Inbox FB cho chúng tôi

Những dòng balo máy ảnh chính hãng được các bạn trẻ yêu thích

Đối với các bạn đam mê chụp ảnh thì việc chúng ta cần phải có một chiếc máy ảnh chất lượng và chiếc ống kính tốt. Có thể nhiều bạn đã quên không trang bị những loại balo máy ảnh chính hãng giúp bảo quản chiếc máy ảnh chúng ta được an toàn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế balo dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cất giữ và bảo quản máy ảnh.


Sau đây chúng ta cùng tìm những loại balo, túi xách dùng để bảo quản máy ảnh được bán trên thị trường. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp được cho các bạn những kinh nghiệm để tìm được cho mình chiếc balo thật vừa ý. 


Balo máy ảnh chính hãng

Balo máy ảnh chính hãng 


Các loại balo đựng máy ảnh phổ biến


Túi được tặng kèm theo máy


Khi chúng ta mua máy chụp ảnh mới sẽ được nhà sản xuất tặng kèm theo chiếc túi đựng máy ảnh. Về mặt thiết kế thì những chiếc túi này có kiểu dáng đơn giản, thường có màu đen, chất lượng của túi thì tuỳ theo các nhà sản xuất. Nhưng kích thước của những chiếc túi này thường nhỏ và chỉ có thể đựng được một máy chụp ảnh và một ống kính kèm theo máy. Khi chúng ta mua thêm lens hoặc muốn cất giữ thêm phụ kiện thì có vẻ chiếc túi này không phù hợp nữa rồi.


Đối với các bạn sử dụng ít lens có thể tận dụng chiếc túi này vừa tiện lợi vừa có thể tiết kiệm chi phí, nhưng với các bạn có nhiều lens thì chúng ta nên mua những loại balo máy ảnh chính hãng có kích thước lớn, đựng được nhiều phụ kiện hơn.


Túi đựng máy ảnh dạng đeo chéo


Để có thể dùng đựng máy ảnh thì chúng ta phải chọn loại túi chuyên nghiệp có lớp chống sốc dày, đặc điểm của các dòng túi đựng máy ảnh là chúng có những miếng mút dày và dễ di chuyển để có thể linh hoạt tạo thành khung chứa máy ảnh và ống kính.


Chất liệu của các loại túi này cần phải có khả năng chống thấm nước. Chất lượng của túi phải được đánh giá cao và các loại túi này thường đa dạng về màu sắc, kiểu dáng trẻ trung phù hợp với các bạn trẻ. Tuy nhiên khi đeo túi dạng chéo này thì các bạn sẽ không thoải mái và không lăn xả được với những phông cảnh cần góc chụp hình mới lạ.


Balo máy ảnh chuyên dụng


balo máy ảnh

Những chiếc balo máy ảnh thường được kết hợp với tính năng của chiếc balo du lịch để cho chúng ta chiếc balo có thể vừa cất giữ máy ảnh vừa có thể sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Đặc điểm của dòng balo này là có ngăn chứa máy ảnh riêng biệt, nhưng có thể dễ dàng thông với ngăn phụ khi không đựng máy ảnh.


Ngăn chứa máy ảnh sẽ được chia ra các khoang nhỏ để việc cất giữ máy ảnh được tiện lợi hơn, các khoan sẽ chia ra riêng biệt giữa thân máy và các lens, thêm các khoang chứa các phụ kiện như sạc, pin… có những loại balo máy ảnh chính hãng còn có thêm ngăn để cất giữ chân máy chụp hình. Ngoài ra thì có thêm các ngăn phụ để đựng laptop, ipad và các đồ dùng cá nhân như quần áo, điện thoại, mắt kính… mà không làm ảnh hưởng đến máy chụp ảnh. Xem thêm: Những sản phẩm có bán tại BaloCenter.


Balo máy ảnh tiện dụng là loại có thể chứa được 1 thân máy, 2 đến 3 lens và một số đồ dùng cá nhân cần thiết.


