Inbox FB cho chúng tôi

Những lỗi hay mắc khi chọn mua balo du lịch giá rẻ

Nhu cầu mua sắm balo cho những chuyến du lịch là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên một số bạn vẫn chưa thật sự nắm rõ được những nguyên tắc chọn balo dẫn đến chọn balo không phù hợp. Có một số bạn cứ nghĩ chọn balo mắc tiền thì sẽ tốt và thích hợp cho chuyến du lịch của mình. Thật ra giá trị của balo không nằm tất cả ở giá tiền mà chúng còn phụ thuộc vào cách chúng ta chọn lựa sao cho phù hợp với nhu cầu.


Balo du lịch sẽ theo chúng ta suốt hành trình


Hoặc các bạn thường tận dụng chiếc balo chúng ta sử dụng hàng ngày cho chuyến du lịch. Điều này không được đâu đấy, nếu chuyến du lịch của chúng ta ngắn ngày hoặc đi trong ngày thì không sao nhưng nó hoàn toàn không thích hợp cho chuyến du lịch dài ngày. Bởi vì chiếc balo chúng ta sử dụng hằng ngày được thiết kế chuyên dụng để cất giữ sách vở, laptop và một ít đồ dùng cá nhân. Còn khi đi du lịch thì chúng ta sẽ có nhu cầu mang theo nhiều đồ hơn.


Bài viết này mình sẽ liệt kê cho các bạn những lỗi mà chúng ta rất hay mắc phải trong việc chọn balo. Chúng ta cùng tham khảo và tránh các lỗi ấy nhé.


Những lỗi sai thường mắc khi chọn balo du lịch


Những chiếc balo quá to


Các bạn thường thấy các anh chàng người nước ngoài sử dụng chiếc balo to đùng, chiều cao balo có khi cao đến ngang đầu và nghĩ là chắc chiếc balo đấy tiện dụng lắm, rất phù hợp với nhu cầu của chúng ta đây. Nhưng thật ra thì chiếc balo đấy rất tiện dụng, đó là chuyện hiển nhiên nhưng chưa hẳn là nó sẽ phù hợp với chúng ta đâu. Vì thể lực và kích thước cơ thể chúng ta và các anh chàng nước ngoài đấy không giống nhau. Việc đeo chiếc balo quá to sẽ ảnh hưởng đến vai, lưng và cột sống chúng ta cách nghiêm trọng đấy.


Chú ý chọn balo có kích thước vừa phải


Thật ra thì chúng ta không cần phải mang theo quá nhiều đồ dùng cho chuyến du lịch. Nó sẽ làm balo chúng ta cồng kềnh, nặng nề khó di chuyển. Chưa kể nếu chúng ta đi du lịch bằng máy bay thì việc kiểm tra hành lý cũng khó khăn, nếu vượt quá số ký hoặc kích thước quy định chúng ta phải tốn thêm chi phí cho việc ký gửi hành lý.


Chiếc  balo không đảm bảo an toàn


Một số dòng balo được thiết kế với phần đóng balo bằng cách rút dây hoặc khoá chuốt của balo qua nắp trùm. Những kiểu dáng này sẽ mang đến cho chúng ta phong cách thời trang nhưng nó lại không đảm bảo cho đồ cá nhân chúng ta cất giữ trong balo được an toàn. Đồ dùng của chúng ta sẽ dễ dàng rơi vào tay các tên trộm hoặc khi balo va chạm với xung quanh thì nó rất dễ bị rơi đồ.


Với kinh nghiệm mua balo du lịch tại tphcm để đảm bảo sự an toàn cho đồ dùng thì chúng ta cứ sử dụng loại balo được đóng mở bằng dây kéo. Nếu bạn muốn an toàn hơn có thể dùng thêm khoá chống trộm hoặc một số phụ kiện chống trộm khác.


Giới thiệu các mẫu balo du lịch có bán tại BaloCenter


Thương hiệu balo New Balance


Với dòng balo New Balance 3D chúng ta có thể thoải mái lưu trữ đồ dùng trong balo. Với thiết kế tiện lợi và đảm bảo sự an toan cho đồ dùng. Balo có kiểu dáng tinh tế và trẻ trung, form phù hợp với dáng người Việt Nam chúng ta. Chiếc balo này sẽ làm bạn hài lòng đấy.


Đây là dòng balo du lịch được tích hợp thêm ngăn chống sốc cho laptop. Chất liệu Polyester chống thấm nước và đế được làm bằng tarpaulin giúp balo không bị ảnh hưởng khi tiếp xúc với nước. Đế balo được thiết kế 4 chấu đính để giảm bớt sự trầy xước.


Ngăn chính của balo rất lớn và có khoá vòng quanh để mở rộng thêm khả năng lưu  trữ của balo. Ngăn phụ ở mặt trước giúp chúng ta bảo quản các đồ dùng cá nhân nhỏ gọn như sạc, pin, điện thoại…


Trên quai đeo bên trái của balo có ngăn đựng nhỏ chúng ta có thể tận dụng để cất giữ ví nhỏ, tai nghe … Bên hông balo là ngăn đựng nước.


Thương hiệu balo Deuter


Dòng balo Deuter Futura 32L là dòng balo du lịch điển hình được các bạn trẻ yêu thích. Chiếc balo với thể tích 32 lít giúp chúng ta có thể mang theo đồ dùng cho chuyến du lịch 6 đến 8 ngày. Hệ thống FlexLite của balo với kết cấu hai khung linh hoạt có khả năng lưu thông không khí giúp mặt lưng của balo khi tiếp xúc với cơ thể chúng ta luôn được thoáng mát, không gây ảnh hưởng đến cột sống chúng ta khi đeo balo trong thời gian dài.


Ngăn chính của balo khá rộng rãi, ngăn phụ lớn cũng có diện tích gần bằng ngăn chính. Ngăn chính và ngăn phụ có thể liên kết với nhau bằng cách mở vách ngăn. Đai trợ lực ở ngực và hông giúp chúng ta có thể tải được trọng lượng của balo đều lên vai, lưng và hông. Đáy túi có cất giữ chiếc áo mưa dành riêng cho balo giúp đồ dùng chúng ta an toàn khi trời mưa.


Balo được là từ chất vải Polyester phủ thêm lớp PU dày dặn. Kích thước của balo là 68x32x21 cm.


Mong rằng qua bài viết trên các bạn sẽ tìm ra cho mình chiếc balo phù hợp nhất. Chúng tôi muốn Giới thiệu địa chỉ mua balo du lịch ở tphcm giá chỉ từ 399k đến các bạn. Đó là BaloCenter. Với đa dạng các mẫu mã từ các dòng balo du lịch, balo laptop, balo máy ảnh đến các dòng balo thời trang cá tính của các thương hiệu balo nổi tiếng trên thế giới và tại Việt Nam.


Khi các bạn có nhu cầu mua balo lịch có thể liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và các thông tin cụ thể của từng dòng balo. Khi mua hàng tại BaloCenter các bạn sẽ được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI và chúng tôi thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi với ưu đãi lên đến 70% giá trị của sản phẩm.


Đặc biệt đến ngay BaloCenter để chọn mua balo jansport chính hãng giá rẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com