Inbox FB cho chúng tôi

Địa chỉ chọn mua balo xinh tphcm với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Mua balo xinh TPHCM là nhu cầu của nhiều bạn trẻ. Balo là vật dụng quen thuộc và vô cùng hữu ích cho chúng ta hằng ngày. Đi học, đi làm, đi chơi đều có thể sử dụng balo. Balo không chỉ giúp chúng ta cất giữ đồ dùng thuận tiện.


Balo xinh còn mang đến cho chúng ta một phong cách trẻ trung và năng động. Ngoài những mẫu balo thời trang cho những buổi đi chơi. Thì khi đi học chúng ta cũng nên mua balo xinh TPHCM để có thể tự tin sải bước. Ở bài viết này chúng ta tìm hiểu cách chọn mua balo cho những buổi đi học nhé.


Cách chọn mua balo xinh TPHCM


balo cho nữ xinh


Chiếc balo đi học ngoài kiểu dáng trẻ trung thì bên cạnh đó chất lượng cũng phải được đảm bảo. Và giá cả vừa phải cũng là một điểm cộng.


Kích thước của balo


Đầu tiên chúng ta nên xác định nhu cầu sử dụng balo của chúng ta như thế nào. Chiếc balo dành cho những buổi học thêm hay học chính khoá ở trường. Sách vở và đồ dùng cá nhân chúng ta mang theo có nhiều hay không. Balo quá nhỏ thì chúng ta không cất giữ đồ dùng được thoải mái. Balo quá to sẽ làm cồng kềnh. Vì thế mua balo xinh TPHCM loại vừa với nhu cầu và thể trạng cơ thể chúng ta là hợp lý.


Chúng ta nên chọn loại balo có 2 quai đeo. Vì như thế sẽ giúp balo cân bằng và tải đều sức nặng lên vai của chúng ta. Nếu nhu cầu mang theo đồ dùng trong balo nhiều thì nên chọn loại có thêm đai trợ lực ở ngực hoặc hông. Quai đeo phải được lót nỉ êm ái và không làm chúng ta cảm thấy khó chịu. Độ dài của nó cũng phải được điều chỉnh dễ dàng để phù hợp với thể trạng từng người.


Xem thêm: Mẹo gấp quần áo vào balo không bị nhăn.


Chất liệu và ngăn chứa của balo


balo xinh tphcm

Chúng ta nên lưu ý là mua balo xinh TPHCM cần phải được làm từ chất liệu chống thấm nước. Chất liệu chống thấm nước sẽ giúp chúng ta bảo vệ đồ dùng cá nhân được an toàn hơn. Thời tiết sài gòn khá thất thường, những cơn mưa luôn bất ngờ ập đến. Chúng ta không chuẩn bị kịp sẽ bị mắc mưa và đồ dùng cá nhân cũng bị ảnh hưởng. Chất liệu polyester có khả năng chống thấm nước rất tốt và bền nhẹ.


Bên trong của balo cần phải có các ngăn chứa hợp lý. Một ngăn chính và thêm các ngăn phụ sẽ giúp cất giữ và phân loại đồ dùng được tốt. Bên hông balo nên có ngăn lưới để đựng chai nước hoặc các đồ dùng linh tinh.


Kiểu dáng của balo


Đối với các bạn trẻ thì kiểu dáng là một yếu tố quan trọng. Khi chọn mua những mẫu balo xinh có kiểu dáng thời trang sẽ giúp chúng ta có thể tự tin và trở nên năng động hơn. Chiếc balo có thể tạo cho chúng ta phong cách thời trang cá tính hơn, năng động hơn và đáng yêu hơn. Tuy nhiên nên chọn những mẫu balo phù hợp với môi trường chúng ta đi học. 


Chúng ta có thể tự tin diện chiếc balo màu sặc sở cùng với trang phục đi học. Hoặc một chiếc balo có kiểu dáng nhã nhặn sẽ giúp chúng ta thuỳ mị hơn.


Các lưu ý khác


Một vấn đề khá quan trọng cần lưu ý nữa là dây kéo của balo. Dây kéo của balo là vật dụng chúng ta sử dụng xuyên suốt. Vì thế nên chọn mua balo xinh TPHCM có dây kéo chắc chắn và khả năng chống tràn nước. Dây kéo của balo phải là loại kéo mở dễ dàng, không bị xước, êm tay và có độ bền cao.


Măt lưng của balo là phần tiếp xúc với cơ thể. Vì thế nên chọn loại balo ở mặt lưng có hệ thống thoáng khí. Không gầy hầm bí và đổ mồ hôi.


Địa chỉ mua balo xinh TPHCM


balo tphcm xinh

Mua balo xinh TPHCM tại cửa hàng BaloCenter là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ. Đến với BaloCenter chúng ta sẽ có nhiều sự lựa chọn, đa dạng mẫu mã. Các mẫu balo đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như Adidas, bruton, Superdry, Parkland, Mikkor …. Các mẫu balo đi học đi làm, du lịch, balo đựng máy ảnh… Và balo Jansport giá rẻ luôn được các bạn trẻ lựa chọn 


Đặc biệt khi mua hàng tại BaloCenter các bạn sẽ nhận được chế độ BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI. Các chương trình ưu đãi thường xuyên diễn ra, với khuyến mãi lên đến 70% giá trị sản phẩm. Đặc biệt với chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết. Khi mua hàng ở BaloCenter lần thứ 2 trở đi bạn sẽ được giảm giá từ 5 đến 15%. Với hoá đơn trên 299k các bạn sẽ được miễn phí giao hàng trên toàn quốc.


Đến ngay BaloCenter để mua balo xinh TPHCM với giá cực kỳ ưu đãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com