Inbox FB cho chúng tôi

Những lưu ý để bảo quản tốt hành lý khi đi du lịch

Hành lý du lịch gồm những gì, làm sao để bảo quản tốt những thứ này khi đi du lịch. Đây cũng là một thắc mắc được nhiều bạn quan tâm khi đi lịch. Những chiếc túi xách, balo thời trang chính là những dụng cụ hỗ trợ chúng ta bảo quản tài sản cá nhân tuy nhiên chúng ta cũng cần có ý thức tự bảo quản để mọi thứ trong chuyến đi thêm hoàn hảo và trọn vẹn nhất.


Bảo quản khi nào, như thế nào là tốt nhất? Mua sản phẩm tốt không có nghĩa là nó tốt mãi khi mà bạn không bảo quản nó. Không phải ai cũng biết cách bảo quản tốt những chiếc balo du lịch của mình thật tốt. Bài viết dưới đây, Balocenter muốn chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm để bạn có thể bảo quản hành lý tốt nhất.


Chuẩn bị đồ dùng trước khi đi du lịch

Tại sao phải soạn đồ dùng trước khi đi? Chắc hẳn nhiều bạn thắc mắc trước chuyến đi cần gì phải bảo quản hành lý. Đúng vậy, BaloCenter khuyên bạn hãy chuẩn bị những đồ dùng tư trang, hành lý của mình trước khi đi du lịch. Việc chúng ta chuẩn bị trước mọi thứ không bao giờ là vô bổ cả. Chuẩn bị trước sẽ giúp bạn tránh gặp những vấn đề thời gian cũng như không đem đúng hay không đúng những món đồ mình cần trong kỳ đi du lịch.


xepdovaobalo


Xác định chuyến đi dài ngày hay ngắn ngày sẽ giúp bạn chọn được món đồ phù hợp và sử dụng chiếc balo đi du lịch hay những chiếc túi xách, vali kéo cho hợp hoàn cảnh. Một khi nhồi nhét đồ dùng quá nhiều sẽ làm cho bạn gặp tình trạng dây kéo dễ bị hư hỏng, balo nặng nề khó khăn trong di chuyển.


Xem thêm:  Bật mí 4 mẹo xếp đồ vào balo cực gọn gàng


Quản lý trong chuyến đi du lịch

Trong chuyến đi du lịch, khi các bạn di chuyển lên những phương tiện di chuyển, thì những túi đồ, balo du lịch sẽ được cho vào một nơi riêng biệt vì thế sẽ khó tránh được tình trạng lẫn lộn hoặc đáng tiếc hơn là nhầm túi đồ với người khác.


Các hãng máy bay, tàu lửa, nhà xe sẽ cho bạn những chiếc nhãn dán làm kí hiệu, nhưng đôi khi có quá nhiều hành lý thì không thể nào kiểm soát hết được vậy. Vì vậy các bạn hãy tự chủ động bảo quản hành lý khi đi du lịch là điều cần thiết. Gắn thêm một chiếc tag vali, nhãn dán trên balo 1 quai thời trang du lịch hay dùng dây đai hay túi bọc vali,... chính những phụ kiện này sẽ giúp bạn nhận ra chiếc balo túi xách của mình nhanh chóng và không bị lẫn vào của ai khác.


gan the cho balo


Bảo quản sau chuyến đi

Sau chuyến đi dài ngày, thông thường nhiều bạn thường vứt chiếc balo, túi xách, vali của mình vào một xó nào đó khi nào rảnh rỗi sẽ lấy ra vệ sinh. Điều này không tốt cho chiếc balo của bạn chút nào.


Bạn đã sử dụng trong thời gian dài, thì nên giặt nó cho sạch ngay, tránh để lâu ngày làm hỏng chất liệu vải cũng như khó lòng làm sạch sau một thời gian. Dùng khăn lau nhẹ những vết dơ bám trên bề mặt, không quá mạnh tay. Nếu bạn cho vào máy giặt thì hãy chỉnh chế độ giặt sợi vải mềm hoặc cho vào những chiếc túi bọc để bảo vệ chiếc balo của bạn.


lam sach sau khi su dung balo


Bạn là một người thích đi du lịch, thích khám phá thì cũng nên biết cách bảo quản hành trang của mình để cho cuộc hành trình luôn vui vẻ và phấn khởi. Bảo quản tốt mọi thứ đồng nghĩa với việc chuyến đi không bị mất nhã hứng vì những vấn đề không nên có. Hy vọng với những kinh nghiệm từ chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng hư hỏng tốt nhất.


Nếu bạn đang tìm mua một sản phẩm balo du lịch thời trang, balo nữ nhỏ xinh, balo chống thấm nước, balo máy ảnh,... hay những phụ kiện balo thì hãy liên hệ hoặc ghé trực tiếp tại cửa hàng BaloCenter để cảm nhận sản phẩm chân thật và chính hãng chất lượng nhất cùng với nhiều khuyến mãi hấp dẫn diễn ra thường xuyên tại cửa hàng. Khi mua hàng tại BaloCenter, các bạn sẽ được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI cho sản phẩm.