Inbox FB cho chúng tôi

Tháng 8 đến rồi, xách balo lên và đi du lịch thôi

Bạn đã lên kế hoạch vi vu cho mùa hè này của mình chưa. Tháng 8 đến rồi chúng ta cùng lên kế hoạch cho chuyến du lịch của  ngay thôi nào. Nếu bạn chưa tìm được một điểm du lịch nào thú vị thì hãy cùng BaloCenter tìm hiểu những địa điểm du lịch trong nước nhưng cực chất này nhé.


Chúng ta đều biết mùa hè là mùa của  những chuyến du lịch. là khoảng thời gian để chúng ta nghỉ ngơi thư giãn xả stress sau một thời gian làm việc vất vả. Đi du lịch để khám phá để trải nghiệm và du lịch tiếp thêm cho chúng ta năng lượng để có thể tiếp tục cố gắn làm việc  tốt hơn khoảng thời điểm nửa năm còn lại.


Đà Lạt - điểm du lịch đi là ghiền

Đà Lạt


Thực sự không nói quá khi diễn tả Du lịch Đà Lạt bằng từ “nghiện”.  Đà Lạt đẹp quanh năm nhưng mỗi mùa lại có một không khí trải nghiệm khác nhau. Đặc biệt là vào tháng 8 này khi Đà Lạt đã bớt những cơn mưa và không khí bắt đầu se lạnh. Đà Lạt thú vị biết chừng nào đến với Đà Lạt chúng ta có thể khám phá LangBiang, hay ngắm Thiền viện trúc lâm đẹp đến mơ màng, Hồ Xuân Hương yên tĩnh mang đến cho chúng ta một cảm giác thư thái,  Và tất nhiên không thể thiếu chợ đêm Đà Lạt ồn ào náo nhiệt. Đến Đà Nẵng tháng 8 này chúng ta có thể gặp mưa những cơn mưa nhẹ nhàng vừa nhâm nhi tách cà phê ngồi ngắm những cơn mưa thật lãng mạn không kém gì những bộ phim Hàn Quốc.


Đến Sapa ngắm lúa chín


Nếu bạn thích một không khí se lạnh nhưng đã đi Đà Lạt có nhiều lần và muốn tìm cho mình một địa điểm đến mới mẻ hơn thì sẽ ra chính là một gợi ý vô cùng thú vị. Sapa cũng có khí hậu mát mẻ và chiều lòng du khách vào tháng 8 này. Nếu đến Sapa vào khoảng tháng 3 tháng năm thì chúng ta sẽ được ngắm hoa cải đang nở rộ. Tháng 10 tháng 11 là mùa của hoa tam giác mạch. Thời điểm Noel lại lúc Sapa có tuyết rơi. Còn tháng 8, tháng 8 Sapa có gì?  Những cánh đồng ruộng bậc thang đang vào mùa lúa chín vàng là điều thu hút du khách.


Sapa


Xem thêm: Tin tức - kinh nghiệm lựa chọn balo.


Đảo Ngọc Phú Quốc


Tất nhiên mùa hè chúng ta không thể nào thiếu biển được, một chút Vitamin Sea của Phú Quốc để lại mang đến cho chúng ta những khoảnh khắc đáng nhớ. Phú Quốc đẹp đến  thơ mộng, chúng ta có thể trải nghiệm những trò chơi những bãi biển đẹp ở Phú Quốc lặn biển ngắm san hô, tắm biển trên một bãi cát trắng dài “Biển Xanh Nắng Ấm” thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Một trải nghiệm vô cùng thú vị ở Phú Quốc đó chính là chúng ta có thể thuê thuyền ban đêm đi câu tôm câu mực, đây là trải nghiệm dành cho những bạn nào thích phiêu lưu mạo hiểm.


Phú Quốc


Trên đây là ba địa điểm vô cùng thú vị dành cho các bạn vào mùa hè này, các bạn tham khảo và tìm ngay điểm đến dành cho mình vào tháng 8 này nhé.


Lựa chọn balo khi đi du lịch


Một điều lưu ý dành cho các bạn đó là khi đi du lịch chúng ta không thể nào thiếu chiếc ba lô du lịch phải không nào? Để có thể lựa chọn được cho mình một chiếc balo du lịch chất lượng thì các bạn có thể ghé đến cửa hàng BaloCenter với nhiều mẫu mã kiểu dáng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Bên cạnh đó BaloCenter thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mãi lên đến 70% chúng ta cũng không cần lăn tăn về giá cả nữa các bạn nhỉ.


Liên hệ ngay với BaloCenter để được tư vấn hỗ trợ và cung cấp nhiều thông tin hơn nếu bạn đang muốn tìm mua cho mình một chiếc balo du lịch cao cấp nhưng mà chưa tìm được cửa hàng nào ưng ý. Điều mang đến điểm nổi bật của BaloCenter với những với những cửa hàng khác chính là nằm ở chế độ bảo hành trọn đời. Các bạn còn chần chờ gì mà không đến ngay cửa hàng BaloCenter để có thể lựa chọn cho mình một chiếc balo du lịch rẻ đẹp mà mình có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả cũng như những chế độ chăm sóc khách hàng vô cùng hấp dẫn.