Inbox FB cho chúng tôi

Địa chỉ mua balo laptop giá rẻ tphcm cho các bạn sinh viên

Mùa tựu trường đã đến rồi, các bạn học sinh, sinh viễn có sự chuẩn bị gì cho mình để bắt đầu năm học mới thật tốt chưa. Ngoài những đồ dùng học tập, sách vở thì chúng ta còn phải chuẩn bị cho mình chiếc balo để có dùng nó cất giữ dụng cụ học tập và sách vở mỗi khi đến trường nữa nhé. Đặc biệt là các bạn sinh viên, ngoài những đồ dùng kể trên thì các bạn còn phải mang theo laptop để học nhóm hoặc các buổi thuyết trình nữa đấy.


Nếu bạn là những tân sinh viên chưa biết nên chuẩn bị gì, cũng như chưa tìm được địa chỉ mua balo laptop giá rẻ tphcm thì trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những đồ dùng cần thiết cần mua cho năm học mới và địa chỉ mua balo laptop giá rẻ tphcm.


Những đồ dùng cần mua để chuẩn bị năm học mới


Sách vở mới


Các bạn sinh viên ở một số trường sẽ được nhà trường cung cấp tài liệu cho năm học thì không cần lo đến mục này nhé. Còn nếu bạn phải tự chuẩn bị cho mình thì tiếp tục đọc mục này nhé.


Chúng ta lên danh sách những môn học trong năm nay và tìm hiểu thông tin về tài liệu nào thường sử dụng trong trường. Ngoài những tài liệu của trường thì chúng ta cũng nên tham khảo những tài liệu bên ngoài để có thêm kiến thức nữa. Các bạn có thể hỏi các anh chị khoá trước về việc tài liệu nào cần sử dụng nhiều và mua ở đâu.


địa chỉ mua balo laptop giá rẻ tphcm

Balo laptop chất lượng


Hồi mình còn học Đại học thì có thấy nhiều bạn lên Fanpage hội sinh viên của trường để xin những cuốn sách mà  các anh chị khoá trước không dùng nữa. Có bạn nào muốn tiết kiệm ngân sách có thể áp dụng cách hay ho này nhé.


Đồng phục đến trường


Lên đại học rồi chúng ta sẽ được mặc đồ tự do vì thế chúng ta có thể tha hồ mặc những đồ theo phong cách riêng của mình nhé. Tuy nhiên tự do không có nghĩa là bạn tha hồ mặc những đồ lố lăng, màu mè đâu đấy. Chúng ta nên chọn cho mình phong cách đơn giản những vẫn mang đến sự trẻ trung và năng động, có thể chọn quần jeans với áo sơ mi màu dễ thương. Nhưng buổi thuyết trình các bạn chọn cho mình chiếc váy xoè nhẹ nhàng, các bạn nam có thể mặc quần tây, áo sơ mi đóng thùng để trông chúng mình thật lịch sự và chuyên nghiệp nhé.


Lưu ý là mặc đồng phục tự do những sẽ có những môn phải mặc đồng phục riêng như thể dục hoặc các môn như kỹ năng mềm, nhà hàng khách sạn.


Đồ dùng học tập


Chúng ta cần chuẩn bị bút viết, thước, gôm, bút xoá và giấy kiểm tra. Một số môn học cần phải tính toán thì các bạn nhớ chuẩn bị thêm máy tính nhé.


Ngoài ra thì chúng ta nên chuẩn bị cho mình cuốn sổ để giúp các bạn có thể ghi chú những điều cần nhắc nhở bản thân như lịch học hoặc các việc cần làm.


Địa chỉ mua balo laptop giá rẻ tphcm


địa chỉ bán balo laptop tphcm

Balo laptop


BaloCenter là đia chỉ mua balo laptop giá rẻ tphcm được các bạn trẻ ưa chuộng, vì giá cực kì phải chăng và mẫu mã của BaloCenter rất đa dạng. BaloCenter luôn cập nhật các xu hướng mới nhất, các dòng balo chính hãng từ những hãng balo thời trang nổi tiếng trên thế giới và tại Việt Nam.


Khi mua hàng tại BaloCenter các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của balo, cũng như giá cả luôn rất ưu đãi. Tại BaloCenter có áp dụng chế độ BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI để mang lại sự yên tâm cho khách hàng.


Các chương trình khuyến mãi được diễn ra thường xuyên tại BaloCenter, hiện nay vẫn còn chương trình khuyến mãi với ưu đãi lên đến 70% giá trị của sản phẩm.


Với những ưu điểm trên BaloCenter luôn được các bạn trẻ đán giá là địa chỉ mua balo laptop giá rẻ tphcm.


Các mẫu balo laptop giá rẻ tại BaloCenter


Balo laptop DC


địa chỉ mua balo laptop tphcm

Balo laptop Dc dòng Bunker Backpack là dòng balo có thể cất giữ được laptop 15 inch. Được may trên nền vải Polyester phủ PU chống nước hoàn hảo.


Ngăn chính của balo có khoá kéo hai chiều, tay khoá được làm bằng hợp kim không gỉ mang lại sự bền bỉ và giúp cho việc kéo mở balo dễ dàng hơn. Ngăn chính có kích thước đủ cho chúng ta cất giữ được các đồ dùng cho chuyến du lịch đến 2 ngày. Ngăn chống sốc dày dặn và có quai giữ cho an toàn giúp chúng ta có thể an tâm khi cất laptop.


Balo có kích thước 43x30x14 cm. Thể tích của balo lên đến 25L và trọng lượng chỉ 400gam.


Balo Adidas


địa chỉ mua balo laptop tphcm

Mẫu balo laptop Adidas Originals Print Shoe Box Backpack mang đến cho chúng ta cảm nhận mới về các dòng balo laptop. Trước đây balo đựng laptop chỉ có những kiểu dáng đơn giản, màu đen hoặc các màu không quá nổi bật. Dòng balo laptop Adidas mang đến sự phá cách về màu sắc và hoạ tiết trên balo.


Balo được làm bằng 100% Polyester hỗ trợ chống thấm nước rất tốt, Balo có ngăn chính khá lớn và ngăn phụ phía trước balo giúp cho chúng ta dễ dàng cất giữ và phân loại đồ dùng hơn. Ngăn chống sốc của balo dành cho laptop 15,6 inch, với lớp đệm chống sốc dày dặn bảo vệ laptop chúng ta khỏi những va chạm bên ngoài làm ảnh hưởng đến chất lượng của laptop.


Quai đeo êm ái, chúng ta có thể mang balo trong thời gian dài mà không hề lo sợ bị đau lưng hay nhức vai.


BaloCenter là địa chỉ mua balo laptop giá rẻ tphcm được các bạn yêu thích và tin tưởng. Các bạn có thể tìm thêm thông tin về balo laptop mikkor và giá balo tucano trên trang web của của BaloCenter.


Xem thêm:

Những mẹo hay dành cho tín đồ balo.

- Có nên mua balo chống sốc máy ảnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com