay đi vu vi mọi nơi, nó là tất cả những gì họ cần có trong hành trình.

Xem thêm:

Cung cấp balo thời trang đi học siêu dễ thương cho giới trẻ

- 3 mẹo lựa chọn túi đựng đồ tập gym phù hợp

- Những kiểu cặp balo siêu hot ở TPHCM dành cho nam


Kinh nghiệm chọn balo chuyên dụng đi phượt


Độ bền của balo


Balo du lịch chất lượng 


Độ bền của balo được cho là quan trọng nhất, vì nếu trong chuyến hành trình đi phượt chiếc balo gặp phải vấn đề về chất lượng có thể sẽ gây khó khăn cho chúng ta trong suốt chuyến hành trình. Bạn thử nghĩ nếu bạn đang leo núi hoặc khám phá thể giới chiếc balo của bạn vô tình bị đứt quai hoặc bung dây kéo thì sao?

Chúng ta sẽ gặp rắc rối trong việc bảo quản và cất giữ đồ vật cá nhân, làm cho chuyến hành trình của chúng ta không được hoàn hảo và như ý muốn. Vì vậy để có thể thoái mái khám phá trong chuyến đi phượt thì chúng ta nên đến shop bán balo chính hãng có uy tín để mua sản phẩm có chất lượng tốt.


Balo có kích thước phù hợp với cơ thể


Chúng ta nên chọn balo trợ lực phù hợp với vóc dáng, cơ thể chúng ta. Việc chúng ta đeo một chiếc balo quá to so với cơ thể không chỉ ảnh hưởng đến vấn đề thẫm mỹ mà nó còn gây ra cho chúng ta những vấn đề liên quan đến sức khoẻ. Đeo balo quá to dồn quá nhiều sức nặng lên vai làm chúng ta cảm thấy đau nhức vai, làm ảnh hưởng đến dáng đi về lâu dài sẽ làm ảnh hưởng cột sống, vai và lưng.


Nếu chọn chiếc balo quá bé thì có thể không cất giữ được hết đồ vật cá nhân, quần áo. Nên chúng ta cần lưu ý đến việc chọn kích thước balo sao cho phù hợp bằng cách lên sẵn danh sách những vật dụng cần mang theo và ước tính kích thước balo cần dùng.


Khả năng chống thấm nước của balo


balo chống thấm nước

Trong những chuyến hành trình khám phá thì việc gặp những cơn mưa bất chợt hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời, sông suối rất dễ làm cho balo của chúng ta bị ướt và gây ảnh hưởng đến đồ dùng cá nhân.


Lời khuyên cho các bạn là chúng ta nên chọn chiếc balo có chất liệu chống thấm nước cao. Những loại balo phượt chống thấm nước cao sẽ giúp chúng ta bảo vệ được những đồ vật trong balo khỏi những cơn mưa cách hiệu quả nhất.


Phải cảm thấy thoải mái khi đeo balo


Chiếc balo là người bạn đồng hành cùng chúng ta trong suốt chuyến đi du lịch nên cần phải chọn những chiếc balo mang đến cho chúng ta sự thoải mái. Phần quai đeo của balo nên chọn loại có miếng lót êm ái, bề ngang không quá nhỏ để có thể mang đến sự thoải mái và không cảm thấy đau vai trong quá trình đeo balo, hoặc một chiếc quai phụ cũng góp phần giúp giảm đi sức nặng của balo lên vai, tải đều lực lên cơ thể.


Mặt lưng của balo cần phải có hệ thống thoáng khí, để chúng ta không cảm thấy hầm bí khi đeo. Ngoài ra các ngăn của balo cũng phải được phù hợp, phải có 2 ngăn chính và các ngăn phụ để thuận tiện cho việc chúng ta cất giữ và phân loại đồ dùng cá nhân.


Những dòng balo chuyên dùng cho các chuyến đi phượt

Balo đi phượt Adidas

Balo Adidas chính hãng là một trong những thương hiệu balo nổi tiếng toàn cầu. Những dòng balo đi phượt cho nam và cho nữ của Adidas được rất nhiều dân phượt ưa chuộng. Mẫu thiết kế balo trợ lực đi phượt của Adidas có kiểu dáng thể thao năng động mang lại cảm giác phóng khoáng, mạnh mẽ và thoải mái cho người mang.