Còn đối với những bạn có muốn sử dụng loại balo chuyên dùng riêng để cất giữ máy ảnh thì có thể chọn những chiếc balo chuyên dụng. Các dòng balo chuyên dụng này thường sẽ được thiết kế bên trong balo được chia ra các khoang nhỏ và dễ dàng thay đổi kích thước để phù hợp với kích thước của thân máy hoặc ống kính. Vì là dòng balo chuyên dụng nên balo có thể chứa được 2 thân máy và 4 đến 5 lens. Đối với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp trong quá trình tác nghiệp thì chiếc balo này chính là sự lựa chọn tuyệt vời.


Giới thiệu các dòng balo máy ảnh chính hãng tại BaloCenter


Thương hiệu Balo Crumpler 


balo máy ảnh chính hãng

Thương hiệu Balo Crumpler đây là những loại balo máy ảnh chính hãng có thiết kế độc quyền và chọn được cách phối màu tinh tế, ngoài chức năng đựng máy ảnh thì balo còn có thêm ngăn chứa đồ cá nhân, phụ kiện cần thiết mỗi ngày.


Balo được làm bằng chất liệu vải polyester 900D kết hợp thêm miếng lót Ripstop Nylon 210T giúp cho việc chống thấm nước của balo được tối ưu hơn. Ngăn chính được thiết kế rất lớn có thể đựng được các đồ dùng cá nhân, quần áo, ngăn đựng laptop có lớp đệm chống sốc dày dặn, có thể đựng được laptop 14,3inch. Ngăn trên và ngăn bên dưới có thể nối liền với nhau bằng cách mở lớp phân cách giữa 2 ngăn để tạo thành một ngăn lớn. Đặc biệt dưới đáy balo có ngăn chuyên biệt dùng để đựng máy ảnh, với ngăn đệm dày có thể chứa được 1 thân máy và 2 lens cùng với các phụ kiện kèm theo như trigger, sạc, pin, thẻ nhớ…


Balo này có thể dùng để đi chơi thể thao hoặc các hoạt động ngoài trời bằng cách thông các ngăn trong balo với nhau. Ngoài ra thì mặt lưng balo có ngăn bí mật để chúng ta có thể cất giữ ipad, điện thoại, giấy tờ cá nhân. Balo có kích thước 44x28,5x16cm. Thể tích của balo lên đến18Lít, trọng lượng khá nhẹ chỉ khoảng 538gam.


Thương hiệu balo Mikkor


Đây là những loại balo máy ảnh chính hãng cao cấp của Mikkor, được thiết kế trên nền vải 1000D Kodura, PU 80mg chống thấm tốt, được kết hợp giữa chức năng đựng laptop và máy ảnh, tiện lợi cho người sử dụng.


Ngăn chính có chức năng chống sốc cho Semi-professional DSLR Camera, và ngăn đựng laptop có kích thước 15,6inch. Được thiết kế tiện dụng với các ngăn dây kéo trong, ngăn cards… Bên hông là ngăn giúp chúng ta dễ dàng cất giữ bình nước.


Quai đeo dễ dàng điều chỉnh độ dài để phù hợp với từng người, giúp cho việc đeo balo được thoải mái. Balo có kích thước 40x32x17cm và trọng lượng chỉ 900gam. Mặt lưng có hệ thống lưới Airmesh giúp thoáng nhiệt và không gây hầm bí khi đeo balo trong thời gian dài.


Địa chỉ bán balo máy ảnh chính hãng tại tphcm


BaloCenter là địa chỉ cung cấp các dòng balo được mọi người ưa chuộng hiện nay. Hai dòng balo kể trên là những mặt hàng được bán chạy nhất tại BaloCenter, ngoài các dòng balo máy ảnh thì chúng tôi còn cung cấp các dòng balo laptop, balo một quai thời trang và balo du lịch của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Adidas, Burton, Superdry….


Khi mua hàng tại BaloCenter các bạn sẽ được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI và chúng tôi thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mãi với ưu đãi lên đến 70% giá trị sản phẩm. Đặc biệt các bạn mua hàng Online thì với hoá đơn trên 299k các bạn sẽ được nhận ưu đãi giao hàng toàn quốc miễn phí. Đến ngay BaloCenter để có mua được những loại balo máy ảnh chính hãng với giá hạt dẻ.


>>> Tham khảo thêm bài viết: Balo máy ảnh chống nước chất lượng tại TPHCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com