Inbox FB cho chúng tôi

ĐIỂM QUA NHỮNG MẪU BALO VẢI ĐI HỌC ĐẸP CHO NỮ TRONG THỜI GIAN QUA

Hiện nay thị trường balo đang được các bạn giới trẻ quan tâm, để lựa chọn cho mình một chiếc balo đẹp đi học nữ không phải dễ dàng. Chiếc balo ngoài thể hiện thời trang còn thể hiện tính cách của mỗi bạn nữ khi mang balo đẹp đi học.


Sự cạnh tranh giữa các thương hiệu đã cho người dùng những dòng balo mới, vì thế người dùng có thể sẽ có những so sánh lựa mẫu mã, kiểu dáng và giá cả giữa các nhãn hiệu. Từ đó mới có lựa chọn quyết định khi mua các loại balo đi học đẹp.


MẪU BALO VẢI ĐI HỌC ĐẸP CHO NỮ


BALO PARKLAND MEADOW VARSITY BACKPACK


BaloCenter sẽ giới thiệu các bạn các loại balo đi học đến từ thương hiệu Parkland của Cannada. Một thương hiệu sản phẩm thuộc tầm trung của phân khúc thị trường balo dành cho các bạn trẻ, ngoài việc mang balo đẹp đi học các bạn có thể tận dụng nó để đi làm, đi chơi đều thích hợp và tiện dụng, màu sắc tươi trẻ, chi tiết kim cương cổ điển.


balo nữ


Meadow Varsity Backpack của Parkland có ngăn đựng laptop15”, chất liệu poly 600D tráng một lớp tarpaulin tăng khả năng chống thấm nước của balo. Khoá kéo ẩn chống tràn nước vào, dây đeo có lớp đệm êm và nút thắt tuỳ ý chỉnh độ dài.


BALO MIKKOR THE MADDOX


Balo The Maddox của hiệu Mikkor cũng là loại balo vải đi học nữ đẹp mà các bạn nữ ưu ái sử dụng. Dòng Balo The Maddox của Mikkor được thiết kế phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên và cả giới văn phòng. Màu chủ đạo dành cho dòng balo này là Black, Navy, Dark Red, Charcoal trên nền vải chống nước tốt 600D Kodura.


balo mikkor


Thiết kế 3 ngăn chính với khoá kéo chắc chắn cầm vừa tay, ngăn chính riêng đựng laptop 15.6” và Mac 17”, ngăn nhỏ trước dùng cho các vật dụng cá nhân tiện lợi, hai bên balo có ngăn đựng bình nước hoặc sổ tay nhỏ cá nhân. Thân balo form đứng, cứng cáp khi balo trống, mặt sau của balo có nền lưới Airmesh thoáng nhiệt và quai cầm, quai đeo được lót đệm dày êm giúp các bạn thoải mái, êm ái khi mang trên lưng không ảnh hưởng đến sức khoẻ sau này.


Ngoài ra, Balocenter còn cung cấp nhiều sản phẩm balo khác cho balo đi học đẹp.


Xem thêm: Phối hợp đồ cực chất với balo dành cho các cô nàng sành điệu


ĐỊA CHỈ MUA CÁC LOẠI BALO VẢI ĐI HỌC NỮ


balo vải nữ



BaloCenter là một địa chỉ bán balo chính hãng được các bạn yêu thích lựa chọn khi mua balo đi học. Ngoài cửa hàng cung cấp các loại balo vải đi học đẹp cho nữ còn có các loại balo dành cho nam, cho các bé hay các dòng balo laptop, balo đựng máy ảnh,…


Khi mua hàng tại BaloCenter các bạn sẽ được hưởng chế độ BẢO HÀNG TRỌN ĐỜI cho sản phẩm và hưởng các giá ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi khác thường xuyên của cửa hàng. Nhanh chân đến cửa hàng để được chúng tôi tư vấn và lựa chon cho mình mẫu balo mới nhất hiện nay.


Xem thêm:


Những mẫu balo thời trang dành cho nam.


Địa chỉ mua balo laptop giá rẻ TPHCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hệ thống của hàng balo chính hãng BaloCenter.com

CN1: 15 Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, TPHCM. Phone: (+84) 93 219 3000

CN2: 122 Trần Đình Xu, Quận 1, TPHCM. Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com  balocenter@gmail.com

Website: balocenter.com