Inbox FB cho chúng tôi

Địa chỉ bán balo simplecarry giá rẻ tại tphcm

Balo, túi xách Simplecarry là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi sự kết hợp hài hoà giữa văn hoá Việt - Hàn. Sản phẩm này mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất với sự những thiết kế hiện đại và đầy cá tính của mình.


Balo Simplecarry còn được xây dựng dựa trên các tiêu chí: Nhanh - nhẹ- chắc chắn - và linh hoạt. Hầu hết các thiết kế của hãng luôn đảm bảo tính trang nhã, nhưng không kém phần sang trọng và đặc biệt là luôn cập nhật những xu hướng mới của giới trẻ.



Hãy cùng tìm hiểu những dòng balo Simplecarry đang có mặt tại BaloCenter vời giá thành rẻ để lựa chọn được sản phẩm balo phù hợp nhất cho bản thân mình khi đang có nhu cầu nhé.


Các dòng balo Simplecarry giá rẻ tại BaloCenter

Sẽ có một số dòng sản phẩm balo nổi bật đến từ thương hiệu này mà bạn có thể tham khảo qua như sau:


Balo Simplecarry K9 Navy 


Simplecarry là dòng sản phẩm nổi tiếng tại Việt Nam nhiều năm trở lại đây, và các mẫu balo của hãng luôn đáp ứng được những yêu cầu gắt gao của người dùng. Balo Simple carry hcm K9 Navy có thể chứa đựng được laptop có kích thước 15,6 inch và trọng lượng chưa đến 0,7kg.

Balo Simplecarry K9 Navy

Hình ảnh Balo Simplecarry K9 Navy

Sản phẩm này được hình thành bằng chất liệu vải Polyester chống nước tối ưu, và  có thể tải được tối đa 25kg. Bên trong có 1 ngăn chính dùng để đựng các đồ vật quan trọng như laptop hoặc quần áo trong những chuyến du lịch ngắn ngày. Đồng thời có tận 3 ngăn phụ để cất các đồ vật linh tinh như điện thoại, tiền bạc, mắt kính…


Mặt trước của chiếc balo có hình hộp với thiết kế đầu khoá kéo phía trên và logo được may nổi, kiểu dáng dây viền hiện đại. Bên trong có ngăn dắt viết, điện thoại và ngăn đựng laptop chuyên biệt được thiết kế mút chống sốc dày dặn bảo vệ laptop được an toàn tuyệt đối trước những va đập.


Phần lưng tiếp xúc với cơ thể chúng ta có được thiết kế lớp mút EVA tổ ong kết hợp PVC Mesh giúp thoáng khí và không gây hầm bí trong thời gian dài đeo balo. Quai đeo balo được máy bằng kỹ thuật hiện đại gấp mép dây viền, thiết kế ôm rất sát hai vai, chắc chắn và việc điều chỉnh độ dài đều rất dễ dàng.


>>> Xem thêm: 

Cung cấp balo thời trang đi học siêu dễ thương cho giới trẻ

Mua balo laptop cao cấp ở đâu tại TPHCM giá rẻ nhất

+ Những kiểu cặp siêu hot ở TPHCM dành cho nam


Balo Simplecarry B2B15


Đây là dòng balo được ưa thích nhiều của Simplecarry, dòng balo này có 4 màu: xám, đen, xanh và nâu cho chúng ta có thể thoải mái lựa chọn. Dòng balo này của Simplecarry có tính năng chống nước tuyệt vời và chất lượng bền bỉ, mẫu mã đẹp.


Hình ảnh Balo Simplecarry B2B15

Balo có trọng lượng 0.81kg , có thể tải trọng tối đa là 25kg, Balo có thể đựng được laptop có kích thước dưới 15,6 inch. Được làm chất liệu Polyester chống nước tối ưu, và có thiết kế 1 ngăn chính và 2 ngăn phụ.


Ngăn bên trong có thiết kế đồ dắt viết và điện thoại, ngăn đựng laptop riêng biệt với lớp mút PE chống sốc, ngăn lưới đựng adapter và bên hông có 2 túi lưới đựng nước. Quai đeo có thiết kế tiện lợi, giúp chúng ta không cảm thấy đau vai khi đeo trong thời gian dài, giúp lực được tải đều lên vai và giúp chúng ta luôn cảm thấy dễ chịu khi đeo vai.


Balo Simplecarry K5

Balo simple carry K5 này có đặc điểm nổi trội là màu sắc tinh tế và nhã nhặn. Mẫu mã được cho là hợp với giới trẻ, thời trang và chất lượng bền bỉ.

Balo Simplecarry K5


Hình ảnh Balo Simplecarry K5

Balo có kích thước 45 x 30 x 14 cm và có trọng lượng chỉ 0.8kg. Balo có thể tải tối đa 25kg và chất liệu được làm bằng Polyester có khả năng chống thấm nước rất cao. Balo có 1 ngăn chính và 4 ngăn phụ. Mặt trước của balo có một ngăn nhỏ theo chiều dọc với đầu kéo , và logo được may nổi sắc sảo ở nắp túi. Phần lưng balo được thiết kế thoáng khí, giúp chúng ta cảm thấy thoải mái dễ chịu khi đeo balo trong thời gian dài, không khiến chúng ta cảm thấy bị hầm bí.


Địa chỉ bán balo Simplecarry uy tín tại TPHCM

BaloCenter là một trong những địa chỉ cung cấp balo simple carry giá rẻ được giới trẻ tin tưởng, ngoài mặt hàng đa dạng và chất lượng được đảm bảo, thì các ưu đãi và chế độ chăm sóc khách hàng của chúng tôi cũng làm hài lòng những khách hàng dù là khó tính nhất.


Balo Simplecarry

Địa chỉ bán balo Simplecarry uy tín tại TPHCM

Khi mua hàng tại BaloCenter các bạn sẽ được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI và với hoá đơn trên 299k các bạn sẽ được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc. Hiện nay tại hệ thống cửa hàng của chúng tôi đang có chương trình ưu đãi với giá trị khuyến mãi lên đến 70%. Vậy nên nếu như đang có nhu cầu mua một chiếc balo simplecarry chính hãng với giá thành rẻ nhất hiện tại thì hãy liên hệ ngay với BaloCenter nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com