Inbox FB cho chúng tôi

Những cách làm sạch balo xinh với dụng cụ đơn giản hàng ngày

Làm sạch balo xinh như thế nào là câu hỏi được các bạn quan tâm hiện nay. Balo là vật dụng cùng chúng ta trên mọi hành trình như đi học đi làm đi chơi. Cùng các bạn vượt qua những ngày nắng mưa nên không tránh khỏi những vết dơ bẩn bám trên balo. Vì vậy chúng la nên làm sạch balo để chúng như mới như ban đầu.


Có rất nhiều cách để xử lý những vết dơ bám trên balo chúng ta. Để balo luôn sạch sẽ mới tinh ngoài việc làm sạch bạn cần phải giữ gìn chúng cẩn thận. Hướng dẫn bài viết dưới đây mong sẽ giúp các bạn làm sạch balo xinh như ban đầu.


Làm sạch balo xinh


Cách giặt balo xinh an toàn


Máy giặt. Nếu bạn bận rộn không có thời gian thì máy giặt là lựa chọn đầu tiên. Có thể nhiều bạn chúng ta sẽ cho chiếc balo xinh của mình vào máy giặt và bấm nút. Với cách này các bạn nghĩ chiếc balo sẽ sạch như ban đầu là hoàn toàn sai nhé. Chiếc balo chúng ta thường làm chất liệu chống thấm vì vậy làm như vậy sẽ làm hỏng cả chiếc balo của bạn mà thôi.


làm sạch balo dơ

Balo xinh bị dính bẩn


Trước khi cho vào máy giặt thì bạn hãy nhìn kiểm tra xem chúng được làm bằng chất liệu gì trên nhãn mạc của balo mà nên cho vào hay không. Nhớ lấy tất cả các vật dụng cá nhân ra khỏi balo. Dùng những túi giặt bỏ balo vào hay bạn có thể lộn ngược chiếc balo của mình lại.


Hãy điều chỉnh máy giặt ở chế độ giặt nhẹ và dùng chất tẩy Woolite, chất tẩy phù hợp với mọi balo của bạn. Sau khi máy giặt kết thúc bạn có thể dùng mấy sấy để hong khô balo hoặc phơi ngoài tự nhiên. Sẽ tốt hơn nếu bạn sấy khô bằng máy sấy ở nhiệt độ phù hợp cho chiếc balo xinh dễ thương của mình đấy.


Giặt tay cho balo xinh


Cách giặt balo xinh chúng tôi khuyên bạn nên làm là dùng chính tay mình giặt. Chỉ cần ít xà phòng hoà tan nước với chiếc bàn chải đánh là được. Các bạn làm ướt balo và nên chải nhẹ trực tiếp lên những vùng bẩn của balo là được.


giặt balo bằng tay

Giặt balo bằng tay


Cách này vừa tốn thời gian và công sức của bạn. Nhưng không làm hỏng balo và vừa sạch như chúng ta mong muốn. Lưu ý nhỏ dành cho các bạn khi giặt balo là không giặt balo chung với những đồ khác, tránh bị dính màu lẫn nhau.


Xử lý khi balo bị mốc


Lau balo xinh

Balo bị mốc do không khí cao là nguyên nhân chính. Chính những chỗ balo bị mốc này sẽ làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn và còn gây mùi khó chịu. Để đánh bay những đám mốc trên balo không phải cho vào giặt là hết. 

Cách làm sạch balo xinh của mình là dùng dấm. Dấm là chất axit có vị chua sẽ đánh tan các vết mốc trên balo bạn, chỉ cần thoa dấm lên phần bị mốc, dùng tay guột hay bàn chải đánh răng chải lên là được.



Địa chỉ mua balo xinh ở TPHCM


BaloCenter là địa chỉ mua hàng balo chính hãng được các bạn trẻ tin tưởng lựa chọn khi mua bao xinh ở TPHCM. Khi mua hàng tại cửa hàng các bạn sẽ được hưởng chế độ BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI cho sản phẩm.


Xem thêm: Quá trình hình thành và phát triển của BaloCenter.com


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hệ thống của hàng balo chính hãng BaloCenter.com

CN1: 15 Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, TPHCM. Phone: (+84) 93 219 3000

CN2: 122 Trần Đình Xu, Quận 1, TPHCM. Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com  balocenter@gmail.com

Website: balocenter.com