Inbox FB cho chúng tôi

Nên mua balo máy ảnh ở đâu tại tphcm đảm bảo chất lượng

Trên thị trường hiện nay chúng ta dễ dàng tìm được những địa điểm bán balo máy ảnh. Chính vì sự đa dạng của các cửa hàng kinh doanh balo nên làm người tiêu dùng băn khoan không biết nên mua balo máy ảnh ở đâu tại TPHCM để đảm bảo về mặt chất lượng và giá cả hợp lý.


Máy ảnh là một vật dụng giá đắt tiền và người dùng có niềm đam mê rất lớn với chụp ảnh vì thế việc bảo quản máy ảnh tốt là điều mà họ rất quan tâm đến. Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền mà sử dụng chiếc balo không chất lượng không thể cất giữ và bảo vệ máy ảnh chúng ta an toàn, chiếc máy ảnh có giá trị khá cao vì thế đừng vì tiết kiệm sử dụng chiếc balo không chất lượng mà làm ảnh hưởng đến máy ảnh của chúng ta. Địa chỉ mua balo may anh gia re tai TPHCM - BaloCenter cũng có chất lượng rất tốt, chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé.


Nên mua balo máy ảnh ở đâu tại TPHCM



Nên mua balo máy ảnh ở đâu tại tphcm

Balo máy ảnh giúp chúng ta bảo vệ được máy ảnh tốt hơn


BaloCenter luôn là địa chỉ được các bạn trẻ chọn lựa và giới thiệu cho nhau khi có nhu cầu mua balo. Nên mua balo máy ảnh ở đâu tại TPHCM ? Câu trả lời của nhiều người sẽ là BaloCenter. BaloCenter luôn cập nhật kịp thời những mẫu balo máy ảnh thời trang để đáp ứng nhu cầu cho các bạn trẻ. Chất lượng sản phẩm là điều không cần phải bận tâm khi bạn mua hàng tại đây, của hàng chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng từ từng mũi kim, đường chỉ đến từng sợi dây kéo. Khi mua hàng tại BaloCenter các bạn sẽ được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI, đó như một lời cam kết về chất lượng sản phẩm của cửa hàng dàng cho bạn.


Giá sản phẩm tại BaloCenter luôn được khách hàng đánh giá là phải chăng cộng thêm các chương trình khuyến mãi luôn thường xuyên được diễn ra với giá trị ưu đãi lên đến 70%.


Với những yếu tố trên đã khiến BaloCenter trở thành nơi được các bạn trẻ giới thiệu ngay khi có người hỏi “Nên mua balo máy ảnh ở đâu tại TPHCM”.


Những cách bảo quản và sử dụng balo máy ảnh được bền đẹp


Tuyệt đối không được cất bừa máy ảnh vào balo. Chúng ta phải sắp xếp đúng theo thứ tự và không chèn ép các lens, body hay các phụ kiện máy ảnh với nhau, nó sẽ làm trầy lens hoặc ảnh hưởng đến chất lượng của máy ảnh. Việc cất bừa máy ảnh vào balo cũng sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của balo.


balo máy ảnh giúp bảo vệ máy ảnh


Không để balo bị công, vênh. Không cất balo ở những nơi có diện tích hẹp như hộ tủ, hộc bàn quá nhỏ làm balo bị chèn ép, nếu cất máy ảnh bên trong sẽ ảnh hưởng đến máy ảnh, còn lấy máy ảnh ra rồi thì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của balo. Gấp balo lại sẽ dễ tạo thành các nếp gãy trên vải, các bề mặt cứng như dây kéo sẽ bị gãy.


Nếu chúng ta sử dụng kết hợp balo máy ảnh để đựng laptop thì sau khi sử dụng laptop chúng ta không nên cất laptop vào ngay khi nó còn nóng. Cất laptop vào balo ngay khi nó còn nóng sẽ làm laptop dễ bị hư làm hình làm ảnh hưởng đến máy ảnh, balo bị tích nhiệt lâu ngày dễ bị bung chỉ và mục vải lót bên trong.


Không cất quá nhiều đồ vào balo. Mỗi balo sẽ có tải trọng riêng chúng ta đừng nên dùng balo khi quá tải trọng của nó, cũng đừng thường xuyên xách balo quá nặng. Đeo balo quá nặng vừa làm balo dễ bị bung chỉ, tét quai vừa ảnh hưởng đến cột sống vai và lưng của bản thân. Thường xuyên vệ sinh balo để giữ cho balo sạch vi khuẩn, không có mùi hôi và thông thoáng.


Các thương hiệu balo máy ảnh nổi bật tại BaloCenter


Nên mua balo máy ảnh ở đâu tại TPHCM? Chúng ta cùng ghé qua BaloCenter xem thử những mẫu balo máy ảnh đang hot tại đây có gì nổi bật nhé.


Thương hiệu balo Crumpler


balo máy ảnh crumpler


Dòng balo máy ảnh của Crumpler có tên là Beehive Backpack, với 2 mẫu nổi bật là Beehive Backpack 008 và Beehive Backpack 013. Mẫu balo này được thiết kế độc quyền và phối màu rất tinh tế. Ngăn máy ảnh có thể tháo rời dùng để cất giữ các đồ dùng cá nhân.


Balo được làm bằng vải Polyester 900D có thêm lớp lót Ripstop với thành phần chính là nylon giúp khả năng chống thấm nước của balo được tốt hơn. Ngăn bên dưới có chức năng cất giữ máy ảnh an toàn với đệm chống sốc dày dặn và khả năng chống nước cao có thể cất được 1 body-lens, 1 lens trung, 1 trigger, sạc, pin, thẻ nhớ,.... Ngăn chính của balo rất lớn có thể cất giữ được nhiều vật dụng, áo quần. Ngăn chống sốc dành cho laptop 14,3 inch. Mặt sau của balo còn có 1 ngăn để chúng ta đựng ipad, giấy tờ cá nhân.


Balo có kích thước 44x28.5x16cm. Thể tích balo là 18 Lít và trọng lượng là 538 gam.


Thương hiệu balo Mikkor


balo máy ảnh mikkor


Dòng balo máy ảnh của Mikkor có tên là The Igor Backpack với 2 mẫu balo nổi bật là The Igor Backpack Grey và The Igor Backpack Back. Khi bạn muốn mua balo máy ảnh TPHCM có thể tìm hiêu dòng balo này. Đây là dòng balo cao cấp của Mikkor, balo được thiết kế trên nền vải 1000D Kodura, PU 80mg chống thấm cao và đáy được là bằng da PU, kiểu dáng này có thể kết hợp sử dụng như balo đựng laptop.


Ngăn chính có hỗ trợ chống sốc, ngăn chống sốc cho laptop 15,6 inch. Bên trong có ngăn cards, memory cards, ngăn phone, ngăn dắt viết,.... và ngăn riêng dùng đê cất giữ ipad. Balo này ngoài quai đeo êm ái thì được kết hợp thêm dây nịt ngực. Quai xách trên đỉnh balo được bọc đệm da PU.


Balo có kích thước 40x32x17 cm và trọng lượng chỉ 900 gam.


Đến ngay BaloCenter nếu bạn đang phân vân không biết nên mua balo máy ảnh ở đâu tại TPHCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com