Inbox FB cho chúng tôi

Những món đồ bạn nữ cần mang theo hằng ngày

Là con gái thì việc làm đẹp luôn là nhu cầu của tất cả chị em phụ nữ. Việc mang theo rất nhiều đồ dùng trong chiếc túi, chiếc cặp hay những chiếc balo thời trang là chuyện rất bình thường. Làm sao để cho chiếc balo, chiếc túi xách của mình gọn gàng và không phải bỏ bớt những món đồ tiện lợi nào cả.


Trong hàng tá vật dụng dành cho phái đẹp thì hãy cùng BaloCenter khám phá những món đồ dùng mà các tín đồ Fashion nữ hay mang theo trong chiếc túi của mình nha. Hãy đảm bảo chúng luôn có sẵn trong túi, balo mang hằng ngày của mình nhé.


Các vật dụng hữu ích trong túi xách nữ

Những món đồ nhỏ tiện lợi dưới đây BaloCenter chắc chắn sẽ là bảo bối đối với những bạn nữ, chúng vô cùng hữu ích cho các trường hợp khẩn cấp.


Son môi

Một vật mà bất kỳ bạn nữ nào cũng mang theo bên mình đó chính là son môi. Không phải chỉ một thỏi son đâu mà ít nhất tận ba thỏi son môi, hai thỏi son khác màu và một son dưỡng môi.


nhung mon do ban nu can mang theo hang ngay


Một chút đỏ đỏ hồng hồng trên môi sẽ làm bạn rạng rỡ và tươi tắn hơn rất nhiều, vì vậy đây là món đồ vừa tiện lợi và không chiếm diện tích không gian cho những chiếc balo thời trang đẹp nhỏ xinh dành cho các bạn.


Gương nhỏ

Nếu đã mang theo son để tô thì không thể thiếu được một chiếc gương soi. Gương nhỏ chính là món đồ thứ hai mà cần có trong balo của mình.


nhung mon do ban nu can mang theo hang ngay


Nước hoa - Xịt khử mùi

Mang theo một chai nước hoa hay bình xịt khử mùi cơ thể sẽ giúp bạn rất nhiều. Khi bạn làm việc văn phòng hay hoạt động ngoài trời thì cơ thể của chúng ta cũng đổ mồ hôi không ít thì nhiều. Xịt một ít nước hoa, lăn khử mùi sẽ giúp bạn tự tin hơn suốt ngày dài.


nhung mon do ban nu can mang theo hang ngay


Băng cá nhân

BaloCenter tin rằng đây là vật nhỏ gọn và nhẹ nhất trong chiếc balo nữ nhưng lại có công dụng lớn. Chiếc băng cá nhân ý tế sẽ cứu bạn những lúc không may mắn bị thương, trầy xước và nó sẽ giúp cho chân bạn được an toàn khi đi giày cao gót.


nhung mon do ban nu can mang theo hang ngay


Băng vệ sinh và dung dịch vệ sinh


Thật thiếu sót nếu bạn không có món đồ này trong chiếc balo của mình đấy nhé. Chẳng may, khi ra ngoài mà “người dì” lại ghé thăm thì lúc này thật bối rối, khó chịu. Vì vậy hãy luôn mang theo trong túi của mình vài miếng băng vệ sinh và dung dịch vệ sinh nhé.


Ví tiền

Quan trọng nhất trong mọi chiếc túi, balo, cặp xách,.. của phụ nữ hay đàn ông thì không thể thiếu được chiếc ví đựng tiền. Quên mang theo những vật dụng trên thì có thể ra đường chứ mà quên mang bóp tiền thì bạn sẽ gặp rắc rối to lớn đấy nhé.


nhung mon do nu can mang theo hang ngay


Tuy nhiên bạn cũng nên để ít tiền bên ngoài chiếc ví của mình để phòng hờ khi bị kẻ gian lấy mất chiếc ví tiền trong balo của mình.


Khăn giấy, tăm bông

Khăn giấy thì hầu như bạn nữ nào cũng mang theo để sử dụng nhưng còn tăm bông thì sao lại phải mang theo trong balo của mình chứ? Tăm bông sẽ giúp bạn tẩy trôi được các vết trang điểm bị lem, bị trôi do mồ hôi tiết ra, tăm bông sẽ hiệu quả hơn cả khăn giấy lúc này đấy.


Thun cột tóc

Thun cột tóc, kim tăm, kẹp tóc,.. sẽ là món đồ không thể nào không có trong chiếc túi xách hay balo đi học của các cô gái của chúng ta. Dù bạn có sử dụng hay không thì bạn bè của bạn chắc chắn sẽ cần chúng.


nhung mon do nu can mang theo hang ngay


Thuốc giảm đau

Không phải đi du lịch, đi xa thì bạn mới cần mang theo thuốc hay dụng cụ y tế. Bất cứ khi nào, chuyện gì cũng có thể xảy ra chuẩn bị chu đáo sẽ giúp bạn hay bạn bè xung quanh tránh được những rắc rối. Mang theo Aspirin không chỉ làm giảm đau mà còn có tác dụng làm các nốt mụn của bạn không bị sưng khi bôi ít bột Aspirin này lên nốt ửng đỏ đó.


Xem thêm: ĐI DU LỊCH BỤI ĐỪNG QUÊN NHỮNG MÓN ĐỒ QUAN TRỌNG NÀY


Balocenter là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm balo túi xách chính hãng uy tín trên TPHCM, được nhiều bạn trẻ đáng giá chất lượng tốt và lựa chọn khi có nhu cầu mua các loại balo, túi xách. Những chiếc balo du lịch rẻ đẹp, balo máy ảnh, balo đi học,.. từ shop sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời nhất với chính sách BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI tất cả sản phẩm balo của Shop. Mẫu mã phong phú hợp xu hướng, kiểu dáng thời trang dành cho tất cả mọi đối tượng khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.