Inbox FB cho chúng tôi

Giới thiệu về dòng balo laptop mikkor chất lượng cao

Một sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao được các bạn trẻ ngày này ưa chuộng đó là sản phẩm Balo cao cấp Mikkor. Đây là thương hiệu balo nổi tiếng hiện nay với chất lượng được sản xuất theo công nghệ châu âu, với những thiết kế trẻ trung đẹp mắt theo phong cách Hàn Quốc. Balo laptop Mikkor không chỉ được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng mà còn được xuất khẩu ra thị trường thế giới như Nhật, Mỹ, Hàn Quốc, ngoài dòng balo laptop thì Mikkor còn có các dòng balo du lịch, túi xách, túi đeo chéo…


Balo cao cấp mikkor


Ưu điểm của balo laptop mikkor


Mikkor là thương hiệu balo có kinh nghiệm trong nhiều năm sản xuất các dòng balo laptop, túi xách, túi đeo chéo. Các dòng thiết kế của Mikkor mang lại sự thoải mái và tiện dụng cho người dùng. Mỗi phong cách thiết kế đều có ưu điểm riêng và mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong mọi tình huống.


Ưu điểm nổi bậc của balo laptop Mikkor là chất liệu vải cao cấp, đặc biệt được nhập từ những xưởng vải uy tín. Chất liệu vải Polyester là chất liệu được dùng nhiều trong hầu hết tất cả các dòng balo của Mikkor, đây là chất liệu vải có khả năng chống thấm cực kỳ cao, và khả năng chống bám bụi cũng như tính đàn hồi để bảo vệ an toàn cho laptop cũng như hành lý của chúng ta.


Balo Mikkor


Mikkor là một trong những dòng thiết kế đẹp mắt, tiện dụng mà có giả cực kỳ phải chăng nên được rất nhiều người ưa chuộng. Balo laptop mikkor không chỉ đơn giản là vật để đựng laptop, nó còn giúp chúng ta đựng các đồ dùng cá nhân và còn là món phụ kiện thời trang giúp chúng ta nổi bật hơn trong đám đông.


Các dòng sản phẩm của Mikkor


Balo laptop mikkor dily backpack

Balo laptop mikkor dily backpack là dòng sản phẩm chất lượng cao với thiết kế tiện dụng, có thể đựng được laptop 17 inch. Màu sắc đa dạng cho chúng ta thoải mái lựa chọn. Balo được thiết kế 1 ngăn đựng laptop và các vật dụng, 1 ngăn đựng ipad, 2 ngăn mặt trước dùng để đựng các vật dụng cá nhân, bên hông có ngăn đựng nước. Balo được làm bằng chất liệu vải nhập khẩu từ Hàn Quốc, chống thấm tốt, và ngăn đựng laptop có khả năng chống sốc rất cao. Hai dây đeo chắc chắn, tạo cảm giác thoải mái khi đeo balo trong thời gian dài.


Kiểu dáng balo thích hợp cho các bạn trẻ mang đi học hoặc đi làm đều rất phù hợp.




Dòng balo pretty backpack

Dòng balo cao cấp mikkor pretty backpack được thiết kế gọn nhẹ sẽ mang đến cho bạn sự tiện lợi và thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra với chất liệu chống thấm cao cấp balo sẽ giúp chúng ta bảo quản tốt các dụng cụ cá nhân, đặc biệt là laptop.


Balo mikkor pretty backpack được làm từ chất liệu vải 600D kodura tráng PU chống thấm, được lót vải 210D nylon tráng PU giúp bảo vệ laptop và các đồ dùng trong balo được an toàn khỏi nước. Balo có 1 ngăn chính lớn đựng laptop và nhiều ngăn nhỏ, có khoá kéo.


Địa chỉ mua balo cao cấp Mikkor


BaloCenter là địa chỉ cung cấp balo cao cấp Mikkor chính hãng. BaloCenter được giới trẻ tin tưởng và lựa chọn để mua sắm các dòng balo, túi xách. Ngoài Balo Mikkor thì chúng tôi còn chuyên cung cấp các dòng balo thời trang của các thương hiệu lớn như Adidas, Burton, Crumpler …. Khi mua sắm tại BaloCenter các bạn sẽ được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI và hiện nay đang có chương trình khuyến mãi nhân dịp hè với giá trị ưu đãi lên đến 70%. Đến với BaloCenter các bạn sẽ được mua sắm các dòng balo hàng hiệu chính hãng mà giá cực kì ưu đãi, các bạn còn chần chờ gì mà không đến với BaloCenter ngay hôm nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ 


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com