Inbox FB cho chúng tôi

Có nên mua balo du lịch bụi giá rẻ tại BaloCenter

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng balo du lịch bụi giá rẻ, tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng cung cấp dòng balo du lịch giá rẻ mà đạt chất lượng tốt. Đặc biệt là ở các chợ, các dòng balo được bày bán ở chợ thường là các dòng balo trung quốc, hàng nhái của các thương hiệu nổi tiếng. Hôm nay chúng ta cùng chia sẽ kinh nghiệm có nên mua balo du lịch bụi giá rẻ và địa chỉ bán balo du lịch bụi giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao.


Để có thể chọn được cho mình chiếc balo chất lượng với giá phải chăng chúng ta cần phải tìm đến các địa chỉ quen thuộc, được khách hàng tin tưởng như BaloCenter. 


Có nên mua balo du lịch bụi giá rẻ trên trị trường hiện nay 


Thị trường balo du lịch bụi giá rẻ hiện nay 


Tại các chợ trong thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn này, có rất nhiều mặc hàng balo với các nhãn hiệu như Adidas, Burton… nhưng lại không hề có tem mác hay giấy tờ bảo hành cùng giấy hướng dẫn sử dụng. Các nhân viên bán ở chợ giải thích rằng vì đây là hàng nhập khẩu từ Hồng Kông. Nhưng theo chúng tôi được biết thì các thương hiệu balo nổi tiếng chẳng có nhà máy sản xuất nào ở Hồng Kông. Còn về giá cả thì một chiếc balo như vậy bán với giá không hề rẻ, giao động từ 700.000 đến 1 triệu. Giá như thế chúng ta có thể mua được một chiếc balo hàng hiệu.


balo chất lượng với giá rẻ

Balo du lịch bụi giá rẻ chất lượng cao


Không riêng gì các chợ, một số của hàng bán balo cũng mấy mặt hàng này để bán cho khách hàng và lấy với giá trên mây.


Cách phân biệt balo hàng hiệu giá rẻ và balo dỏm


Nhu cầu sử dụng hàng chính hãng ngày càng tăng, không chỉ vì thương hiệu mà sự thật cho thấy balo chính hãng có giá không cao hơn balo dỏm mà bao nhiêu nhưng chất lượng vượt trội hơn hẳn rất nhiều. Một số người vì không có điều kiện để mua balo chính hãng, nhưng một số người lại vì không phân biệt được balo chính hãng và balo dỏm mà dẫn đến tình trạng mua nhằm.


Chúng ta cùng tìm hiểu 4 đặc điểm sau đây để có thể phân biệt được hàng hiệu để tránh lãng phí số tiền bỏ ra mà mua nhầm hàng dỏm. Và từ đó quyết định có nên mua balo du lịch bụi giá rẻ không.


Xem xuất xứ


Cách tốt nhất đó là mua sắm tại của hàng uy tín chất lượng. Nếu bạn chưa tìm được của hàng nào uy tín và đáng tin cậy thì có thể đến mua hàng trực tiếp, các nhãn hiệu phân khúc tầm trung thường có nguồn gốc là Made in China hoặc Made in Cambodia, các nhãn hiệu phân khúc cao cấp thì sẽ không sản xuất tại nước thứ ba. Chúng ta có thể tìm hiểu thông tin cụ thể của từn nhãn hiệu riêng trên website bán hàng của họ.


Mua ngay chiêc balo chất lượng khi có chuẩn bị đi du lịch


Xem kỹ logo


Logo của các loại túi xịn được in rất sắc nét, và rất đẹp. Không hề bị phai khi sử dụng lâu dài hoặc bị tác động lực mạnh vào.


Chất liệu và đường may 


Những chiếc túi kém chất lượng thường có đường may cẩu thả, các chi tiết không được đẹp, chỉ thường bị lộ ra đường may không đều. Chất liệu của các loại balo du lịch thường là các chất liệu chống thấm nước và chất vải mịn sờ vào mát tay. Có nên mua balo du lịch bụi giá rẻ hay không? Một số dòng balo chất lượng khá tốt nhưng vẫn bán với giá khá hợp lý. 


Các loại balo du lịch chính hãng thường có màu sắc rõ nét, hài hoà không sặc sỡ. Đa phần các loại balo du lịch chính hãng của các thương hiệu lớn như Adidas, Burton đều có màu sắc giản dị, và rõ ràng, nổi bật nhưng không quá diêm dúa.


Dây kéo và quai đeo


Dây kéo thường được in logo của nhãn hàng, hoặc tên thương hiệu. Dây kéo của các dòng balo chính hãng còn rất cứng cáp nhưng khi kéo thì trơn và kéo dễ dàng, còn loại balo dỏm thì dây kéo có vẻ yếu, không chắc chắn, kéo không trơn và sử dụng một thời gian ngắn sẽ dễ bị hỏng.


Quai đeo của balo hàng hiệu đều có miếng đệm lót mềm, êm ái, đeo balo trong thời gian dài cũng không cảm thấy đau vai hay khó chịu. Ngoài ra balo hàng hiệu còn có thêm các quai đeo trợ lực ở ngực và ngang hông để giảm bớt sức nặng cho đôi vai và giúp tải đều lực lên vai lưng và hông.


Các thương hiệu Balo du lịch bụi giá rẻ tại BaloCenter


Thương hiệu Balo Roxy

chiếc balo du lịch chất lượng tại BaloCenter

Balo Roxy được xem là balo du lịch đa năng được tích hợp thêm ngăn chống sốc hoàn hảo cho laptop, những ngăn đồ dùng rộng rãi cho chuyến du lịch đến 4 ngày hoàn toàn thoải mái. Có thêm ngăn phụ cho phụ kiện, mắt kính và chai nước bên hông, chúng ta có thể sử dụng đi làm, du lịch hoặc đi thể thao đều rất hợp lý.


Balo được làm bằng chất liệu 100% Polyester hỗ trợ thêm miếng lót chống thấm, bảo vệ đồ vật của chúng ta trong chuyến du lịch được tránh nước hoàn toàn. Thể tích balo lên đến 24L giúp chúng ta có thể thoải mái đựng đồ cá nhân. Ngăn balo có miếng đệm chống sốc dày dặn. Balo có các ngăn riêng để các đồ vật nhỏ ở mặt trước và túi bên hông được chai nước.

Mặt lưng của balo là đệm êm ái, quai đeo dạng liền giúp chúng ta không bị mỏi vai khi mang trong thời gian dài. Độ dài dây đeo có thể thu gọn và kéo dài thoải mái. Lựa chọn có nên mua balo du lịch bụi giá rẻ dòng Adidas này là một ý hay. 


Có nên mua balo du lịch bụi giá rẻ tại BaloCenter


BaloCenter là địa chỉ mua hàng uy tín được các bạn trẻ tin tưởng vì chất lượng được đánh giá cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. Ngoài các dòng balo du lịch bụi giá rẻ chính hãng thì BaloCenter còn có các dòng balo laptop, balo thời trang của các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới như Adidas, Superdry, Oakley,... Khi mua hàng Online tại BaloCenter với hoá đơn trên 299k các bạn sẽ được miễn phí giao hàng trên toàn quốc, ngoài ra sẽ được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI khi mua hàng. Hiện nay BaloCenter đang có chương trình khuyến mãi với ưu đãi lên đến 70% , mua balo du lịch với giá rẻ còn được đảm bảo về chất lượng, các bạn còn ngại gì mà không liên hệ vớ chúng tôi ngay để được tư vấn tận tình.


Xem thêm:

- Shop bán balo du lịch cao cấp.

Những mẹo hay dành cho tín đồ balo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com