Inbox FB cho chúng tôi

Tự bảo quản balo an toàn khi đi xe bus hoặc nơi đông người

Balo là vật dụng quen thuộc của nhiều bạn trẻ hiện nay, sử dụng balo rất tiện lợi khi chúng có thể sử dụng để bỏ hàng tá thứ vào mà không lo sợ hư hỏng. Tuy nhiên để bảo quản balo nơi toàn thì bạn cần có chút mẹo và kỹ thuật để tránh gặp phiền phức khi đến chỗ đông người phức tạp đủ loại thành phần.


Hôm nay, Balocenter muốn chia sẻ với các bạn trẻ, các bạn sinh viên hay đi xe bus những mẹo tránh gặp kẻ móc túi cũng như cách bảo quản balo đi học của mình an toàn. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm giữ cho mình và cách bảo quản balo tốt nhất.


Những lưu ý bảo quản balo an toàn nơi đông người

Dù balo có tốt chất lượng như thế nào đi nữa thì việc chúng ta chủ động tự bảo quản thì balo của mình sẽ được bền và sử dụng được lâu hơn.


bao quan balo an toan khi di xe bus


Làm sao để bảo quản balo an toàn ở chỗ đông người như trạm xe bus luôn là vấn đề được nhiều bạn trẻ, sinh viên lẫn người đi làm đặt ra. Với chỗ đông người thì việc kiểm soát của chúng ta có hơi bị hạn chế vì sự chen lấn xô đẩy mỗi khi có tuyến xe bus đến trạm. Lợi dụng thời cơ lúc này, kẻ xấu, kẻ gian lẫn lộn vào và móc túi, balo hoặc rạch balo của bạn để lấy đồ có giá trị.


Để bảo đảm an toàn cho balo cũng như tài sản tính mạng của mình, thì khi đến trạm xe bus hay chốn đông người thì không nên lấy các đồ vật có giá trị trong balo đi học, đi làm của mình ra tránh làm bọn kẻ gian chú ý. Bạn có thể mang cặp để trước ngực thay vì mang balo theo kiểu truyền thống phía sau lưng.


tu bao quan balo an toan tren xe bus


Sử dụng một chiếc balo laptop chống trộm trong trường hợp sẽ là lựa chọn thông minh cho các bạn, nếu bạn muốn tìm mua thì đừng bỏ qua cửa hàng chúng tôi. Hiện tại tại cửa hàng BaloCenter chúng tôi đang cung cấp dòng balo laptop chống trộm chính hãng dành cho các bạn.


Ngoài ý thức cảnh giác của chúng ta, các bạn cũng nên chú ý vị trí trên Bus. Những kẻ gian thường hay đứng ở vị trí cửa ra vào để chúng có thể thuận lợi tẩu thoát khi đã thành công. Vị trí cuối xe thường là điểm an toàn cho bạn khi đi xe bus.


Xem thêm: Những món đồ bạn nữ cần mang theo hằng ngày 


Cách bảo quản balo bền theo thời gian

Trước khi để balo an toàn với những nơi đông người thì chính bạn cần phải tự bảo quản balo của mình tốt trước đã. Không để đồ vật quá tải, đồ sắc nhọn trong balo. Đây chính là cách để bạn bảo quản balo luôn an toàn cũng như bền tốt theo thời gian. Dù làm từ những chất liệu thông minh hay cao cấp đến cỡ nào thì lâu ngày chiếc balo của bạn cũng bị ảnh hưởng, biến dạng. Nên để vừa đủ sức nặng cũng như tránh bỏ những vật nặng vào trong balo.


bao quan balo an toan


Nếu bạn dùng balo laptop thì cần lưu ý một điều này nhé đừng bao giờ cho laptop vào balo ngay sau khi sử dụng. Vì máy của bạn còn nóng và làm ảnh hưởng đến cấu trúc kết cấu sợi vải gây ảnh hưởng cho balo lẫn làm máy laptop của bạn bị hư hỏng.


Địa chỉ shop bán balo thời trang giá rẻ tphcm. Đúng vậy, địa chỉ chính là yếu tố cuối cùng để bạn sở hữu một chiếc balo thời trang xinh đẹp, balo đi học, đi làm chất lượng nhất. Hiện nay, việc mua hàng online đã làm xáo động thị trường kinh doanh của nhiều mặt hàng trong đó có thị trường balo, làm cho khách hàng phân vân khi có quá nhiều mức giá cho một mẫu balo cùng loại.




Balocenter từ lâu đã được các bạn trẻ tin tưởng cũng như cung cấp sản phẩm balo túi xách uy tín chất lượng với mức giá rẻ. Đến với cửa hàng chúng tôi bạn sẽ không còn lo lắng nhiều vấn đề vì chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng chính hãng tốt nhất. Và đối với một cửa hàng uy tín thì không thể thiếu chính sách khuyến mãi, bảo hành cũng như chăm sóc khách hàng. Khi mua tại Balocenter bạn sẽ được Bảo Hành Trọn Đời cho sản phẩm của mình.