Inbox FB cho chúng tôi

Chuẩn bị đồ dùng cho bé khi đi dã ngoại

Khi có một sinh linh bé nhỏ cuộc sống của bạn sẽ không còn tự do nhiều, cái gì trước khi làm bạn phải nghĩ đến thiên thần của mình nhiều hơn là bản thân. Những buổi đi chơi, đi dã ngoại không còn là tùy hứng mà gom hết đồ hay không mang bất cứ thứ đồ gì là đi được. Khi bạn có các bé nhỏ thì bạn cần phải chuẩn bị thật chu đáo mọi thứ cho bé của mình thì mới xuất phát đi được.


Cần chuẩn bị đồ dùng cho các bé khi đi dã ngoại là câu hỏi được nhiều mẹ thắc mắc nhất. Chuẩn bị như thế nào để vừa tiện lợi cũng như đỡ phải mang xách đeo nặng cũng cần có kỹ thuật đấy. Bài viết dưới đây, Balocenter sẽ giúp các mẹ, ông bố chúng ta soạn ra list đồ dùng cần chuẩn bị cho trẻ khi đi dã ngoại gọn nhẹ hữu ích nhất.


Những vật dụng hữu ích cho bé cần mang theo


Trước khi mang theo đồ dùng cho các bé Balocenter khuyên bạn cần xác định thời gian đi bao lâu, trong ngày hay một, hai ngày,... Việc xác định được thời gian địa điểm sẽ giúp ta chuẩn bị mọi thứ chu toàn cho bé nhất và việc chuẩn bị gì cho bé còn phụ thuộc vào độ tuổi của mỗi bé mà chúng ta chuẩn bị phù hợp hơn cho bé.


Quần áo - Giày dép


Thứ đầu tiên bạn cần chuẩn bị là quần áo cho trẻ. Đi dã ngoại vào mùa hè thì bạn cần chuẩn bị những bộ quần áo chất liệu mát mẻ, những bộ áo quần dễ thoải mái để vận động ngoài trời. Nếu bé còn nhỏ thì hãy mang theo tã lót baby để thay cho bé tránh làm bé khó chịu bí hăm hơi nóng khi mang nhiều.


chuan bi do dung cho be di da ngoai


Vấn đề giày dép cũng cần lựa chọn kỹ để phù hợp hơn trong chuyến đi dã ngoại. Cách tốt nhất đó là chuẩn bị cho bé những đôi giày thể thao để bảo vệ bàn chân bé khi hoạt động chạy nhảy, dù có va chạm, té ngã cũng không làm bé đau.


Mang theo quần áo đủ dùng và một hai đôi giày nếu là chuyến đi dã ngoại vài ngày. Sử dụng những chiếc balo du lịch chống thấm nước thời trang thì bạn có thể dễ dàng cho chúng vào mà không sợ cồng kềnh cũng như mất thẩm mỹ.


Đồ dùng cá nhân của bé


Những vật dụng cá nhân của bé như bàn chải, kem đánh răng, dầu gội cho bé,... là điều không thể bỏ quên ở nhà. Sức khoẻ của bé rất quan trọng, sẽ ảnh hưởng cả chuyến đi dã ngoại của bạn. Hãy bảo vệ bé tốt nhất và mang theo những đồ dùng cá nhân riêng của bé để hợp vệ sinh hơn.


Túi sơ cứu hay hộp y tế cũng cần được chuẩn bị sẵn sàng. Không ai muốn chuyến đi của mình có bất trắc trở ngại gì thế nhưng mang theo đề phòng là một chuyện cực kỳ tốt. Hãy chuẩn bị một ít băng keo cá nhân, bông gòn, thuốc sát trùng, thuốc hạ sốt, đau bụng đề phòng cho chuyến đi dã ngoại.


chuan bi do dung cho be di da  ngoai

Và hai món đồ thường bị nhiều bố mẹ quên nhất đó chính là thuốc diệt muỗi và kem chống nắng cho bé. Cần đem theo để bảo vệ bé khỏi những côn trùng gây bệnh và bảo vệ làn da bé khỏi tác hại từ tia cực tím, tia UV gây hại cho da.


Các túi này cũng nhỏ gọn sẽ không làm mất nhiều không gian trong chiếc balo của bạn. Nếu có thể bạn hãy cho bé tự đeo một chiếc balo xinh dễ thương dành cho các bé, để bé mang theo những vật dụng cá nhân chính mình.


Đồ dùng yêu thích của bé


Tại sao phải mang theo những món đồ bé yêu thích theo như thế khi đã đi chơi ở ngoài. Nhiều khi ra ngoài đi chơi với bé sẽ rất háo hức và nôn nóng nhưng cũng rất lạ lẫm, làm bé khó ngủ, không vui như ở nhà. Vì vậy, các bậc bố mẹ cần chú ý mang theo những món đồ thân thuộc với bé như gấu bông, gối ôm,.. để bé không bị bỡ ngỡ, lạc lõng cũng như yên tâm ngủ hơn.


chuan bi do dung cho be di da ngoai


Ngoài ra những vật dụng trên bạn cũng nên chuẩn bị thức ăn nước uống đầy đủ cho bé cũng như các thiết bị khác hỗ trợ bạn trong chuyến đi dã ngoại cùng bé. Trong chuyến đi, sẽ có đôi lúc bạn sẽ không thể nào quan tâm chú ý đến bé như ở nhà được, vì vậy nên có nhiều trường hợp bị lạc mất bé ở những nơi đông người qua lại.


Hãy để lại thông tin liên lạc của mình như số điện thoại, địa chỉ nhà ở,...trong chiếc balo xinh của bé hay bỏ vào trong túi áo quần của bé đang mặc hoặc cho bé học thuộc số điện thoại của mình. Việc này sẽ có ích giúp cho bạn khi lỡ có lạc mất bé, giúp bé quay trở về.


Trên đây là những chia sẻ của Balocenter khi chuẩn bị đồ dùng cho bé đi dã ngoại. Bạn đã có chiếc balo ph ù hợp phục vụ chuyến đi sắp tới của bạn và bé chưa, nếu chưa hãy ghé đến cửa hàng chúng tôi để lựa chọn nhé. Với nhiều mẫu balo tiện lợi, đa năng chất lượng uy tín chính hãng được nhiều bạn tin tưởng lựa chọn, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn sản phẩm tuyệt vời nhất.


Xem thêm: GIỚI THIỆU LOẠI BALO DÀNH CHO LAPTOP KÍCH THƯỚC SIÊU KHỦNG