Inbox FB cho chúng tôi

Những loại balo du lịch chống thấm nước

Nước ta chịu ảnh hưởng của vành đai nhiệt đới nên khí hậu quanh năm nóng ẩm mưa nhiều. Và hiện nay tại TPHCM đang là mùa mưa, do đó, mỗi người khi ra đường cần phải mang theo cho mình những vật dụng cần thiết như áo mưa, ô,… để bảo vệ mình và vật dụng khỏi bị ướt mưa. Khi đi ra đường, mà đặc biệt vào mùa mưa thì rất dễ bị ướt quần áo, linh kiện điện tử, laptop, vật dụng cá nhân, dụng cụ học tập, hồ sơ,… Nhưng đôi khi không phải lúc nào chúng ta cũng luôn mang theo những vật dụng che mưa.


Chính gì thế cần phải trang bị cho mình những loại balo du lịch chống thấm nước có khả năng chống thấm nước tốt. Vừa có thể yên tâm khi cất giữ đồ dùng, bên cạnh đó chất lượng của balo cũng được đảm bảo hơn. 


Sự cần thiết của những loại balo du lịch chống thấm nước


Trời mưa chính là kẻ thù của những chuyến du lịch, làm gián đoạn chuyến đi vì chủ yếu sợ bị ướt đồ. Do đó,  vấn đề đặt ra cho những chuyến du lịch là làm sao chọn được những loại balo du lịch chống thấm nước tốt nhất để bảo vệ vật dụng của bạn trong mỗi chuyến đi. Sử dụng balo chống thấm nước sẽ giúp cho máy ảnh, laptop, ipad, điện thoại,… và các vật dụng khác tránh được các nguy cơ hư hỏng do thấm nước mưa.

 

Chiếc balo du lịch chất lượng

Balo du lịch chống thấm nước


Do nhu cầu sử dụng balo du lịch chống thấm nước ngày càng nhiều nên các hãng balo cao cấp đã cho ra đời những mẫu balo chống thấm nước tuyệt vơi, không chỉ dành cho mục đích du lịch mà đi học, đi chơi, đi làm đều được. Các mẫu này được nhiều bạn trẻ ưa chuộng và tìm mua vì thị trường balo hiện nay đa dạng nhưng hàng thật và hàng giả lẫn lộn khó phân biệt nên người dùng rất khó phân biệt được đâu là balo chống thấm nước tốt nhất.

 

Những loại balo du lịch chống thấm nước tại BaloCenter


Balo Ofiyaa


Đây là hãng balo mới được tung ra thị trường không lâu nhưng đã chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ do những tính năng vượt trội mà nó mang lại. Ofiyaa được xem là Siêu phẩm balo, được xếp vào TOP 4 loại balo đáng để sở hữu nhất trên thế giới. Dự đoán trong năm nay, loại balo du lịch này sẽ làm mưa làm gió tại thị trường trong nước lẫn quốc tế và hiện nay, việc tìm shop bán balo du lịch cao cấp tại TPHCM vô cùng dễ dàng.

 

Balo du lịch có nhiều kiểu dáng

Với thiết kế lạ chưa từng thấy ở bất kỳ một loại balo nào trước đây, balo Ofiyaa cực kỳ an toàn và thoải mái khi di chuyển dù đi du lịch xa hay gần. Ngăn chứa laptop và tablet được bao quanh bởi lớp chống sốc an toàn, có dây gắn cố định có thể tránh được kẻ trộm từ phía sau.

 

Đây là những loại balo du lịch chống thấm nước tiện lợi và nhiều tính năng tối ưu nhất từ trước tới nay với việc tích hợp cổng USB có thể sạc điện thoại khi hết pin. Thiết kế đệm sau dễ dàng mang theo những vật nặng. Khóa kéo an toàn ẩn bên trong có thể chống trộm và chống sốc tối ưu nhất với thiết kế thông minh từ Mỹ.

 

Balo Burton


Hãng balo Burton vừa mới tung ra mẫu mới trong năm 2017 với cách phối màu cực kì trẻ trung và năng động, ngăn đựng laptop cùng với ngăn chính rộng rãi dễ dàng đựng được nhiều đồ dùng khi di du lịch dài ngày. Chất liệu chống thấm tối ưu và dây đeo êm ái, có khóa trợ lực ngực hỗ trợ giảm thiểu trọng lượng khi di chuyển nhiều. Dây đeo chắc chắn có thể tải trọng lượng lên đến 10kg.

 

Balo Oakley


Đây là một trong những loại balo du lịch chống thấm nước đình đám được nhiều dân phượt và giới văn phòng sử dụng nay đã có mặt tại BaloCenter. Tuy là balo du lịch nhưng có ngăn chống sốc cho laptop và tablet. Ngoài ra còn có các ngăn thứ cấp có thể chứa được những đồ ăn nhẹ, tài liệu, đồ dùng cá nhân,… và các thiết bị điện tử  vô cùng tiện lợi.

 

Có thể tận dụng chiếc balo du lịch để mang đi học

Loại balo này có một thiết kế đặc biệt mà các loại balo khác không có đó là thiết kế Air-mesh thông gió giúp thoáng mát mặt sau của balo, hạn chế ra mồ hôi khi di chuyển nhiều. Chất liệu chống thấm nước giúp an toàn cho vật dụng khi trời mưa. Hiện nay có nhiều cửa hàng balo bán hàng nhái của thương hiệu balo Oakley. Do đó, nếu mua hàng tại những cửa hàng uy tín sẽ sử dụng lên đến 25 năm.

 

Balo Roxy


Đây là những loại balo du lịch chống thấm nước đa năng tích hợp nhiều ngăn với ngăn chống sốc hoàn hảo, các ngăn còn lại rộng rãi đựng được nhiều đồ dùng cho chuyến đi du lịch dài ngày, kể cả những vật dụng có kích thước lớn. Ngoài ra, nhiều ngăn phụ đựng được nhiều phụ kiện như mắt kính, chai nước,…

 

Các loại balo du lịch tại BaloCenter đều có hỗ trợ chống thấm, do đó, đi lu lịch hay đi làm, đi chơi đều rất tiện dụng và an toàn cho mọi vật dụng bên trong. Mặt lưng balo là đệm êm ái và quai đeo dạng liền hạn chế mỏi vai khi đeo balo di chuyển nhiều.

 

Xem thêm:

- Mua balo du lịch dễ thương tại tphcm.

Những sản phẩm có bán tại BaloCenter.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

Địa chỉ: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM

Phone: (+84) 93 219 3000

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com