Inbox FB cho chúng tôi

Điều cần lưu ý khi lựa chọn những loại Balo laptop cho nữ

Khi sử dụng Balo laptop thì việc lựa chọn những loại balo laptop cho nữ sẽ khác với loại balo laptop cho nam. Vì nhu cầu của nam và nữ khác nhau nên khi chọn balo laptop cũng sẽ có những điều cần lưu ý khác nhau. Những loại Balo laptop cho nữ sẽ cần chất liệu, kiểu dáng như thế nào để có thể mang lại sự thoải mái và tiện dụng cho các bạn nữ.


Các bạn nữ thường mỏng manh, nhẹ nhàng và có phần yếu đuối hơn các bạn nam nên khi các bạn nữ đeo trên vai một balo quá khổ, quá nặng không những ảnh hưởng đến sức khoẻ, gây áp lực cho đôi vai mà còn trông rất ‘kì cục’ và kém phần nữ tính. Việc chọn lựa những loại balo laoptop cho nữ phải đảm bảo các tiêu chuẩn sau để đảm bảo được sức khoẻ và có tính thẫm mỹ.


Nên chọn những loại balo laptop như thế nào 


Kiểu dáng


Những loại balo laptop cho nữ cần có những thiết kế như kiểu dáng gọn gàng, trang nhã phù hợp với phong cách nhẹ nhàng, đơn giản những không quá yếu đuối và mang tính độc đáo riêng. Thiết kế đơn giản sẽ phù hợp với cả những bạn sinh viên và những bạn nữ văn phòng.


Ngoài kiểu dáng balo ra thì các bạn cũng nên quan tâm đến các phụ kiện như dây kéo có tốt không, balo có dáng như thế nào…


Kích thước 

Nên lựa chọn các loại balo có kích thước vừa với laptop của mình. Ví dụ như laptop 13.3 inch sẽ phù hợp với kích thước 40x25x10 cm và đựng được tối đa 22kg. Hoặc laptop 13 đến 15inch thì sẽ phù hợp với kích thước 43x32x15cm. Hoặc các bạn có thể mang laptop ra cửa hàng bán balo để có thể thử và chọn được sản phẩm vừa vặn nhất.


Balo Laptop cho nữ


Chất liệu 

Đối với thương hiệu balo laptop chính hãng thì cần phải lựa chọn loại balo có chất liệu chống thấm nước và có độ bền cao bên cạnh đó còn phải có khả năng chịu nhiệt tốt. Chất liệu được sử dụng cho balo laptop phù hợp nhất là loại Polyester, ngoài ra chất liệu này còn có một ưu điểm đó là siêu nhẹ. Giúp giảm áp lực khi các bạn nữ mang lên vai.


Trọng lượng 

Hiện nay những loại balo laptop cho nữ có trọng lượng từ 0,6 đến 0.9 kg, với trọng lượng nhẹ như thế chúng ta có thể linh hoạt sử dụng nó trong các dịp đi du lịch hoặc đi học đều rất tiện lợi.


Các lưu ý khác 

Những loại balo laptop cho nữ ngoài ngăn chính đựng laptop và các vật dụng lớn, thì cần phải có ngăn nhỏ để các bạn nữ dễ dàng đựng các vật dụng cá nhân, nhỏ gọn và dễ dàng lấy ra.


Quai đeo của balo nên được gia công chắc chắn và có đệm lót để tạo cảm giác êm ái và không gây đau vai.


Những thương hiệu những loại balo laptop cho nữ chính hãng tại Balocenter


Thương hiệu balo adidas 

Balo Adidas được làm bằng chất liệu 100% Polyester có khả năng chống thấm rất tốt nhất là đã vào màu mưa việc bảo quản laptop và các vật dụng cá nhân trong balo bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Với kích thước có thể đựng cho các loại laptop từ 13 đến 15 icnh và thêm các vật dụng cá nhân dễ dàng. Quai đeo có miếng đệm lót khá dày và việc điều chỉnh độ dài của quai rất dễ dàng thực hiện. Đây là một trong những loại balo laptop cho nữ được yêu thích. 


