Inbox FB cho chúng tôi

Mua balo da nữ nhỏ xinh tại TpHcm

Hiện nay loại Balo da cho nữ nhỏ xinh đang được các bạn nữ trẻ tuổi ưa chuộng rất nhiều. Vì thế trên thị trường cũng cung cấp rất nhiều loại balo da nữ nhỏ xinh, tuy nhiên không phải mặt hàng nào cũng chất lượng và đẹp theo đúng ý người tiêu dùng.


Bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách bảo quản và vệ sinh balo da nữ cũng như địa chỉ để mua balo da nữ nhỏ xinh tại TPHCM.


Bảo quản balo da nữ nhỏ xinh tại TPHCM 


Cách bảo quản balo hiệu quả 


Tránh nhiệt độ và độ ẩm cao


balo da cho nữ


Mặc dù chiếc balo da cho nữ được làm bằng chất liệu cao cấp, có khả năng chống nước, nhiệt độ cao. Nhưng không vì thế mà chúng ta thoải mái để balo túi xách ở nơi có nhiệt độ cao và độ ẩm nhiều vì về lâu dài nó cũng sẽ gây ra sự ảnh hưởng đến balo. Nên để balo ở nơi thoáng mát có nhiệt độ dưới 40 độ C.


Phơi nắng để khử mùi balo


Cứ sau 1 thời gian thì chúng ta nên đem phơi nắng trong khoảng 2 tiếng để giúp balo được thông thoáng và sạch mùi hôi, Không nhất thiết phải sử dụng thì mới đem phơi chúng ta cứ khoảng 1 tháng nên phơi 1 lần.


Đừng nên phơi trong thời gian nắng quá gắt, chúng ta nên phơi ở khoảng từ 8 giờ đến 10 giờ hoặc 14 giờ đến 17 giờ.


Luôn chuẩn bị áo mưa


Mặc dù các shop bán balo da nữ đều được thiết kế có khả năng chống nước nhưng chúng ta vẫn nên trang bị cho mình một chiếc áo mưa để luôn đảm bảo cho các vật dụng cất trong balo luôn được an toàn.


Không nên để đồ trong balo quá nặng  và các vật sắc nhọn cà vào balo

balo nhỏ cho nữ


Mỗi chiếc balo đều có giới hạn số ký của nó. Nếu vượt qúa số ký cho phép sẽ gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng balo. Việc đeo balo quá nặng cũng có ảnh hưởng đến sức khoẻ của chúng ta.




Những đồ vật sắc nhọn cà vào balo sẽ gây ảnh hưởng đến bề mặt của balo và ảnh hưởng đến chất lượng của cả balo.



Cách vệ sinh balo gọn gàng


Sau thời gian sử dụng thì balo sẽ dơ và có bụi bám nhiều nên chúng ta cũng nên làm vệ sinh cho balo để đảm bảo balo không có mùi và vi khuẩn không tích tụ. BaloCenter sẽ cho bạn 4 bước vệ sinh balo:


Bước 1 : Lấy tất cả đồ vật trong balo đem ra ngoài.


Bước 2 : Ngâm balo trong hỗn hợp xà bông 30 phút trước khi giặt. Việc ngâm balo như thế sẽ giúp các vết bẩn tan ra và vải cũng mềm ra để giặt dễ hơn.


Bước 3 : Sử dụng tay hoặc các bàn chải mềm để làm sạch các vết bẩn còn sót lại. Tuyệt đối đừng nên dùng bàn chải cứng vì sẽ làm ảnh hưởng đến bề mặt da của balo. Sau khi giặt xong nên xả nước nhiều lần, ngâm thật sạch xà bông để tránh xà bông còn lưu trong balo gây ra mùi khó chịu.


Bước 4 : Phơi thật ráo balo. Phơi cho thật ráo balo bằng cách trút ngược balo xuống đất và mở bung các dây kéo, phơi ngoài trời nắng. Khi balo còn nước đừng nên lấy sử dụng vì sẽ dễ gây tình trạng hơi nước xâm nhập vào đồ đạc.


Địa chỉ mua balo da nữ nhỏ xinh tại TPHCM

balo cho nữ xinh xắn


BaloCenter là địa chỉ được các bạn trẻ ưa chuộng và tin tưởng với vô vàn những mẫu balo xinh. BaloCenter tự hào là shop bán balo nữ nhỏ xinh xắn ở TPHCM từ nhà cung cấp Balo nhập khẩu trực tiếp từ các hãng lớn như Adidas, Parkland, Burton….

Hầu hết các sản phẩm tại BaloCenter đều được bảo hành trọn đời miễn phí kể từ ngày mua. Các lỗi được chúng tôi bảo hành là:

Nguyên phụ kiện hư hỏng, lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất như: đường may bị lỗi, sứt chỉ, móc khoá bị hư.

Còn giữ phiếu bảo hành và thẻ mã số hoá đơn hợp lệ.

Đặc biệt trong thời gian bảo hành, nếu dây kéo bị hư hỏng do sử dụng đều được chúng tôi thay thế miễn phí. 


BaloCenter hiện đang có chương trình ưu đãi nhân dịp hè, với ưu đãi lên đến 50%. Mua hàng chất lượng với giá cực ưu đãi, nhanh chân đến BaloCenter mua balo xinh tphcm thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com