Inbox FB cho chúng tôi

Lưu ý khi mua balo laptop không thấm nước giá rẻ

Laptop là một trong những thiết bị điện tử không thể thiếu đối với các thế hệ học sinh, sinh viên và những người làm việc. Và vật dụng không thể thiếu đối với những ai đã và đang sử dụng laptop là balo laptop. Balo laptop cũng bắt đầu được sử dụng phổ biến trong những năm qua để giúp bảo vệ laptop bị hư hỏng, trầy xước do va đập, từ đó kéo dài được tuổi thọ của laptop.

 

Balo laptop không thấm nước là dòng sản phẩm được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. BaloCenter giới thiệu với các bạn cách kiểm tra và lựa chọn các dòng balo laptop không thấm nước chất lượng trong bài viết này. 


Sự phổ biến của balo laptop không thấm nước


Dòng balo laptop không thấm nước

Điều kiện nước ta nóng ẩm mưa nhiều nên các hãng balo đã cho ra đời những loại balo laptop không thấm nước giúp bảo vệ laptop khi trời mưa. Nước mưa chính là khắc tinh của các loại thiết bị điện tử, do đó, những ai có laptop cần phải chọn loại balo chống thấm nước để thời gian sử dụng laptop lâu dài hơn.

 

Độ phổ biến của những loại balo này không hề thua kém các loại balo thời trang khác. Khác với những kiểu dáng balo trước kia, chỉ có một ngăn đựng laptop và một vài ngăn đựng đồ dùng khác và màu sắc đơn điệu không đẹp mắt cũng như hạn chế về mẫu mã thì các loại balo laptop hiện nay nhiều màu sắc hoặc đơn màu như có thiết kế vô cùng lạ và đẹp mắt. Nhiều thiết kế tinh tế và hợp thời trang hơn, phù hợp với nhiều lứa tuổi và công việc.

 

Trên địa bàn TPHCM, tại các khu chợ rất dễ bắt gặp những mẫu mã balo laptop giá khá rẻ và đẹp, tuy nhiên lại không có chế độ bảo hành hay đảm bảo về mặt chất lượng. Còn trong các shop bán balo, mẫu mã mới mẻ hơn, chất lượng hơn nhưng thời hạn bảo hành cũng không lâu và giá cả thì rất cao.

 

Những lưu ý khi chọn mua balo laptop không thấm nước


Lựa chọn thật kỹ trước khi chọn mua balo

Chọn chất liệu balo

Khi chọn mua balo tại những cửa hàng balo thì cũng nên kiểm tra chất lượng vì không phải cửa hàng nào cũng bán balo đúng chất lượng như quảng cáo. Balo chống thấm nước sẽ được thiết kế bằng loại vải chuyên dụng, những sợi vải đản xen khắng khít nhau để có thể ngăn chặn được sự thấm hút nước mưa hơn so với những loại vải thông thường. Cho nên balo laptop chống thấm nước vào mùa mưa cũng có thể sử dụng vào mùa nắng vì giúp cho laptop hạn chế tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp hơn.

 

Khi lựa chọn balo laptop không thấm nước thì ngoài việc bảo vệ laptop còn có những dụng cụ và đồ dùng khác. Những loại balo thấm nước sau một thời gian sử dụng, chất vải sẽ bị nhàu, dễ nhăn và nhanh hư hỏng.

 

Kiểm tra ngăn chống sốc

Trong balo laptop thì ngăn chống sốc đóng vai trò chính nhất, ngăn chống sốc chất lượng thường được bao quanh bởi những miếng xốp nhẹ và có độ dày vừa phải để bảo vệ laptop khi bị va đập, được cố định bằng một sợi dây thun dán để giữ cố định chiếc laptop. Để đảm bảo độ an toàn hơn cho laptop thì bạn nên sử dụng túi chống sốc cho laoptop trước khi bỏ vào balo.

 

Lựa chọn kích thước balo

Không nên chọn balo quá lớn hoặc quá nhỏ so với laptop mà nên chọn loại vừa để dễ dàng cất laptop và di chuyển. Ngoài ra cũng đảm bảo giữ được tuổi thọ cho laptop lâu dài.

 

Balo chất lượng

Chọn balo laptop chống thấm nước bảo vệ laptop


BaloCenter – Nơi cung cấp balo laptop không thấm nước chất lượng


BaloCenter – Cửa hàng balo chính hãng với những mẫu mã đẹp xuất sắc, được cập nhật theo xu hướng thị trường. Không chỉ đẹp về hình thức mà chất lượng cũng khá bền với những đường may đẹp và chắc chắn. Tại BaloCenter, chúng tôi cung cấp rất nhiều loại balo đến từ  những thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Targus, Superdry, Oakley, Simplecarry, Roxy,… với chế độ BẢO HÀNH lên đến TRỌN ĐỜI.

 

Ngoài balo laptop thì BaloCenter  còn cung cấp những loại balo dành cho các mục đích khác như balo thời trang du lịch, balo đi học, đi chơi,… và nhiều phụ kiện khác,… Hiện nay, cửa hàng chúng tôi có chương trình khuyến mãi mùa hè các loại balo với ưu đãi lên đến 70%. Đừng bỏ lỡ cơ hội dùng hàng hiệu giá rẻ nhé.

 

Xem thêm:

Những mẹo hay dành cho tín đồ balo.

- Địa chỉ mua balo laptop giá rẻ tphcm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

Địa chỉ: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM

Phone: (+84) 93 219 3000

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com