Inbox FB cho chúng tôi

Những loại balo máy ảnh nhỏ gọn dễ thương được ưa chuộng hiện nay

Những chiếc balo máy ảnh ngoài chức năng bảo vệ chiếc máy ảnh chúng ta khỏi những tác động của môi trường, bên ngoài chiếc balo còn mang đến cho chúng ta sự thời trang, thể hiện cá tính của mỗi người sử dụng thông qua chiếc balo.


Hầu như khi mua máy ảnh chúng ta sẽ được tặng kèm theo chiếc balo để đựng máy ảnh, nhưng xét theo chất lượng và sự thời trang thì những chiếc balo được tặng kèm không được đảm bảo cho lắm. Chúng ta sử dụng một chiếc máy ảnh loại tốt, với giá trị cao cùng những phụ kiện đắt tiền kèm theo thì chúng ta cần phải sử dụng một chiếc túi chuyên dụng hơn, ngoài mục đích bảo vệ máy ảnh thì chiếc balo máy ảnh nhỏ gọn dễ thương sẽ thể hiện cá tính và sự chuyên nghiệp của chúng ta.



balo máy ảnh

Balo máy ảnh nhỏ gọn dễ thương


Balo máy ảnh hiện nay có nhiều loại, từ các loại balo có kích thước nhỏ gọn đến các loại có thể chứa được nhiều body, nhiều lens cùng lúc. Tuỳ theo mục đích sử dụng và sở thích mà chúng ta nên chọn một chiếc balo máy ảnh nhỏ gọn dễ thương phù hợp với cá nhân mỗi người. Bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn những kiểu balo máy ảnh nhỏ gọn dễ thương được ưa chuộng nhiều.


Những kiểu balo máy ảnh dễ thương 


Balo máy ảnh phong cách cổ điển


Các loại balo này thường mang phong cách cổ điển và được làm bằng vải, có màu đậm và sậm hơn các loại túi thông thường. Khi mang loại balo này nó tạo nên một vẻ sang trọng và lịch lãm cho những ai sử dụng loại balo này.


Chiếc balo này được thiết kế theo phong cách cổ điển, có khả năng chứa được khoảng hai bộ máy, với ống kính rời. Ngoài ra chúng ta còn có thể đựng thêm các vật dụng cá nhân, những đồ dụng linh tinh. Giữa các ngăn bên trong túi được lót những miếng đệm êm ái, giúp cho chúng có thể giữ được vị trí cố định và máy ảnh không bị tác động lực mạnh từ bên ngoài.


Balo máy ảnh phong cách thể thao

Balo máy ảnh chống nước

Balo máy ảnh chống thấm nước


So với các loại balo cổ điển thì chiếc balo thể thao sẽ mang nét hiện đại hơn, thiết kế mạnh mẽ và có nhiều màu sắc, kiểu dáng cho chúng ta thoải mái lựa chọn.


Khi nói đến chiếc balo máy ảnh nhỏ gọn dễ thương mang phong cách thể thao thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến chiếc balo có những màu sắc mạnh mẽ, có dây đeo bản lớn. Bên trong gồm nhiều ngăn có thể chứa được một bộ máy ảnh và kèm theo một lens phụ. Những chiếc balo này thường được sản xuất bằng chất liệu vải chống thấm nước cao để có thể bảo vệ máy ảnh của chúng ta an toàn tuyệt đối.


Đối với các bạn nữ khi lựa chọn kiểu dáng balo này cũng rất hợp lý, balo có màu sắc đa dạng từ các màu mang đậm nét nam tính như màu đen, màu xám lông chuột đến các màu rực rỡ, cầu kỳ như màu xanh, đỏ, hồng. Để mua balo máy ảnh tphcm thì BaloCenter cũng là một lựa chọn dành cho các bạn đấy.


Những dòng balo máy ảnh dễ thương có mặt tại BaloCenter


Thương hiệu Balo Mikkor


Mikkor giới thiệu đây là dòng sản phẩm balo cao cấp, được thiết kế trên nền vải 1000D Kodura, PU 80mg chống thấm tốt, đáy balo được làm bằng da PU, logo kim loại được chạm khắc tinh tế. Balo máy ảnh nhỏ gọn dễ thương được ưa chuộng hiện nay này là sự kết hợp hoàn hảo dành riêng để đựng laptop và máy ảnh cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.


Balo có ngăn chính có chức năng chống sốc Semi-professional DSLR Camera, ngăn đựng laptop có thể chứa được laptop kích thước 15,6inch. Ngoài ra balo còn có các ngăn phụ dùng để cất giữ các đồ vật linh tinh như mắt kính, tai phone, bút viết, … Hai bên hông có ngăn đựng bình nước để mang lại sự tiện lợi cho người dùng.


Thương hiệu Balo Crumpler

Balo dễ thương đẹp

Balo dễ thương đẹp


Thương hiệu Balo Crumpler là một thiết kế độc quyền của Crumpler kết hợp với sự phối màu tinh tế. Bên cạnh ngăn chứa laptop thì balo còn có ngăn chức năng linh động để đựng máy ảnh cơ chuyên nghiệp hoặc có thể nối liền hau ngăn bằng cách mở lớp phân cách giữa 2 ngăn tạo thành một ngăn chứa đồ rộng rãi.


Balo được làm bằng chất vải Polyester 900D có lót Ripstop Nylon 210T hỗ trợ chống nước tối ưu. Ngăn đựng máy ảnh dưới đáy sẽ giúp chúng ta luôn an tâm khi cất giữ máy ảnh, với lớp đệm chống sốc dày dặn, ngăn có thể chứa được 1 body - lens, 1 lens trung, 1 trigger, sạc, pin, thẻ nhớ …. Mặt sau của balo có thêm một ngăn bí mật dùng để cất giữ ipad hoặc các giấy tờ quan trọng. Thật tuyệt vời với loại balo máy ảnh nhỏ gọn dễ thương ưa chuộng hiện nay, ngoài ra balo còn được trang bị thêm một dây móc khoá để chống thất lạc.


Ngoài các dòng balo kể trên thì BaloCenter còn cung cấp các dòng balo laptop, balo du lịch, balo thời trang đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Khi mua hàng tại BaloCenter các bạn sẽ được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI  và chúng tôi thường xuyên có các chương trình khuyến mãi. Đặc biệt chúng tôi đang diễn ra chương trình khuyến mãi với ưu đãi lên đến 70% và khi mua hàng với hoá đơn trên 299k các bạn sẽ được miễn phí giao hàng trên toàn quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com