Inbox FB cho chúng tôi

Những điều lưu ý để chọn được balo Jansport chính hãng

Hiện nay trên thị trường đa xuất hiện dòng balo jansport Fake. Nó có kiểu dáng gần giống như balo jansport chính hãng nhưng chất lượng thì không tốt bằng. Để phân biệt balo jansport hcm chính hãng không phải quá khó, các bạn có thể tham khảo bài viết sau để phân biệt được balo chính hãng và balo jansport hàng fake.


Những cách phân biệt balo jansport chính hãng


Phân biệt mẫu mã của balo


balo jansport chính hãng

Balo Jansport 


Khi chọn lựa chiếc balo nếu các bạn nghi ngờ mẫu balo mình muốn mua không phải hàng chính hãng thì sao? Chúng ta có thể truy cập vào trang Web chính thức của thương hiệu balo đó để xem sản phẩm gốc. Từ đó chúng ta đối chiếu, so sánh sản phẩm để đánh giá xem balo này có giống với mẫu balo mà trên trang web miêu tả hay không. Nếu không giống như miêu tả thì khả năng đó là hàng fake rất cao.


Giá thành của balo


Chính vì sự chênh lệch giá cả quá nhiều mà người tiêu dùng khó phân biệt được chiếc balo jansport giá rẻ như thế nào mới là hàng thật. Giá của balo mỗi nơi mỗi kiểu khác nhau, có nơi bán giá cao, có nơi bán giá thấp. Nhưng không phải cứ chọn nơi bán giá cao là hàng thật, của hàng bán giá thấp là hàng fake.


Nhiều của hàng đã lợi dụng tâm lý của người Việt Nam chúng ta là “Tiền nào của nấy” nên đẩy giá lên cao, nhưng chất lượng sản phẩm lại không đúng như cam kết.


Tất nhiên giá của các dòng balo jansport chính hãng sẽ cao hơn các dòng balo hàng chợ, nhưng chúng ta cũng lưu ý là khi các hãng đang có đợt giảm giá hoặc các mẫu đã qua mùa thì giá thành của balo cũng được hãng giảm giá rất nhiều.


Hoa văn - Hoạ tiết của balo


Những chiếc balo chính hãng thường có màu sắc đẹp mắt, sang trọng nhưng không quá màu mè. Đa phần các màu sắc và hoạ tiết của dòng balo jansport giá rẻ được thiết kế tươi tắn, màu sắc đa dạng cách phối màu tinh tế và tạo cho chúng ta sự năng động trẻ trung.


Chất liệu của balo


Chúng ta có thể kiểm tra bằng cách quan sát chất liệu balo xem có mịn không, khi sờ vào có cảm thấy như thế nào. Chiếc balo jansport hcm chính hãng sẽ có khả năng chống thấm nước rất tốt và độ bền cao.


Balo Jansport  chính hãng

Balo Jansport 


Dây kéo của balo chính hãng là loại cao cấp có khả năng chống tràn nước và khi kéo mở rất nhẹ nhàng, êm tay.


Quai đeo của balo xịn sẽ có lớp đệm mút dày bên dưới, nâng đỡ và làm giảm áp lực cho vai chúng ta.


Phần đáy và lớp lót bên trong của balo cũng rất chắc chắn nhưng khá nhẹ nhàng.


Địa chỉ mua balo jansport chính hãng giá rẻ


BaloCenter là địa chỉ cung cấp các dòng balo Jansport chính hãng được các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Tại của hàng có đa dạng các dòng balo jansport giá rẻ đến các dòng cao cấp. Chúng ta có thể thoải mái lựa chọn ra dòng balo nào phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.


Ngoài ra thì BaloCenter còn cung cấp nhiều loại như balo du lịch, balo laptop, balo máy ảnh đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và tại Việt Nam như Adidas, Burton, Superdry, Simplecarry…


Khi mua hàng tại BaloCenter các bạn sẽ nhận được chế độ BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI và có nhiều ưu đãi cho những lần mua sau từ 5 đến 15%. Khách hàng đến BaloCenter mua hàng vào ngày sinh nhật chúng tôi sẽ giảm thêm 5% xem như món quà nhỏ dành tặng khách. Thêm vào đó tại BaloCenter thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mãi với ưu đãi lên đến 70% giá trị sản phẩm.


Tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng những mẫu balo jansport giá rẻ có bán tại BaloCenter.


Jansport High Stakes Silver Hologram


Balo Jansport giá rẻ

Balo jansport chính hãng Jansport High Stakes Silver Hologram. Đây là dòng balo phổ thông của jansport, với thiết kế màu bạc trơn, phủ bóng trên bề mặt của balo tạo nên sự nổi bật nhưng không quá rực rỡ.


Chiếc balo với ngăn phụ phía trước khá lớn giúp chúng ta có thể thoải mái cất giữ các đồ dùng cá nhân như chìa khoá xe, điện thoại, mắt kính và giấy tờ được tốt hơn. Ngăn bên trong rộng rãi có thể chứa được đến 25 lít, để người dùng có thể cất giữ quần áo, sách vở, tài liệu.


Tuy balo không có ngăn chống sốc nhưng chúng ta vẫn có thể cất laptop bằng cách sử dụng thêm túi chống sốc để có thể yên tâm cất giữ laptop. Balo với trọng lượng chỉ 300 gam cực kì nhẹ.


Ngoài ra thì dòng balo High Stakes Prism Pink Sparkle là mẫu balo có thiết kế và chất liệu giống với dòng balo này, nhưng màu sắc của balo là màu hồng rất thích hợp cho các bạn nữ.


Dòng balo Half Pint Coral Sparkle

Balo Jansport  hcm


Dòng balo jansport chính hãng Half Pint Coral Sparkle đây cũng thuộc dòng balo phổ thông của jansport. Với chất liệu Polyester giúp khả năng chống thấm của balo được tốt hơn.


Balo được thiết kế một màu hồng san hô trơn, logo của thương hiệu được đính to ở mặt trước của balo. Kiểu dáng nhỏ gọn dễ thương, rất thích hợp với các bạn học sinh khi đến trường.


Balo có 1 ngăn chính đủ rộng để cất đồ dùng và 2 ngăn nhỏ phía trước của balo để chúng ta có thể cất giữ các đồ dùng nhỏ xinh. Balo được thiết kế khoá kéo chống tràn nước và và quai đeo êm ái, dễ dàng điều chỉnh độ dài.


Kích thước của balo là 31x25x16 cm và trọng lượng chỉ 200 gam. Thể tích của balo là 10,2 lít.


Dòng balo Half Pint Seafoam Green giống với dòng  nhưng được phối màu xanh lá cây nhẹ nhàng.


Để có thể chọn được chiếc balo jansport chính hãng với kiểu dáng và màu sắc vừa ý các bạn hãy đến trực tiếp cửa hàng của BaloCenter hoặc đặt hàng tại Website chính thức của chúng tôi.


Các bạn có thể tham khảo thêm bài: 5 LÝ DO NÊN CHỌN NGAY CHO MÌNH CHIẾC BALO THỜI TRANG.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com