Inbox FB cho chúng tôi

Những mẫu balo dành cho các cô nàng văn phòng

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã balo đa dạng để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Lựa chọn một chiếc balo thời trang cao cấp giúp các bạn tiện lợi hơn rất nhiều trong đi học đi làm hoặc cả đi chơi đều ổn cả.


Vì vậy đừng vì mẫu mã bên ngoài đặc sắc mà bỏ quên chất lượng sản phẩm. Một chiếc balo xinh chính hãng bạn có thể mang đi khắp mọi nơi mà không lo lắng bị hư hỏng hay gặp rắc rối là hành trình chuyến đi không được vui vẻ.


Các mẫu balo cho các cô nàng văn phòng


Phong cách thời trang là thứ khó nắm bắt nhất, nếu trước kia các bạn nữ làm việc văn phòng hay mang túi xách thì hiện tại để tiện lợi và an toàn hơn nhiều các bạn nữ làm nơi công sở đã chọn balo nữ nhỏ xinh làm người bạn đồng hành khi đến công ty.


balo nu di lam


Các mẫu balo thời trang nữ này cũng không kém gì mẫu balo dành cho các bạn nam. Tuy không có được màu sắc như những chiếc túi xách thời trang nhưng mỗi một mẫu balo nữ xinh đẹp đều có điểm nhấn đặc biệt làm cho chiếc balo thêm phần bắt mắt.


Balo Monchester Montana Rucksack


Đây là mẫu balo mới nhất tại cửa hàng Balocenter cũng như từ hãng cung cấp balo Superdry nổi tiếng. Thuộc dòng balo thời trang thể thao nhưng các bạn nữ có thể sử dụng mẫu balo này để đi làm. Như những mẫu balo mà nhà Superdry luôn hướng đến, khả năng chống thấm nước tối đa, bảo vệ các vật dụng bên trong balo luôn được chú trọng khi sản xuất.


balo nu cho dan van phong


Một chiếc balo tiện lợi bây giờ không chỉ còn là một chiếc balo chỉ có thể chứa đựng sách vở tài liệu, nó phải đa năng như kết hợp các ngăn laptop, máy ảnh, ... Và Monchester Montana cũng như thế khi đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn hiện tại của một chiếc balo tốt chính hiệu. Kích thước vừa gọn, gồm 1 ngăn chính, 4 ngăn phụ nhỏ, có ngăn laptop 15.6 inches.


Cấu tạo bên trong đã hoàn hảo thì bên ngoài càng bắt mắt người nhìn yêu thích ngay từ lần đầu, thương hiệu được thêu trên mặt trước balo nổi bật, các móc khoá kéo đều có gắn tên Superdry.


balo nu cho dan van phong


Sản phẩm đang có mặt tại cửa hàng Balocenter chúng tôi với 3 màu sắc để các bạn lựa chọn Monchester Montana Drey,Navy, Black.


Z.N.E Sideline BP


Một mẫu balo đang đi đầu trong giới trẻ hiện nay, được các bạn tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Mẫu balo này có phần không theo khuôn mẫu những chiếc balo truyền thống mà mang theo thiết kế của những chiếc túi xách thời trang. Sau khi được hãng thời trang Adidas tung ra thị trường đã được nhiều người hưởng ứng rất nhiều.


balo adidas


Được xem là mẫu balo thể thao dành cho nam lẫn nữ vì vậy các cô bạn văn phòng có thể yên tâm mang chúng khi đi làm. Vừa thay đổi phong cách cũng như chạy kịp theo xu hướng mới nhất.


Adidas chưa bao giờ làm các tín đồ yêu chuộng thương hiệu của mình thất vọng khi tung ra một sản phẩm nào ra thị trường. Với sản phẩm này, sản phẩm balo  Athletics Z.N.E này của nhà Adidas chắc chắn sẽ không những làm hài lòng từ bên ngoài lẫn cấu tạo chất liệu bên trong. Có đầy đủ tiện ích chống nước chống thấm cực kì tốt và hoàn hảo, dây đeo êm ái không gây cảm giác đau, có ngăn chứa laptop như Superdry nhưng trong ngăn laptop lại kèm theo 1 ngăn dành riêng cho Ipad.


balo adidas dep


Thông thường các sản phẩm cao cấp chất lượng sẽ không mang màu sắc sặc sỡ, kiểu cách,.. mà chúng sẽ mang lại cho chúng ta cảm giác sang trọng lịch thiệp. Như cách mà Adidas đã mang lại với sản phẩm này, bề mặt trước với 3 gạch trắng biểu tượng của nhà Adidas, đơn giản nhưng cũng làm cho chiếc balo thêm lạ mắt.


Xem thêm: CỬA HÀNG MUA BALO VỪA XINH VỪA CHẤT GIÁ LẠI RẺ DÀNH CHO SINH VIÊN 


Địa chỉ mua balo thời trang cao cấp cho dân văn phòng


Thật ra còn rất nhiều balo dành cho các cô nàng văn phòng của chúng ta. Nếu bạn nữ nào không cần chiếc balo quá to như thế thì tại cửa hàng Balocenter cũng có những chiếc balo nữ nhỏ xinh dành cho các bạn.


Balocenter là địa chỉ cung cấp balo uy tín chất lượng trên khu vực TPHCM. Ngoài cung cấp các mẫu balo dành cho nữ, chúng tôi còn cung cấp mẫu balo cho nam, balo xinh trẻ em, balo phượt chống thấm nước dành cho các chàng trai, cô gái đam mê nhiếp ảnh, đam mê khám phá đi phượt khắp mọi nơi.


Khi mua hàng tại cửa hàng chúng tôi bạn sẽ được bảo hành trọn đời cho sản phẩm. Hãy đến cửa hàng chúng tôi để trải nghiệm sự chân thật nhất của sản phẩm balo chính hãng chất lượng.