Inbox FB cho chúng tôi

Tư vấn lựa chọn mua balo máy ảnh chất lượng tốt nhất tại TPHCM

Ngày này có rất nhiều bạn trẻ đang sở hữu cho mình một chiếc mảy chất lượng cao, thường là máy cơ với giá trị lớn. Nhưng một điều đáng lo ngại đó là việc bảo quản và mang theo những chiếc máy ảnh bên người như thế nào là tốt nhất. Chính vì vậy bài viết này tư vấn cho bạn để lựa chọn mua balo máy ảnh chất lượng tốt tại TPHCM.

Việc lựa chọn một mua balo máy ảnh là rất quan trọng, có rất nhiều tiêu chí đánh giá một chiếc balo máy ảnh chất lượng. Chất liệu của balo máy ảnh là quan trọng nhất, rồi thiết kế phù hợp với từng loại máy khác nhau, cấu tạo các ngăn bên trong,v.v... Qua bài viết chia sẻ này Balocenter hi vọng bạn sẽ sở hữu được cho mình một balo máy ảnh chất lượng tốt.

Những lưu ý khi mua balo máy ảnh chất lượng nhất tại TPHCM

Khi bạn lựa chọn mua cho mình một balo máy ảnh chất lượng bạn nên tham khảo những tiêu chí sao đây để có thể lựa chọn cho mình những mẫu balo máy ảnh tốt nhất. Hoặc lựa chọn cho mình những mẫu balo của các hàng cao cấp để yên tâm hơn khi đặt máy vào. Các tiêu chí này dựa theo chất liệu, mục đích sử dụng máy của bạn

Chất liệu của balo máy ảnh chất lượng

Chất liệu của balo máy ảnh phải đảm bảo có thể chống thấm nước tuyệt đối, cùng với kiểu dáng gọn, nhẹ, dễ di chuyển. Bạn nên tới shop và xem kỹ từng mẫu balo máy ảnh, như thế bạn sẽ có những quyết định chính xác hơn. Kiểm tra kỹ việc chống thấm nước vì nó sẽ bảo vệ cho chiếc máy ảnh của bạn trong những cơn mưa. Ngoài ra bạn phải kiểm tra chất liệu bên trong có mềm và êm không, hạn chế sự va đập của máy ảnh và phụ kiện với nhau khi di chuyển.

Đặc biệt là nên kiểm tra độ thoáng khí bên trong của balo. vì nếu không thoáng khí sẽ dễ có hơi nước và ảnh hưởng tới len và body của máy.

Chất liệu của balo càng tốt nhưng phải nhẹ, quá nặng sẽ ảnh hưởng tới vai của người đeo.


Balo máy ảnh chuyên nghiệp hay túi máy ảnh du lịch

Khi mua balo máy ảnh bạn phải xác định là bạn sẽ là một người chụp ảnh chuyên nghiệp có nhiều đam mê và muốn phát triển trong ngành này, và bạn đang sở hữu nhiều máy, nhiều lens khác nhau, bạn còn có chân đế, pin dự phòng và nhiều phụ kiện khác dành cho máy ảnh của mình hay không?

Nếu là vậy bạn nên lựa chọn những balo máy ảnh chuyển nghiệp tốt nhất để đảm bảo được máy ảnh và các phụ kiện được bảo vệ tốt nhất. Như vậy bạn sẽ yên tâm hơn trong quá trình chụp hình của mình,...

Bạn có thể tham khảo mẫu balo:


Slr Camera Laptop 206 Backpack


Tucano Tech Plus Camera Backpack

Kết quả hình ảnh cho Tucano Tech Plus Camera Backpack


Còn nếu bạn là một người đang sở hữu máy ảnh để lưu lại những ký niệm trong cuộc sống, hay là cần chụp khi đi du lịch, chụp cho bạn bè. Bạn không sở hữu nhiều lens và các phụ kiện đi kèm thì một chiếc túi máy ảnh là phù hợp với bạn nhất. Không quá lớn vừa đủ 1 chiếc máy ảnh và 1 vài ngăn nhỏ khác, bạn sẽ thoải mái mạng theo bên người và phù hợp khi đi du lịch.


Banana Hammock M Black

Kết quả hình ảnh cho Crumpler Banana Hammock M Black

Tucano Scatto Holster CBS-HL-G Grey

Kết quả hình ảnh cho Tucano Scatto Holster CBS-HL-G Grey

Địa chỉ mua balo máy ảnh tốt nhất TPHCM

Khi mua balo máy ảnh tốt nhất tại BaloCenter các bạn sẽ được hưởng chế độ BẢO HÀNG TRỌN ĐỜI cho sản phẩm và hưởng các giá ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi của cửa hàng. Tuy nhiên chúng tôi chỉ bảo hàng các lỗi do nhà sản xuất và trường hợp dây kéo hư hỏng trong qúa trình sử dụng, không bảo hành khi sản phẩm bị hao mòn do sử dụng.