Inbox FB cho chúng tôi

Shop bán balo nữ nhỏ xinh xắn ở TPHCM

Balo nữ xinh xắn là vật dụng luôn thu hút các nữ. Cùng BaloCenter tìm hiểu về các dòng balo nữ nhỏ xinh này nhé. 

Những chiếc túi xách thời trang giúp chúng ta trở nên sành địu hơn nhưng chiếc balo lại cho chúng ta một phong cách vừa trẻ trung, năng động vừa giúp chúng ta cất giữ đồ đạc được tiện lợi hơn.

Ngoài những mẫu balo nhỏ xinh xắn BaloCenter còn có những loại balo sau: balo laptop cao cấpbalo đi học nambalo Simple Carry, ... 

Những mẫu balo nữ xinh xắn


Ngoài công dụng xách đi học, đi làm thì chúng ta cũng có thể mang chiếc balo theo trong những buổi đi chơi ngoài trời trong ngày, hoặc đi chơi cuối tuần với bạn bè gia đình. Bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những shop bán balo nữ xinh xắn được giới trẻ ưa chuộng hiện nay.

Balo đơn giản, tự nhiên


balo nữ đơn giản

Shop bán balo nữ nhỏ xinh xắn


 những loại balo nữ nhỏ xinh luôn được các bạn nữ yêu thích và không bao giờ bị lỗi thời là những dòng balo có kiểu dáng đơn giản, màu sác dịu nhẹ, nhưng vẫn giữ được nét nữ tính và làm các bạn nữ trông xinh xắn hơn. Những mẫu balo hiện nay trên thị trường rất đa dạng, các phong cách thay đổi theo mùa, theo năm nhưng chiếc balo có kiểu dáng đơn giản sẽ không bao giờ bị lỗi thời.

Những bạn nữ thích kiểu đơn giản, dịu dàng có thể chọn lựa cho mình một chiếc balo như vậy. Tuy nhiê cũng cần lưu ý các kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn phải có đầy đủ các tính năng để mang lại sự thuận tiện khi sử dụng balo. Ngoài ra shop còn có loại balo thú xinh cho bé, những bà mẹ bỉm sữa có thể chọn mang đôi với con gái mình.


Balo trẻ trung năng động


Shop bán balo nữ xinh xắn, trẻ trung và năng động là sự kết hợp hài hào giữa chất liệu của balo và cách thiết kế balo. Tuy vậy khi mang balo chúng ta cũng sẽ vẫn giữ được nét nữ tính. Đây là sản phẩm phổ thông và được các bạn nữ lựa chọn nhiều vì kiểu dáng thích hợp cho những ngày hè năng động như thế này. Các kiểu balo được thiết kế đa dạng và bắt mắt khiến chúng ta luôn được nổi bật và mang lại sự trẻ trung.

Những loại balo này sẽ rất hợp với những bạn có phong cách thời trang mang nét Hàn Quốc. Cách phối đồ và balo sẽ cho chúng ta những cá tính riêng nhưng không kém phần năng động.

Balo đa chức năng


balo nữ nhỏ xinh

Mua balo xinh tphcm đa chức năng là dạng balo vừa có thể mang đi học, đi làm vừa có thể kết hợp đựng laptop bên trong. Đây là một dạng balo rất tiện dụng, ngoài ra còn có thể sử dụng balo trong nhiều tình huống khác nhau. Loại balo này không quá chú trọng về thiết kế thời trang mà nó đánh vào sự tiện lợi, kiểu dáng được thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang lại nét tinh tế. Nó chú trọng vào chất liệu của balo, kiểu dáng có tiện lợi phù hợp với nhu cầu của từng người hay không.

Shop bán balo nữ xinh xắn


BaloCenter luôn mang lại cho khách hàng những giá trị về mặt chất lượng của sản phẩm cũng như thái độ phục vụ khách hàng. Chúng tôi luôn tự hào là một trong những Shop bán balo nữ xinh xắn được các bạn trẻ tin tưởng và ủng hộ nhiều trong thời gian qua. Chúng tôi xin được giới thiệu với các bạn những dòng balo nữ có bán tại BaloCenter.


Thương hiệu Balo Parkland


Balo Parkland là thương hiệu đến từ Canada, nổi bật nhất là bộ sưu tập Season 2017 vừa qua. Thiết kế balo vừa sang trọng và chất lượng được đánh giá cao và có chế độ bảo hành rất tốt, nên đây được xem là dòng balo được ưa chuộng hiện nay.


Balo Parkland có khả năng đựng được chiếc laptop lên đến 15 inch, có miếng lót bảo vệ chống sốc. Balo được làm bằng chất liệu Durable 600D Poly exterior, mặt bên trong còn phủ một lớp tarpaulin giúp khả năng chống nước của balo đạt tối ưu.


Balo có 2 ngăn chính, một ngăn dùng để sách vở đồ dùng hằng ngày một cách thoải mái, một ngăn chính có lưới khoa học, có thể đựng sổ tay và giấy tờ được ngăn nắp hơn.


Hai ngăn phụ của balo được thiết kế nổi bật và rất tiện lợi khi đựng đồ phụ kiện nhỏ gọn. Khoá kéo nhẹ nhàng, giúp cho việc sử dụng tiện lợi hơn. Dây đeo có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài tuỳ theo ý thích. Balo có thể tích 28L , trọng lượng chỉ 0.9kg.


balo nữ hiệu Parkland

Balo nữ nhỏ xinh

Thương hiệu Balo JanSport


Balo JanSport là một trong nhưng thương hiệu lớn nhất thế giới về may mặc và sản xuất balo. Chất lượng balo được đánh giá là có độ bền cao kiểu dáng trẻ trung và tiện lợi.

Balo JanSport được may bằng chất liệu Polyester giúp chống thấm nước cực tốt, cùng với thiết kế đơn giản có các hoa văn hoạ tiết đẹp mắt, thích hợp cho những bạn có nhu cầu sử dụng balo hằng ngày. Balo có một ngăn chính dùng để đựng sách vở hoặc đồ dùng hằng ngày, và 2 ngăn phụ ở mặt trước của balo. Quai đeo có lớp đệm êm ái, giúp chúng ta không cảm thấy đau nhức khi đeo balo trong thời gian dài, độ dài của balo dễ dàng điều chỉnh.


Balo nữ xinh xắn


Bên cạnh những dòng sản phẩm trên chúng tôi còn cung cấp các dòng balo du lịch, balo laptop của các thương hiệu lớn trên thế giới như Adidas, Burton,....

Khi mua hàng tại BaloCenter các bạn sẽ được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI và thường xuyên nhận được các ưu đãi với giá trị khuyến mãi lên đến 70%. Đặc biệt với hoá đơn trên 299k khách hàng sẽ được giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

Tham khảo bài viết khác:

MẸO LỰA CHỌN TÚI ĐỰNG ĐỒ TẬP GYM PHÙ HỢP

BALO ĐI PHƯỢT CHO XE ĐẠP SIÊU DỄ THƯƠNG

CÁCH PHÂN BIỆT BALO ADIDAS CHÍNH HÃNG


BaloCenter là một
shop bán Balo nữ xinh xắn được các bạn trẻ tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian vừa qua. Liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu mua balo nhé. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ


CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM | Phone: (+84) 93 219 30 00

CH2: 99B Lê Thị Riêng, Quận 1, Tp.HCM | Phone: (+84) 90 188 84 00

Email: balocenter@gmail.com


>>> Xem thêm: Sản phẩm balo bán chạy ở BaloCenter.


Biên tập bởi Trâm Anh