Inbox FB cho chúng tôi

Có nên mua balo laptop một quai sử dụng hằng ngày

Có nên mua balo laptop 1 quai thời trang không? Đó có thể là câu hỏi được đặt ra với nhiều bạn có đam mê với các dòng balo, hiện nay thì balo một quai đang được các bạn trẻ ưa chuộng rất nhiều. Tuy nhiên balo một quai có thể phù hợp với các chuyến đi chơi buổi tối, đi dã ngoại hoặc các buổi tập thể thao, nó mang lại cho chúng ta sự năng động, cá tính và rất hợp thời trang. Còn dùng balo để đi học, đi làm thì nhiều bạn sẽ phân vân không biết đây có phải là sự lựa chọn tốt không. Bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những ưu và nhược điểm của balo laptop 1 quai để giúp các bạn trả lời câu hỏi “Có nên mua balo laptop 1 quai không”.


Bài viết này chúng ta chỉ tìm hiểu về những dòng balo laptop 1 quai chứ không nói chung về dòng balo một quai.


Đặc điểm của balo laptop 1 quai


Balo laptop 1 quai này nổi bật bởi kiểu dáng trẻ trung, cá tính rất thích hợp cho các bạn trẻ năng động, thích sự thời trang. Chiếc balo này có thể phù hợp cho cả nam và nữ, dễ dàng phối hợp với quần áo, phụ kiện thể thao, năng động. Có thể sử dụng balo đi học, đi làm đều phù hợp.


Balo laptop 1 quai

Balo laptop 1 quai


Balo laptop 1 quai có ngăn chống sốc dày dặn. Ngăn chống sốc đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ chiếc laptop của chúng ta được an toàn, tránh khỏi những va chạm không mong muốn. Ngăn chống sốc của các dòng balo laptop 1 quai này được đánh giá là rất tuyệt vời. Chiếc laptop có thể dễ bị hư hại, ảnh hưởng đến các mạch, các nguồn bên trong nếu thường xuyên bị va chạm. Vì thế ngăn chống sốc là tiêu chí hàng đầu khi chọn balo laptop, chiếc balo 1 quai được thiết kế để làm hài lòng khách hàng ở tiêu chí này.


Quai đeo của balo chắc chắn. Vì thiết kế một quai nên các nhà sản xuất đã rất đầu tư cho việc sản xuất về chất lượng của quai đeo cũng như toàn balo. Quai đeo được sản xuất rất chắc chắn. Lớp lót bên dưới balo kết hợp với quai trợ lực ở ngực giúp cho việc đeo balo dễ dàng hơn, không làm cho người đeo bị đau vai hay lực không được tải đều lên cơ thể. Chất lượng của balo cũng được đánh giá rất cao, balo được làm bằng các chất liệu cao cấp, giúp đảm bảo độ bền chắc và thoải mái khi sử dụng balo.


Đó là những ưu điểm của balo laptop 1 quai, chắc hẳn bạn cũng đã có câu trả lời cho mình có nên mua balo laptop 1 quai hay không.


Địa chỉ mua balo laptop 1 quai tại tphcm


Các mẫu balo laptop 1 quai nổi bật

balo laptop 1 quai


Mikkor là thương hiệu balo nổi tiếng của Việt Nam với những thiết kế đậm chất trẻ trung, năng động. Những sản phẩm của Mikkor hướng người dùng đến một phong cách khoẻ khoắn, trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế và thời trang. Mikkor luôn nắm bắt được xu thế của các bạn trẻ nên thường xuyên cập nhật các sản phẩm hợp thời trang, được các bạn trẻ đón nhận. Ngoài kiểu dáng, cách thiết kế balo chiều lòng người tiêu dùng thì chất lượng của balo cũng được đánh giá rất cao. Mikkor sử dụng các chất liệu siêu bền với khả năng chống thấm nước tốt, và độ bền cao. Đó là lý do các dòng balo của Mikkor luôn được nhiều người tin dùng.


Đối với dòng balo laptop Mikkor, Mikkor là một trong những thương hiệu dẫn đầu về sản phẩm cũng như chất lượng về dòng balo này. Dòng balo laptop 1 quai của Mikkor có tên là Balo Mikkor The Arnold có 4 màu: xanh, đen, xám và camo. Đây đều là những màu sắc trẻ trung, năng động phù hợp với các bạn trẻ.


Balo này được thiết kế 1 quai theo phong cách thể thao và có kèm theo dây nịt ở phần ngực để cân bằng va cố định cho balo khi chúng ta di chuyển hoặc cử động. Bên trong có thiết kế gồm: 1 ngăn chính lớn, 1 ngăn chống sốc dành cho laptop 14 inch bằng chất liệu Neoprene, 2 ngăn nhỏ giúp chúng ta cất giữ các phụ kiện, ngăn phía sau lưng giúp chúng ta có thể cất giữ các đồ dùng quan trọng như giấy tờ tuỳ thân, điện thoại, ipad… bên hông còn có thiết kế ngăn đựng nước bằng túi lưới để chúng ta có thể dễ dàng lấy nước.


Có nên mua balo laptop 1 quai hay không thì phần quai đeo cũng là yếu tố quyết định. Quai đeo balo có thể tháo rời với khoá hộp 38mm, việc chỉnh độ dài của quai cũng rất dễ dàng. Đai nịt ngực có thể tháo rời với khoá hộp 25mm, giúp cân bằng và cố định balo khi đeo trên lưng. Quai đeo và quai trên đỉnh balo đều được lót đệm dày dặn, êm ái giúp chúng ta thoải mái khi sử dụng.


balo laptop 1 quai


Chúng ta có thể dễ dàng phân biệt hàng chính hãng hay hàng nhái bằng cách kiểm tra logo của thương hiệu Mikkor hình sói được in nổi trên nắp túi rất đẹp mắt và tỉ mỉ.


Địa chỉ bán balo laptop 1 quai tại tphcm


BaloCenter là địa chỉ bán hàng được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay vì sự đa dạng của các mẫu sản phẩm và chất lượng được đảm bảo. Ngoài balo laptop một quai thì chúng tôi còn cung cấp những loại balo laptop cho nữ chính hãng, chất lượng cao. Khi mua hàng tại BaloCenter các bạn sẽ được bảo hành trọn đời và hiện nay chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi với ưu đãi lên đến 70% giá trị sản phẩm.


Các bạn muốn tìm shop bán balo laptop đẹp tphcm hãy đến ngay BaloCenter để chọn lựa cho mình những mẫu balo vừa ý nhất. Với các bạn ở xa có thể chọn lựa sản phẩm và mua hàng trực tiếp trên website, với hoá đơn trên 299k các bạn sẽ được ưu đãi giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com