Inbox FB cho chúng tôi

Mẹo sửa nhanh dây khoá kéo bị hư hỏng cho balo

Làm sao để gắn dây kéo bị tuột, bị sút. Khoá dây kéo là vạt vô cùng quên thuộc hữu ích trong cuộc sống của chúng ta. Được ứng dụng rộng rãi trên khắp các vật dụng như áo quần, giày dép, ví, vali, balo và túi xách. Khoá dây kéo mặc dù rất chắc chắn nhưng đôi lúc cũng có vài vấn đề như gãy răng, bị trôi tuột,...


Tuy nhiên đừng vội vứt bỏ những vật dụng bị hư dây kéo, chúng ta có thể tự sửa lại chúng nhanh chóng bằng những mẹo nhỏ mà không cần thay mới. Chỉ cần vài phút kiên nhẫn nhờ những vật dụng đơn giản là có thể sửa gắn dây kéo bị tuột, hư hỏng trở thành bình thường. Dưới đây là vài mẹo nhỏ nhưng không phải ai cũng biết được khi dầu dây kéo balo  gặp sự cố không mong muốn.


Hoạt động dây kéo khoá


Trong thời gian dài sử dụng, tuy là có chắc chắn đến đâu cũng không thể hoàn hảo như ban đầu. Những chiếc khoá kéo cũng balo cũng vậy, chúng ta mạnh tay khi kéo chúng thì cũng không tránh khỏi hư hỏng. Dù balo của bạn là loại đắt tiền, hàng hiệu nếu bạn không biết sử dụng đúng cách khoá kéo thì cũng sẽ bị hư hỏng.


Khoá kéo balo

Khoá kéo balo an toàn


Hoạt động của khoá kéo rất đơn giản. Hai sợi dải răng kéo cố định với những răng kéo xen kẽ và đầu khoá kéo. Bạn chỉ cần trượt đầu khoá kéo từ dưới lên theo dừng của dãy răng cưa là chúng sẽ dính vào nhau. Chỉ cần bạn kéo quá mạnh tay trong thời gian sử dụng, lâu ngày khoá kéo của bạn sẽ bị hư hỏng nhanh chóng.


Cách sửa dây kéo bị hư hỏng thường gặp

Dây khoá kéo balo không khít với nhau


Đây là vấn đề thường gặp nhất không riêng gì chiếc kháo kéo balo. Để balo hoạt động tốt, thì khoá kéo, dải răng phải phù hợp với nhau. Dùng kiềm nhở bấm cho phần đuôi khoá kéo nhỏ lại bạn sẽ giả quyết được vấn đề khoá kéo bị hở khi kéo. Nguyên nhân là do hai dải răng không khít, bị kệch nên chúng không thể khoá balo lại.


khoá kéo

Dây kéo balo bị lệch răng


Khoá kéo không di chuyển được


Khi dây khoá kéo bị kẹt do vô tình kéo vướng vào những sợi chỉ hay vào vải balo. Chúng ta đừng cố găng kéo khi bị kẹt, làm như thế chỉ làm cho khoá dây kéo balo bạn bị hư hỏng nặng hơn. Hãy nhẹ nhàng kéo chúng trở lại vị trí ban đầu và gỡ những sợi chỉ, vải vướng trên đường khoá kéo ra.


kéo khoá

Dùng kiềm để bóp khoá kéo nhỏ lại


Ngoài ra chúng ta không nên sử dụng balo nhồi nhét quá nhiều đồ trong balo của mình. Thường thì những bạn hay đi du lịch sẽ gặp vấn đề này. Những chiếc balo du lịch của bạn cứ bị nhồi nhét như thế này sẽ làm ảnh hưởng đến phân dải răng, bó sẽ bị buông ra khó mà sửa lại được.


Xem thêm: Mua balo máy ảnh giá rẻ tại tphcm 


Địa chỉ mua balo


Balocenter là cửa hàng balo uy tín, chính hãng ở TPHCM được các bạn trẻ cũng như giới nghệ sĩ lựa chọn. Cửa hàng cung cấp các loại balo túi xách chất lượng, nhiều kiểu loại để lựa chọn như balo1 quai thời trang, bao du lịch, balo cho nam nữ,.... Kèm theo là những chương trình khuyễn mãi diễn ra thường xuyên dành cho khách hàng và đặc biệt khi mua balo - túi xách tại cửa hàng, các bạn sẽ được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI cho sản phẩm.


Thông tin liên hệ

Hệ thống của hàng balo chính hãng BaloCenter.com

CN1: 15 Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, TPHCM. Phone: (+84) 93 219 3000

CN2: 122 Trần Đình Xu, Quận 1, TPHCM. Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com  balocenter@gmail.com

Website: balocenter.com