Inbox FB cho chúng tôi

Kinh nghiệm chọn balo du lịch rẻ đẹp cho người đi phượt

Để chuẩn bị cho chuyến du lịch hoàn hảo thì chúng ta không thể nào quên bỏ qua công đoạn lựa chọn cho mình chiếc balo với kiểu dáng và chất lượng phù hợp. Chọn đúng balo có thể giúp chúng ta giảm bớt nỗi lo về việc cất giữ quần áo, làm giảm bớt gánh nặng cho đôi vai. Tuy nhiên nếu chọn balo không phù hợp thì sẽ gây ảnh hưởng đến vai, gây đau nhức và có thể ảnh hưởng đến cột sống, cổ. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu những điều cần lưu ý khi chọn mua balo du lịch và địa chỉ bán balo du lịch rẻ đẹp được các bạn trẻ ưa thích.


Chọn và sử dụng balo đúng cách


Chọn mua balo du lịch phù hợp

Khi chọn balo chúng ta nên chọn những dòng balo có dây đeo bên hông nhằm phân phối trọng lượng đều lên hai vai. Quai đeo của balo phải đủ mềm mại và dễ dàng điều chỉnh độ dài. Các bạn nên tránh chọn những chiếc balo có quai đeo quá bé, bề ngang của quai hẹp. Vì khi sử dụng quai không chịu nổi lực sẽ tạo sức ép lên vai dẫn đến đau nhức vai. Quai trợ lực cũng là một thiết kế giúp cho chúng ta có thể giảm bớt sức ép lên vai, quai trợ lực giúp lực của balo tải đều lên hông, lưng và vai.


Mặt sau của balo là nơi tiếp xúc giữa balo và vai vì thế chúng ta nên kiểm tra kỹ phần này. Nên lựa chọn những dòng balo được bọc vải mềm mại, có hệ thống lỗ thông khí để lưng luôn thoáng mát, việc này rất có ích khi di chuyển dưới trời nắng nóng.


Chúng ta đừng nên chọn những chiếc balo quá lớn so với  nhu cầu của mình. Chọn chiếc balo có kích thước vừa đủ để cất giữ đồ dùng cần thiết cho chuyến du lịch. Một số lưu ý nữa là nên chọn những chiếc balo có khả năng chống thấm nước cao và chất lượng bền bỉ để có thể yên tâm dùng balo và sử dụng balo về lâu dài.


Sử dụng balo đúng cách 


Chúng ta nên xác định khối lượng đồ dùng cần mang theo. Lên kế hoạch cho những đồ dùng cần mang theo trong chuyến du lịch. Đừng cố chất thêm đồ vào balo bằng cách treo, móc các đồ dùng bên ngoài. Cách đó vừa làm mất thẫm mỹ vừa ảnh hưởng đến chất lượng balo. Chúng ta nên cố gắn chỉ mang theo các đồ dùng thật sự cần thiết cho chuyến du lịch.


Trọng lượng tối đa mà chúng ta có thể đeo trên vai là bằng 15% trọng lượng của cơ thể. Nếu có quá nhiều đồ dùng cần mang theo chúng ta nên chọn cách chuẩn bị thêm 1 túi xách và xách riêng bên ngoài để đảm bảo không gây áp lực quá tải lên vai.


Chúng ta cũng nên học hỏi cách sắp xếp đồ dùng cho hợp lý để có thể tiết kiệm không gian trong khoan chứa đồ của của balo. Chúng ta nên cuộn quần áo thay vì xếp. Những đồ dùng nặng đừng nên bỏ ở đáy hoặc trên đầu balo mà nên để chúng ở phía giữa balo. Khi chúng ta cần phải khom người thì chúng ta nên cong gối thay vì khom người từ phần hông trở lên.


Sau một thời gian sử dụng balo nếu có cảm giác đau vai hoặc lưng thì nên kiểm tra lại balo và cách sử dụng balo. Chọn balo không phù hợp, quai đeo nhỏ không êm ái hoặc mang balo quá nặng sẽ khiến cơ thể chúng ta cảm thấy khó chịu. Các bạn có nên đến địa chỉ bán balo du lịch rẻ đẹp và nhờ họ tư vấn về trọng lượng tối đa cùng thể tích chứa bên trong của balo.


Giới thiệu một số kiểu balo trên thị trường hiện nay


Dòng Balo một quai


Balo một quai là loại balo với kiểu dáng cá tính, năng động dành cho các bạn trẻ hiện nay. Balo thích hợp cho những buổi đi tập thể thao, các ngày đi làm, đi học không cần mang theo nhiều đồ. Chiếc balo này vớ kiểu dáng trẻ trung là sự lựa chọn tiêu biểu của các bạn trẻ, nhưng có nhước điểm là chiếc balo có kích thước hơi nhỏ vì thế chỉ có thể cất giữ được những dòng laptop từ 13 inch trở xuống.


Dòng Balo laptop


Balo laptop chuyên dành để cất giữ laptop với ngăn chống sốc dày dặn và khả năng chống thấm nước rất cao. Những ưu điểm đó làm chúng ta an tâm để cất giữ laptop.


Chiếc balo này còn được tích hợp thêm các tính năng phù hợp cho chúng ta đi làm đi học hoặc những buổi du lịch 2 đến 3 ngày. Hiện nay thì các dòng balo laptop được các nhà sản xuất cho ra đời các dòng balo với mẫu mã, hoa văn rất trẻ trung và đẹp mắt.


Balo chuyên dụng đi phượt


Tại các địa chỉ bán balo du lịch rẻ đẹp hiện nay có 2 dòng balo du lịch phổ biến, là dòng balo du lịch cỡ vùa và balo du lịch cỡ lớn. Đối với các chuyến du lịch ngắn ngày thì chúng ta nên chọn chiếc balo du lịch cỡ vừa, để đảm bảo có thể cất giữ đồ vật được thích hợp vừa không gây sức ép lên vai quá nhiều.


Còn đối với những bạn thường xuyên du lịch dài ngày thì chúng ta có thể chọn chiếc balo du lịch cỡ bự để có thể cất được hết tất cả các đồ dùng cá nhân.


Địa chỉ bán balo du lịch rẻ đẹp


BaloCenter là địa chỉ bán balo du lịch rẻ đẹp được các bạn trẻ tin tưởng. Với các sản phẩm chính hãng và các mẫu balo đa dạng các bạn có thể thoải mái lựa chọn. Khi mua hàng tại BaloCenter các bạn sẽ được chế độ BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI và nhận được các ưu đãi cho những lần mua hàng tiếp theo. BaloCenter thường xuyên có các chương trình ưu đãi với giá trị khuyến mãi lên đến 70% giá trị của sản phẩm. Các bạn hãy đến ngay BaloCenter để chọn cho mình chiếc balo phù hợp nhất.


Đặc biệt tại BaloCenter có các mẫu balo đa dạng như balo máy ảnh, balo du lịch, balo một quai, balo mikkor pretty backpack và giá balo tucano hợp lý. Các bạn có thể ghé của hàng để chọn lựa thoải mái hoặc đặt hàng trực tiếp trên Website của chúng tôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com