Inbox FB cho chúng tôi

Vì sao nên chọn shop bán balo máy ảnh chuyên nghiệp

Chiếc máy chụp ảnh thông thường có giá trị không rẻ vì thế để bảo quản chiếc máy ảnh tốt ngoài những cách sử dụng, giữ vệ sinh cho máy… thì chúng ta nên tìm shop bán balo máy ảnh chuyên nghiệp để bảo vệ máy ảnh khỏi những yếu tố môi trường bên ngoài như mưa, nắng hoặc những va đập.


Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những kinh nghiệm về các shop bán balo máy ảnh chuyên nghiệp và lựa chọn cho mình một chiếc balo phù hợp nhất. Nếu bạn có ý định sẽ mua một chiếc balo máy ảnh thì đừng nên bỏ qua bài này nhé.


Cách chọn balo máy ảnh chuyên nghiệp


Dành cho các bạn có 1 body, 1 đến 2 lens 


Về cơ bản thì khi mua máy ảnh chúng ta sẽ được tặng kèm theo balo hoặc túi nhưng theo gu thẩm mỹ thì nó không được hợp thời trang, và có vẻ như không đẹp lắm. Nên các bạn nào không thích vẫn có thể chọn cho mình một chiếc balo khác để sử dụng.


Balo máy ảnh chuyên nghiệp


Nên chọn các loại balo có kích thước vừa phải, loại có 2 ngăn một ngăn dùng để đựng máy ảnh, một ngăn đựng các đồ vật cá nhân. Vừa có thể sử dụng máy ảnh cho các chuyến du lịch ngắn ngày vừa có thể sử dụng để đi làm hoặc đi chơi. Với các bạn sử dụng 1 body 1 lens thì khối lượng khá ít, các bạn có thể sử dụng các balo nhỏ gọn của các thương hiệu balo chính hãng như Crumpler, Lowepro…


Dành cho các bạn có nhiều body và lens


Balo máy ảnh chuyên nghiệp dành cho các bạn có sử dụng nhiều body và lens thì thường có hai loại là: balo loại 2 quai bình thường và loại balo 1 quai đeo chéo.


Balo kiểu 2 quai

Đây là loại balo rất phổ biến trên thị trường, kích thước và kiểu dáng đa dạng. Tuy nhiên nên lựa chọn những shop bán balo máy ảnh chuyên nghiệp để có thể chọn được loại balo chất lượng phù hợp.


Balo 1 quai

Loại balo này có kiểu dáng năng động và khá tiện lợi, loại balo này tuy mới nhưng được các bạn trẻ rất ưa chuộng vì thiết kế mới lạ và có giá rất phù hợp.


Kiểu dáng của balo máy ảnh chuyên nghiệp


Tìm đến các shop bán balo chuyên nghiệp

Chất liệu của balo máy ảnh 


Về chất liệu thì thị trường có vô vàng các kiểu balo với các chất liệu khác nhau. Tuy nhiên điều chúng ta nên lưu ý là nên chọn balo máy ảnh có chất liệu chống nước và có miếng lót bên trong để có thể đảm bảo cho máy ảnh và các đồ vật cá nhân. Ngoài ra nên chọn chất liệu mềm và nhẹ để có thể thoải mái khi đeo trong thời gian lâu dài. Các bạn nên tìm đến các shop bán balo máy ảnh chuyên nghiệp để có thể yên tâm sử dụng.


Khi mua balo nên lưu ý là chất liệu vải có chắc chắn hay không, vải có bị sờn không. Mặt lưng có balo có thoáng khi hay không. Các ngăn bên trong như thế nào, nên chọn balo có 2 ngăn chính và 2 ngăn phụ để có thể phân loại được các đồ vật cá nhân tránh không để nó chung với máy ảnh. Ngăn chính phải có miếng lót chống sốc để bảo vệ máy ảnh an toàn khỏi các va đập không đáng có từ bên ngoài. Ngăn phụ dùng để đựng các đồ vật cá nhân như tiền, mắt kính hoặc điện thoại.


Các lưu ý khác 


Balo được cho là lý tưởng là loại balo có quai đeo êm ái, được lót miếng đệm bên trong, độ dày và bản to vừa phải. Vì nếu chúng ta chọn loại balo có quai đeo không thoải mái thì sẽ gây áp lực lên đôi vai, làm cho chúng ta cảm thấy không được thoải mái, gâp khó chịu trong quá trình đeo. Về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ và cơ thể chúng ta.


Bên cạnh đó các loại balo có trọng lượng nhẹ và ngăn chứa bí mật sẽ được ưu tiên chọn hơn.


Thương hiệu balo máy ảnh chuyên nghiệp có mặt tại BaloCenter


Chọn lựa các dòng balo uy tín

Thương hiệu Balo Crumpler

 

Balo Crumpler là loại balo có thiết kế độc quyền ở dòng Crumpler Beehive Backpack có cách  phối màu tinh tế. Balo có khoang chứa đồ rộng rãi và dùng để đựng máy ảnh linh động cho cả máy cơ và các phụ hiện kèm theo.


Balo được làm từ chất liệu vải Polyester 900D, có thêm miếng lót Ripstop Nylon 210T với thành phần Nylon gấp đôi giúp chống thấm nước tối ưu. Balo có hai ngăn được nối liền hoặc chia ra bởi lớp phân cách. Có thêm ngăn đựng laptop chống sốc có thể đựng được laptop đến 14.3 inch. Đặc biệt ngăn đựng máy ảnh giúp chúng ta luôn an tâm khi mang theo máy cơ để tác nghiệp, có miếng đệm chống sốc dày có thể tháo rời. Ngăn đựng máy ảnh có thể đựng được 1 body 1 lens, 1 lens trung, 1 trigger, sạc, pin, thẻ nhớ. Tại shop bán balo máy ảnh chuyên nghiệp - BaloCenter có bán dòng balo này nhé.


Khi không có nhu cầu mang theo máy ảnh chúng ta có thể tháo ngăn đựng balo để thành 1 ngăn lớn đựng đồ vật được nhiều hơn. Mặt sau balo cung cấp thêm 1 ngăn chứa bí mật có thể đựng được ipad, tiền, giấy tờ tuỳ thân hoặc các đồ dùng bí mật. Balo có trọng lượng khá nhẹ chỉ 538 gam.


Shop bán balo máy ảnh chuyên nghiệp 


BaloCenter tự hào là shop bán balo máy ảnh chuyên nghiệp được các bạn trẻ tin tưởng và mua sắm rất nhiều. Sản phẩm luôn được đảm bảo chất lượng, khi mua hàng tại BaloCenter các bạn sẽ luôn được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI  và bên cạnh đó chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi ưu đãi lên đến 70% . Các bạn mau nhanh chân đến BaloCenter để được nhận ưu đãi lớn và đem về các sản phẩm balo chất lượng.


Xem thêm:

Những mẹo hay dành cho tín đồ balo.

- Những loại balo máy ảnh chính hãng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com