Balo laptop cho nữ

Bên trang balo có một ngăn riêng để đựng laptop tránh các va chạm làm ảnh hưởng đến laptop. Có ngăn chính đựng đồ lớn có khả năng chứa được quần áo du lịch đến 3 ngày. Một ngăn nhỏ phía trước để tiện cho việc đựng các đồ cá nhân. Có hai ngăn nhỏ bên hông để có thể đựng thêm chai nước hoặc các vật dụng các nhân.


Thương hiệu Balo Burton

Balo Burton có ưu điểm nổi bật là kiểu dáng rất thời trang hợp với các bạn có phong cách năng động. Balo Burton là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, các sản phẩm Balo laptop được làm bằng 100% Polyester có miếng lót hỗ trợ chống thấm rất cao. Kích thước có thể đựng được cỡ laptop lớn nhất. Thể tích có thể chứa được thể tích lên đến 28L. Balo burton được gọi là những loại balo laptop cho nữ đa chức năng vì có thể mang đi làm, đi học và đi du lịch đều phù hợp.


Balo có thêm lớp chống sốc để bảo vệ cho laptop được an toàn chống va đập và có thể đựng được cả tablet. Sau lưng có ngăn chứa đồ lớn có thể đựng đồ hoặc đựng laptop ở ngăn này cũng rất hợp lý. Thiết kế balo có thêm 1 ngăn chuyên để điện thoại và mắt kiếng trên nắp balo để tiện cho việc cất và lấy ra. Ngăn có 2 nắp đập bên hông để có thể đựng chai nước hoặc các vật dụng cá nhân. Phía trước balo có thêm 2 quai giữ cho các ván trượt hay thảm yoga và lều.


Thương hiệu Balo Crumpler 


Balo Crumpler là sự kết hợp hoàn hảo cho việc đựng laptop và đi du lịch. Balo có thể sử dụng ở dạng đeo trên vai hoặc xách tay 3 chiều vì có thiết kế 2 quai phụ để xách bên hông. Balo được làm bằng vải Chickentex 900D Chicken Tex Supreme giúp cho việc chống nước đạt hiệu quả tối ưu. Balo được thiết kế mặt trước bằng da thật, đế da tarpaulin hàon toàn chống nước giúp cho bạn yên tâm sử dụng trong những ngày mưa. Các dây khoá kéo được sử dụng đều có in logo của hãng và có thêm lớp sơn tĩnh điện. Quai đeo có hệ thống đệm Slim tạo cảm giác thoải mái, có thêm sự hỗ trợ ở đai ngực, mặt lưng của balo có hỗ trợ khả năng thoáng khí tối ưu. Những loại balo laptop cho nữ được bán chạy tại cửa hàng. 


Ngăn chống sốc riêng biệt có thể đựng được laptop 15.6 inch. Ngăn chính khá lớn có thể đựng tài liệu và đồ đặc khá nhiều. Có ngăn phụ phía trước balo để đựng đồ cá nhân tiện lợi. Thể tích cảu balo là 16 lít, trọng lượng khá nhẹ chỉ 800 gam.


Bên cạnh những sản phẩm nêu trên thì Balocenter chúng tôi còn có các sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn như: Roxy, Superdry… được nhiều người ưa chuộng. Hiện nay, BaloCenter đang có đợt giảm giá mùa hè các thương hiệu balo với ưu đãi lên đến 70%. Đặc biệt, khi mua balo tại đây, bạn sẽ được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI. Nhanh tay lên nào! Được dùng hàng hiệu giá rẻ, tại sao bạn không thử?


Xem thêm: Những sản phẩm có bán tại BaloCenter.


THÔNG TIN LIÊN HỆ  

Cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

Địa chỉ: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM

Phone: (+84) 93 219 3000

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com