Inbox FB cho chúng tôi

Tìm địa chỉ bán balo thú xinh cho bé mua ở đâu chất lượng

Năm học mới đã sắp bắt đầu và chúng ta cũng nên chuẩn bị cho bé những chiếc balo đến trường. Balo thú xinh cho bé là một lựa chọn tốt, balo sẽ gây cho trẻ sự hứng thú mang trên vai như người bạn đồng hành khi đến trường.


Khi chọn balo cho bé chúng ta phải lưu ý rất nhiều điều, ngoài mẫu mã thì chúng ta cũng cần phải chọn loại balo phù hợp với cơ thể, vóc dáng của bé để đảm bảo sức khoẻ, không bị ảnh hưởng đến cột sống, lưng và dáng đi của bé. Cùng BaloCenter.com tìm hiểu những địa chỉ bán balo thú xinh cho bé và cách chọn lựa, bảo quản balo phù hợp nhất.


Cách chọn balo thú xinh cho bé


Kiểu dáng của balo


Những chiếc balo cho bé thì điều quan trọng là chúng ta nên chọn kiểu dáng mà bé yêu thích. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng balo thú như các hình nhân vật hoạt hình, siêu nhân hoặc các nhân vật truyện tranh cho bé lựa chọn, nếu chúng ta từ mua thì có thể chọn theo sở thích và giới tính của bé. Đối với các bé trai thì có thể chọn những hình siêu nhân, các hình tinh nghịch. Bé gái thì chọn những nhân vật hoạt hình dễ thương như hình tượng công chúa, các con thú đáng yêu. Tuỳ theo tuổi tác và tính cách của bé mà chúng ta lựa chọn những mẫu balo thú xinh phù hợp cho bé.


Màu sắc của balo


Những địa chỉ bán balo thú xinh cho bé thường có màu sắc sặc sỡ đa dạng, nhưng chúng ta cũng nên lưu ý xem bé nhà chúng ta thích màu sắc như thế nào để có thể lựa chọn loại balo phù hợp cho bé. Những bé gái thường có tính cách nhẹ nhàng, hay nhõng nhẽo nên thường sẽ thích màu hồng, các bé trai thường thích màu xanh.


balo thú xinh

Balo thú xinh cho bé


Quai đeo của balo


Quai đeo của balo là một trong những vấn đề mà chúng ta phải chọn lựa thật kĩ, những yếu tố trên chỉ liên quan đến vấn đề thẫm mỹ nhưng quai đeo của balo lại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ bé. Nên chọn loại có 2 quai đeo để có thể tải đều sức nặng của balo lên vai. Quai đeo của balo phải chọn loại mềm mại, có lót lớp nỉ dày và bề ngang của quai không quá nhỏ để không gây đau vai cho bé khi đeo balo trong thời gian dài.


Lưu ý là khi sử dụng nên điều chỉnh độ dài của balo để phù hợp với cơ thể bé và không làm ảnh hưởng đến cột sống, dáng đi lưng hay vai của bé.


Chọn địa chỉ mua uy tín


Một điều nữa là chúng ta nên chọn địa chỉ bán balo thú xinh cho bé để mua balo, có thể đến các cửa hàng uy tín để chọn mua balo thú xinh cho bé. Để đảm bảo chất lượng balo được bền chắc và thiết kế của balo phù hợp với cơ thể của bé.


Vậy balo xinh cho bé gái loại nào tốt ? Đừng vì tiết kiệm mà chọn mua loại balo không uy tín, chất lượng không đảm bảo. Để có thể cho bé yêu an tâm đến trường thì hãy nên đầu tư mua một chiếc balo chất lượng cho bé.


Cách bảo quản và vệ sinh balo thú xinh cho bé


Giặt balo không phải là chuyện dễ dàng, đặc biệt với balo thú của bé chúng ta phải biết cách giặt và bảo quản balo sao cho đảm bảo giữ nguyên được kiểu dáng và màu sắc của bé.


Balo được của bé chúng ta nên giặt bằng tay, đừng nên bỏ balo vào máy giặt như vậy sẽ làm hư dáng balo và có thể giặt không được sạch hết xà bông.


balo thú thỏ hồng

Balo thú xinh cho bé


Đầu tiên nên xem kĩ nhãn mác trên balo để có thể biết được những lưu ý khi giặt như nhiệt độ của nước, giặt có được vắt hay không hoặc là không được phơi dưới ánh nắng. Sau đó chúng ta thực hiện các bước làm vệ sinh balo như sau:


Bước 1 : Chúng ta lấy hết đồ vật trong balo ra và cất giữ ở một túi riêng. Sau đó giũ nhẹ balo để bụi bặm rơi ra ngoài. Để tiện cho việc làm sạch thì chúng ta nên lấy hết là đồ vật ra đặc biệt là các ngăn nhỏ bé hay cất đồ linh tinh, chú ý là nên lấy hết đừng để các mảng giấy còn sót lại trong balo vì khi giặt nó sẽ bị rã ra và khi phơi lại bám lại vào balo chặt hơn gây mất thẫm mỹ.

Bước 2: Chúng ta nên dành ra khoảng 30 phút để ngâm balo trong dung dịch nước đã pha xà bông, để các vết bẩn và các hạt bụi nhỏ tích tụ trong balo được tan ra, giúp vải mềm hơn.

Bước 3: Chúng ta dùng tay vò nhẹ balo một vài lần, sau đó sử dụng bàn chải mềm, lưu ý là bàn chải phải thật mềm mới không làm trầy xước balo, dùng bàn chải mềm để làm sạch balo đặc biệt là các vết bẩn cứng đầu. Sau đó xả nước lại nhiều lần để balo được thật sạch xà bông. Tránh không nên để balo còn xà bông vì khi phơi khô nó hay đễ lại các vệt xà bông trên bề mặt balo và balo sẽ mau bị mục.

Bước 4: Phơi balo đừng nên phơi dưới ánh nắng quá gay gắt. Chúng ta nên dốc ngược balo và mở các dây kéo, nút gài balo để có thể làm khô hoàn toàn balo.


Thông tin về BaloCenter


Bài viết trên chúng tôi muốn tư vấn và chia sẻ cho các bạn những cách chọn balo cũng như cách giặt balo thú xinh cho bé. Các bạn muốn biết thêm thông tin về địa chỉ bán balo thú xinh cho bé có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và các thông tin chính xác nhất.


BaloCenter là địa chỉ cung cấp các mặt hàng balo đa dạng, từ các dòng balo laptop đến các dòng balo du lịch, balo máy ảnh, balo một quai thời trang đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Burton, Superdry, Adidas…. Đặc biệt khi mua hàng tại BaloCenter  các bạn sẽ nhận được chính sách BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI, các chương trình khuyến mãi thường xuyên được diễn ra với giá trị ưu đãi lên đến 70% giá tri sản phẩm. Với các bạn ở xa mua hàng bằng hình thức Online với hoá đơn trên 299k các bạn sẽ được miễn phí giao hàng trên toàn quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com