OPS 30L Backpack Black

Balo đi phượt của Adidas luôn được thiết kế từ chất liệu Polyester 100% chống thấm nước hiệu quả. Phần đế Tarpaulin chống nước hoàn toàn cho nên bạn hoàn toàn. Đồng thời sản phẩm cũng được thiết kế siêu nhẹ với không gian chứa đồ lớn thể lên tới 30 lít cùng với phần lưng có hệ thống thoát khí giúp bạn thoải mái nhất khi sử dụng.


Thương hiệu balo Deuter


balo dùng đi phượt

Đây là dòng balo được shop bán balo chuyên dụng đi phượt đánh giá cao về chất lượng cũng như thiết kế. Dòng balo du lịch này dành cho những chuyến đi dài 6 đến 8 ngày. Balo được thiết kế hệ thống Flexlite với kết cấu hai khung giúp cho việc điều chỉnh vị trí balo phía sau được thuận tiện hơn, không gây áp lực cho cột sống khi đeo balo trong thời gian dài.


Được may bởi chất liệu Polyester và phủ một lớp PU dày giúp cho việc chống thấm nước tối ưu hơn và ưu điểm của loại vải này là khá nhẹ chỉ khoảng 1250g. Balo được thiết kế ngăn chính rộng rãi, một ngăn phụ lớn nằm phía dưới và có thể dễ dàng liên kết với ngăn chính bằng cách mở vách ngăn một cách linh hoạt. Ngăn chính có thể đựng các đồ vật cá nhân và quần áo, ngăn phụ chúng ta có thể dùng để cất giữ đồ dơ. Balo có kích thước 68x32x21cm.


Quai đeo của balo dễ dàng điều chỉnh độ dài để phù hợp với cơ thể chúng ta. Có thêm đai trợ lực ở hông và ngực giúp giảm sức nặng lên vai. Đặc biệt balo còn được cung cấp thêm chiếc áo mưa chuyên dùng cho balo để có thể dùng balo bất chấp thời tiết, khí hậu. Xung quanh balo có các quai giúp định hình balo, giữ cho balo có thể tự cân bằng trọng lượng.


Thương hiệu balo Jack Wolfskin

Balo Jack Wolfskin với phong cách năng động và làm chủ cuộc sống, chiếc balo được thiết kế giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái và tự tin. Thương hiệu Jack Wolfskin là thương hiệu được shop bán balo chuyên dụng đi phượt đánh giá là nổi tiếng bởi dòng balo laptop và du lịch.


Chất liệu của balo là 100% Polyester có phủ lót chống thấm nước tuyệt đối. Balo có ngăn chính rộng rãi, giúp chúng ta có thể cất giữ đồ dùng cá nhân trong những chuyến du lịch 3 ngày, có thêm ngăn chống sốc dành cho laptop đến 14inch. Hai bên hông của balo được thiết kế những quai móc để có thể móc các vật dụng như lều, cột nhằm phục vụ cho chuyến du lịch của chúng ta. Mặt trước balo có ngăn nhỏ để đựng phụ kiện như điện thoại, mắt kính.


balo phượt du lịch

Balo du lịch Jack Wolfskin


Quai đeo của balo vô cùng êm ái, cộng thêm đai trợ lực ở ngực và phần hông giúp cố định balo khi hoạt động mạnh. Đặc biệt quai balo còn có còi cứu hộ giúp chúng ta yên tâm trong các chuyến du lịch.


Balo có trọng lượng chỉ khoảng 800g, có thể tích 18 Lít, ưu điểm của balo này là được tặng thêm chiếc áo mưa riêng cho balo để có thể giúp chiếc balo được an toàn.


Địa chỉ bán balo uy tín tại tphcm


BaloCenter là cửa hàng balo được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay, ngoài các dòng balo du lịch thì tại BaloCenter còn cung cấp các dòng balo máy ảnh, balo thời trang, balo laptop giá rẻbalo simple carry.


Khi mua hàng tại BaloCenter các bạn sẽ được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI và thêm vào đó là các chương trình khuyến mãi diễn ra thường xuyên với giá trị ưu đãi lên đến 70% . Các bạn mua hàng Online với hoá đơn trên 299k sẽ được miễn phí giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Các bạn muốn tìm shop bán balo chuyên dụng đi phượt uy tín chất lượng tại TP.HCM thì hãy đến với BaloCenter.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com