Inbox FB cho chúng tôi

Tân trang những chiếc balo đơn điệu thành balo xinh đẹp nhất thật đơn giản

Những balo đẹp là vật dụng cá nhân được các bạn trẻ lựa chọn khi đi học, đi chơi và cả đi làm. Để có chiếc balo đẹp nhất luôn hợp thời trang mà không muốn mất chi phí mua lại thì nên tân trang hoạ tiết chiếc balo lại các vật dụng đơn giản. Vừa thể hiện sự khác biệt độc đáo, vừa phù hợp phong cách với chính bạn.


Tân trang chiếc balo không khó chỉ cần chúng ta có ý nghĩ sẽ thành công. BaloCenter sẽ hướng dẫn bạn vài cách để trang trí cho balo mình trở nên xinh xắn hơn, nếu bạn vẫn không có tự tin trang trí thì hãy đến với shop bán balo đẹp của chúng tôi.


BALO ĐẸP NHẤT NHỜ VÀO VẬT DỤNG ĐƠN GIẢN


Tự Vẽ là một sáng kiến hay


Các bạn có thể dùng bút vẽ để vẽ lên những chiếc balo của mình là cách thay đổi chiếc áo balo xinh đẹp nhất không đụng hàng. Cách này tuy sáng tạo nhưng chỉ dành cho các bạn có hoa tay vẽ đẹp không thì chỉ cần sai xót nhỏ thì hỏng cả chiếc balo đấy nhé. Để an toàn các bạn trước khi vẽ lên balo, cần phác thảo ý tưởng ra giấy trước.


balo

Vẽ thêm trên balo dây rút


Đính hạt châu, kim tuyến, gắn huy hiệu.


Với những bạn thích gắn vật trang trí thì đây là cách cho bạn trổ tài đấy. Nếu chiếc balo dùng đi làm, balo thời trang đi học thì các bạn đừng gắn qua nhiều nhé vì là như thế sẽ gây phản cảm cho người khác và không phù hợp môi trường.


Đính đinh trên balo đang là xu hướng hiện nay


Các bạn có thể tìm mua những thứ trang trí trong nhà sách hay các shop balo xinh, có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn để biến tấu chiếc balo xinh đẹp hơn bởi những hạt châu, kim tuyến lấp lánh với cây súng bắn keo để đính hay trông balo ngầu hơn bởi những chiếc huy hiệu gắn trên balo.


Dán những hoạ tiết nhỏ trên balo


Những balo đẹp của bạn đã quá quen thuộc, không còn cho bạn cảm giác hứng thú như lúc đầu hay có những chỗ sờn rách khiến bạn chán nản. Chúng ta có thể dán những hoạ tiết nhỏ lên balo vừa để che giấu đi vừa làm mới chiếc balo, làm balo đẹp nhất mà không tốn quá nhiều chi phí.


balo

Thêm vài hoạ tiết nhỏ gắn trên nắp balo 


Rất dễ tìm mua những hình dán xinh ở cửa hàng bán phụ kiện quần áo, và lưu ý các bạn nhớ mua keo để dán chúng nhé, loại keo phù hợp với chiếc balo của mình. Nếu không khi dán lên nhiệt độ keo của bạn có thể không ăn với chất liệu vải balo hay đôi lúc làm những balo đẹp bạn bị hỏng.


ĐỊA CHỈ MUA CÁC LOẠI BALO XINH.


BaloCenter là một shop bán balo đẹp chính hãng, shop balo xinh được các bạn yêu thích lựa chọn khi mua balo. Khi mua hàng tại BaloCenter các bạn sẽ được hưởng chế độ BẢO HÀNG TRỌN ĐỜI cho sản phẩm và hưởng các giá ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi khác thường xuyên của cửa hàng. Nhanh chân đến cửa hàng để được chúng tôi tư vấn và lựa chon cho mình mẫu balo xinh giá rẻ, đẹp nhất hiện nay. Tại cửa hàng chúng tối luôn có các kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hệ thống của hàng balo chính hãng BaloCenter.com

CN1: 15 Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, TPHCM. Phone: (+84) 93 219 3000

CN2: 122 Trần Đình Xu, Quận 1, TPHCM. Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com  balocenter@gmail.com

Website: balocenter.com