Inbox FB cho chúng tôi

Balo camera cách bảo quản máy ảnh đúng cách?

Hiện nay nhiếp ảnh không chỉ đơn giản là một ngành nghề mà nó còn là niềm đam mê của các bạn trẻ. Một số bạn không kinh doanh, kiếm tiền từ việc chụp ảnh nhưng lại thường xuyên đi đó đây để chụp ảnh. Vì thế chiếc máy ảnh không chỉ là công cụ mà nó còn là người bạn đồng hành cùng các nhiếp ảnh gia chuyên và không chuyên trên con đường chinh phục đam mê của bản thân.


Máy ảnh là một vật dụng khá quan trọng và có giá trị cao, vì thế trong quá trình sử dụng chúng ta cần phải bảo quản thật kỹ. Việc chọn balo máy ảnh phù hợp là điều không thể thiếu, bên cạnh đó còn phải lưu ý đến việc cất giữ, bảo quản đúng cách để kéo dài tuổi thọ của máy ảnh. Tuy nhiên một số bạn vẫn chưa nắm rõ các quy tắc cơ bản trong việc bảo quản balo. Trong bài viết này chúng ta sẽ chia sẻ với nhau những lưu ý để có thể bảo quản mảy ảnh được tốt hơn.


Những lưu ý trong quá trình sử dụng balo máy ảnh


Tuyệt đối không để balo bị công vênh, nhét balo vào những vị trí nhỏ hơn so với thể tích của balo. Không để balo vào những nơi như hộc bàn, hộc tủ nhỏ hẹp. Vì làm như thế balo sẽ dễ bị mất form ban đầu gây khó khăn cho việc cất giữ máy ảnh. Nếu chèn ép balo khi có máy ảnh bên trong sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của máy ảnh.


Khi sử dụng máy ảnh xong phải để bên ngoài tầm 5 phút không cất ngay vào balo. Khi sử dụng máy ảnh xong thì máy ảnh sẽ có nhiệt, đợi tản hết nhiệt thì chúng ta hãy cất máy ảnh vào balo. Nếu không đợi tản nhiệt mà vội cất vào balo thì về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến balo vừa ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy ảnh.


Trước khi mua máy ảnh chúng ta cần phải xem khối lượng tải trọng cho phép là bao nhiêu để không mang nặng quá số kg quy định. Nó sẽ làm ảnh hưởng đến quai và các đường chỉ may của balo. Mang quá nặng trong thời gian dài sẽ dễ làm balo bị đứt, gây rơi vỡ máy ảnh. Đây là vấn đề chúng ta cần lưu ý nhiều.


Không để máy ảnh chung với các vật dụng như quần áo, giày dép, tập vở. Chúng ta nên chọn loại balo có ngăn riêng biệt cho từng loại đồ dùng. Từ đó đảm bảo máy ảnh được cất giữ an toàn hơn.


Trong quá trình sử dụng balo camera thì chắc hẳn bụi bám và vết dơ xuất hiện là điều đương nhiên. Do đó chúng ta cần phải giữ vệ sinh cho balo bằng cách thường xuyên vệ sinh balo đúng cách để balo chúng ta luôn sạch sẽ và gọn gàng.


Cách lựa chọn balo camera phù hợp


Vì nhu cầu sử dụng máy ảnh của mỗi người khác nhau nên thị trường có rất nhiều dòng balo camera. Chúng ta sẽ lựa chọn dựa theo sở thích và mảy ảnh của mỗi người. Đầu tiên chúng ta nên xác định sẽ mua balo camera như thế nào. Là dòng balo chuyên dụng đựng máy ảnh thôi hay tích hợp thêm các ngăn đựng đồ dùng cá nhân.


Nhu cầu sử dụng ống kính của chúng ta như thế nào. Khi đi chụp hình bạn sẽ mang theo 1 body, và bao nhiêu lens, các phụ kiện cần thiết gồm những gì. Từ đó chúng ta sẽ lựa chọn balo camera với những ngăn vừa ý.


Một số yếu tố bắt buộc cần phải có đối với balo camera là chất liệu phải hoàn toàn chống thấm nước và có lớp chống sốc dày dặn. Ngoài ra thì quai đeo của balo cũng cần được điều chỉnh cách dễ dàng. Các đường chỉ may của balo phải chắc chắn và tỉ mỉ. Một số bjan thích hoa văn, hoạ tiết đẹp thì có thể chọn loại balo camera của Crumplex. Dòng balo camera của Mikkor thì phù hợp cho những bạn thích sự đơn giản cá tính.


Balo camera Crumplex 


Khi các bạn có nhu cầu tìm mua balo camera thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Cửa hàng BaloCenter luôn là địa chỉ mua balo yêu thích. Đặc biệt khi các bạn mua hàng tại BaloCenter sẽ nhận được chế độ bảo hành trọn đời. Bên cạnh đó BaloCenter còn thường xuyên diễn ra các chương trình ưu đãi, khuyến mãi lên đến 70%.


Các tin có liên quan:

>>>>> Balo du lịch bụi giá rẻ tại tphcm.

>>>>> Giá balo tucalo chính hãng.

>>>>> Kinh nghiệm tìm mua balo máy ảnh hàng hiệu tại TPHCM.



THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com