Inbox FB cho chúng tôi

Khám phá địa điểm đẹp như Châu Âu ngay giữa lòng Sài Gòn

Không cần đi đâu xa xôi các bạn trẻ Sài Gòn có thể tha hồ sống ảo, selfie với những địa điểm cực Tây ngay giữa lòng thành phố. Các quán cà phê, các concept chụp hình đã làm các bạn chán. Bạn đang muốn tìm cho mình địa điểm chụp hình mới toanh và siêu chất. Thế thì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu 3 địa điểm cực hay ho và tha hồ mà sống ảo nhé.


Nhà thiếu nhi thành phố


Sau khi được xây cất lại, nhà thiếu nhi thành phố được đánh giá là vô cùng hoành tráng và quy mô khá lớn. Nằm ngay trung tâm thành phố, giáp với 4 đường lớn Nam Kỳ khởi nghĩa, Võ Thị Sáu, Lê Quý Đôn… Các bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm và nhìn thấy nó. Với tông màu trắng làm tôn lên sự sang trọng cho toà nhà.



Nhìn sơ qua có thể bạn sẽ lầm tưởng nó là một trung tâm thương mại ở nước ngoài nhỉ, nhưng không phải. Đây chính là nhà thiếu nhi thành phố đấy. Là nơi phục cụ cho nhu cầu vui chơi giải trí và học tập của các bé thanh thiếu nhi.


Với kiến trúc lạ mắt, các thanh chắn ngang bao phủ dọc theo toàn bộ cấu trúc của toà nhà. Toà nhà nổi bật đến mức ai đi ngang qua cũng phải ngước nhìn. Bên cạnh tông màu trắng thì xen vào đó là tông màu xanh của cây cối. Các ô cửa kính khắp toà nhà, các cây loại dây leo thả rũ xuống ở khu vực cầu thang và những chậu cây nhỏ được đặt ở khắp nơi trong khuôn viên tạo nên không gian dễ chịu và thư thái.


Điểm đặc biệt hơn nữa chính là tầng thượng của toà nhà còn chứa một điều bí mật vô cùng to lớn. Không gian rộng, cây xanh, nắng vàng. Tạo nên một khung cảnh vô cùng Tây nhé. Các bạn trẻ thường chọn background này để sống ảo. Sân thượng, các bậc cầu thang, cửa sổ, cửa kính và còn rất nhiều khung cảnh đẹp tuyệt vời dành cho các bạn đấy.


Khu mua sắm dưới lòng đất


The New playground xuất hiện phần nào xoa dịu nỗi đau mất mát khi khu chung cư nguyễn huệ sắp bị giải toả. Nếu bạn thích phong cách cổ xưa nhưng cực chất thì đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho bạn. Concept mall nằm hoàn toàn dưới lòng đất và background vô cùng bắt mắt. Tại đây diện tích là 1000m2 và được chia thành nhiều khu vực riêng, có gần 40 gian hàng khác nhau.



Bức tường bằng xi măng nhám và nội thất tông trắng cộng thêm các ánh đèn neon xung quang tạo nên sự độc đáo và vô cùng bắt ống kính. Chúng ta cùng mua balo máy ảnh tphcm và lên đường đến The New Playground làm vài bộ ảnh cực chất thôi nào.


Không gian ở đây làm chúng ta liên tưởng đến những ngày cuối tuần tại các trung tâm thương mại ở nước ngoài, không khí nhộn nhịp, những ánh đèn đủ màu đến từ các bảng hiệu lớn. Tạo nên một khoảng không gian vô cùng thú vị và bắt ống kính đấy.


Trên đây là 2 địa chỉ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn trẻ thích chụp hình. Chúng ta hãy mua ngay cho mình chiếc balo máy ảnh tphcm để cất giữ máy ảnh được an toàn. Sau khi tác nghiệp làm vài bộ ảnh xinh lung linh thì yên tâm cất máy ảnh vào balo và cùng bạn bè vui chơi, ăn uống nữa chứ.


Địa chỉ mua balo máy ảnh tphcm


Chúng tôi giới thiệu đến các bạn địa chỉ mua balo máy ảnh tphcm: BaloCenter. BaloCenter là địa chỉ được các bạn trẻ tin tưởng để mua sắm balo. Với uy tín và cái tâm với nghề chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho các bạn những mẫu balo thích hợp nhất. Tại cửa hàng chúng tôi có đa dạng các mẫu balo từ balo máy ảnh tphcm đến các mẫu balo du lịch, balo laptop…. Đa dạng về thiết kế và đến từ các thương thương hiệu balo hàng đầu như Mikorr, Adidas, Parkland, jansport …



Đặc biệt khi mua hàng tại BaloCenter các bạn sẽ được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI và cửa hàng thường xuyên diễn ra các chương trình ưu đãi lớn với chương trình giảm giá lên đến 70% giá trị của sản phẩm.


Hãy nhanh chân đến BaloCenter mua balo máy ảnh tphcm với giá hạt dẻ nào.

Có thể bạn quan tâm:

>>>> Chia sẻ kinh nghiệm chọn balo lên máy bay.

>>>> Các dòng balo cực đẹp và chất lượng cực tốt có bán tại BaloCenter.

>>>> Những chú ý trong việc bảo quản và sử dụng laptop hiệu quả.



THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com