Inbox FB cho chúng tôi

Có nên mua balo máy ảnh chống sốc cho các nhiếp ảnh gia

Có nên mua balo chống sốc máy ảnh hay không? Câu trả lời chắc chắn là có. Chiếc máy ảnh là vật vô cùng quan trọng với các nhiếp ảnh gia vì thế việc chọn một chiếc balo có ngăn chống sốc dày dặn sẽ giúp cho chúng ta bảo quản được máy ảnh an toàn hơn, tránh được những va chạm không mong muốn từ bên ngoài.


Khi mua balo máy ảnh chúng ta cần phải chọn lựa dựa trên nhiều tiêu chí, trong đó ngăn chống sốc của balo là tiêu chí quan trọng, chúng ta phải đặc biệt lưu ý. Bài viết sau chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn nhưng tiêu chí để có thể chọn cho mình chiếc balo máy ảnh chất lượng bền bỉ và làm tốt nhiệm vụ bảo vệ máy ảnh của bạn được an toàn.


Những điều cần chú ý khi chọn mua balo máy ảnh 


Không chỉ các nhiếp ảnh gia mới cần trang bị cho bản thân chiếc balo chống sốc cho máy ảnh mà các bạn trẻ có niềm đam mê với nhiếp ảnh cũng nên sắm cho mình chiếc balo chống sốc. Các bạn có thể tham khảo bài viết sau để chọn cho mình chiếc balo cho máy ảnh phù hợp.


Balo chống sốc cho máy ảnh

Nên chọn balo chống sốc để bảo vệ máy ảnh được tốt hơn


Cách thiết kế các ngăn của balo


Đối với người thích chụp ảnh thì máy ảnh của họ không chỉ là đơn giản là 1 máy - 1 lens mà họ sẽ có thêm các lens. Chúng ta nên xem xét bản thân có nhu cầu sử dụng lens như thế nào để chọn ra chiếc balo máy ảnh phù hợp.


Thường các nhiếp ảnh gia đi chụp ảnh sẽ chụp ảnh trong thời gia dài, có khi là cả ngày. Vì thế chúng ta có thể chọn cho mình chiếc balo có thêm các ngăn đựng đồ dùng cá nhân thì sẽ rất tiện.


Có nên mua balo chống sốc máy ảnh? Đây là yếu tố quan trọng khi các nhiếp ảnh gia quyết định mua balo máy ảnh. Ngăn chống sốc của balo phải đủ dày dặn, lớp mút phải dày và có khả năng chống sốc cao, như thế mới có thể bảo vệ được máy ảnh được an toàn khỏi những va đập trong quá trình sử dụng.


Một chiếc balo có thiết kế các ngăn thích hợp là phải đủ để chúng ta đựng máy ảnh cộng thêm các phụ kiện của máy ảnh, ngăn chống sốc phải đủ dày và có thêm các ngăn để các bạn có thể đựng thêm đồ dùng cá nhân. Xem thêm: Những sản phẩm có bán tại BaloCenter.


Chất liệu của balo máy ảnh


balo máy ảnh chống sốc

Các dòng balo máy ảnh cần phải có lớp mút chống sốc dày dặn


Có nên mua balo chống sốc máy ảnh hay không? Câu trả lời là chúng ta nên kiểm tra và lựa chọn thật tốt trước khi mua nhé. Hoặc chọn các cửa hàng Balo uy tín. Trong tất cả các dòng balo mà chúng ta sử dụng không chỉ riêng balo máy ảnh thì nên ưu tiên các loại balo có chất liệu chống thấm nước. Việc gặp phải một cơn mưa hay vô tình làm đổ nước lên balo là điều rất dễ xảy ra hằng ngày, vì thế để đảm bảo máy ảnh chúng ta được an toàn thì nên chọn các loại balo được làm từ các chất liệu chống thấm nước. Thường Polyester là chất liệu được các nhà sản xuất lựa chọn rất nhiều, vì vừa bền đẹp khả năng chống thấm nước lại cao.


Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng balo, tuy nhiên chúng ta nên lưu ý là nên chọn các mẫu balo có chất liệu bền bỉ và khả năng chống thấm nước cao để có thể mang lại sự yên tâm khi sử dụng balo.


Ưu tiên cho những chiếc balo siêu nhẹ


Trên thị trường có nhiều dòng balo được làm từ các loại như vải bố, dày cứng cộng thêm các ngăn chống sốc sẽ làm trọng lượng của balo trở nên nặng nề. Khi sử dụng chiếc balo như thế để cất giữ máy ảnh chúng ta sẽ tạo nên sức nặng cho đôi vai rất nhiều.


balo chống sốc máy ảnh

Balo máy ảnh tốt nên được thiết kế các ngăn hợp lý


Việc đeo một chiếc balo quá nặng sẽ gây đau vai và lưng, lâu dần nó còn ảnh hưởng đến cột sống. Vì thế chọn chiếc balo có trọng lượng vừa phải không chỉ là vấn đề thẫm mỹ mà nó còn ảnh hưởng đến sức khoẻ của chúng ta.


Chọn mua balo máy ảnh chúng ta cũng nên quan tâm đến trọng lượng của balo để đảm bảo không gây áp lực lên vai, lưng và ảnh hưởng đến sức khoẻ của balo, các dòng balo có trọng lượng khoảng 500 gam đến 1 kg là vừa.


Chiếc balo với quai đeo êm ái và có độ dài phù hợp cũng sẽ giúp chúng ta giảm đi được phần nào gánh nặng trên vai.


Có nên mua balo chống sốc máy ảnh tại BaloCenter


BaloCenter là địa chỉ cung cấp các dòng balo uy tín, chất lượng trong đó balo chống sốc máy ảnh là một trong những mặt hàng bán chạy. Khi mua hàng tại BaloCenter các bạn luôn cảm thấy an tâm về chất lượng và giá cả rất hợp lý.


Tại BaloCenter có chế độ BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI và thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mãi lên đến 70% giá trị sản phẩm.


Hiện tại thì BaloCenter có 2 chi nhánh chính ở số 15 Trần Quang Diệu phường 13 Quận 3 và 122A Trần Đình Xu Quận 1. Các bạn có thể đến của hàng để xem mẫu trực tiếp, được tư vấn nên mua balo máy ảnh nào là tốt nhất và chọn ra chiếc balo phù hợp với bạn nhất. Các bạn ở xa có thể đặt hàng trên Website và chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nơi trên phạm vi toàn quốc cho các bạn, với hoá đơn trên 299k các bạn sẽ được miễn phí giao hàng.


BaloCenter không chỉ là địa chỉ bán balo máy ảnh uy tín mà còn là địa chỉ bán các dòng balo laptop, balo du lịch được các bạn trẻ yêu thích.


Có nên mua balo chống sốc máy ảnh tại BaloCenter không? Nếu bạn đang muốn tìm chiếc balo máy ảnh chất lượng với giá phải chăng thì hãy đến ngay BaloCenter.


Xem thêm:

- Balo máy ảnh 1 quai mua ở đâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com