Inbox FB cho chúng tôi

Balo cho dân phượt loại nào tốt

Hiện nay trên thị trường các loại Balo cho dân phượt kém chất lượng xuất hiện rất nhiều, nếu các bạn không xem xét kỹ có thể mua nhằm balo kém chất lượng. Balo dỏm chúng ta mua để đi du lịch là một điều sai lầm, chúng ta đã rất hào hức cho chuyến đi du lịch này thì đừng tiếc tiền mua một chiếc balo xịn để có được cuộc vui trọn vẹn.


Thử đặt vấn đề nếu bạn đang đi chơi mà chiếc balo giá rẻ kém chất lượng nhỏ chứng bị đứt quai hoặc gặp vấn đề gì đó, sẽ làm bạn cảm thấy mất hứng ngay lập tức. Vì vậy hãy sắm cho mình một chiếc balo du lịch xịn để nó trở thành người bạn đồng hành cùng chúng ta trong mọi nẻo đường và BaloCenter sẽ giúp bạn lựa chọn một chiếc balo chuyên dụng đi phượt.


Chọn balo cho dân phượt loại nào tốt


Lý do nên chọn balo cho dân phượt loại tốt


balo cho dân đi phượt

Balo cho dân phượt 


Hiện nay thì thị trường balo cho dân phượt rất đa dạng, từ kiểu dáng mẫu mã đến giá tiền, tuy nhiên chúng ta nên cân nhắc và lựa chọn chiếc balo phượt chất lượng cao, chính hãng vì những lý do sau đây.


Chất lượng luôn đi đầu 

Thông thường trên thị trường hiện nay các loại balo giá rẻ thì đều đi liền với chất lượng kém, vì thế nên đầu tư cho mình một chiếc balo chất lượng tốt để có thể thoải mái mang vác đồ đạc bất kì trong các chuyến đi.

Các loại balo tốt có sự khác biệt rất lớn với những loại balo dỏm từ chất liệu, đường may cho đến dây kéo… Balo cho dân phượt thường phải đựng rất nhiều đồ vậy tại sao chúng ta không đầu tư để mang lại sự đảm bảo cho chuyến đi của chúng ta.


Thương hiệu mang lại sự tự tin 

Việc sử dụng hàng chất lượng thì cũng sẽ làm chúng ta cảm thấy mình có đẳng cấp hơn, tự tin hơn. Chuyến đi phượt là để giải trí, xả street vậy nếu giữa chuyến đi chiếc balo dỏm của bạn bị đứt quai hoặc dây kéo có vấn đề thì bán sẽ cảm thấy mất hứng ngay lập tức. Chiếc balo tốt luôn được đảm bảo chất lượng và mang đến cho bạn cảm giác tự tin, thoải mái khí mang balo.


Qua các đặc điểm trên thì bạn còn ngần ngại gì khi không đến cửa hàng BaloCenter để sắm ngay cho cuộc vui của mình trọn vẹn từng khoảng khắc.


Đặc điểm phân biệt balo dỏm

1 Hàng dỏm thường trên mác xuất hiện chữ: “Manufactured in Vietnam under license for deuter sport GmbH Germany”

2 Chú ý vào phần dây kéo, dây kéo củ balo xịn cũng sẽ chắc chắn, dễ kéo không bị cứng hoặc khó kéo. Balo dỏm thì ngược lại dây kéo thường là hàng rẻ tiền nên kéo không trơn, sử dụng 1 thời gian có thể bị bung ra không kéo được nữa, logo in trên dây kéo cũng rẻ tiền nên in không đẹp, chỗ đậm chỗ nhạt.

3 Điểm khác biệt nữa là trên các balo cho dân phượt loại tốt thì mỗi kiểu balo sẽ có một bộ code style riêng và được công bố trên website, cũng như đồng nhất ở mọi nơi. Còn balo dỏm thì không có bộ code style riêng hoặc không có code style luôn.

4 Các mũi chỉ của balo xịn rất đẹp, sắc nét và được gia công kỹ lưỡng, còn với hàng dỏm thì các đường may rất ẩu, dễ bị bung chỉ. Chất liệu của balo xịn rờ vào cảm nhận được là hàng cao cấp, mắc tiền.

5 Hàng xịn có tem mác đầy đủ và một số hãng cũng sẽ kèm theo giấy bảo hành.

6 Chất liệu của các loại balo cho dân phượt thì đều là loại vải có khả năng chống nước rất cao.



Giới thiệu các loại balo cho dân phượt loại tốt tại BaloCenter 


Thương hiệu Superdry 

balo dân phượt


Superdry là thương hiệu chuyên sản xuất các loại balo, túi xách du lịch cao cấp, có mặt tại gần 50 quốc gia trên thế giới. Đặc điểm của các dòng balo của Superdry là khả năng chống thấm nước rất cao, bảo vệ các đồ vật bên trong một cách tuyệt đối.

Với trọng lượng khoảng 600gam và có sức chứa lên đến 20kg, thể tích 24L. Được làm bằng chất liệu Tarpaulin kháng nước hoàn toàn cộng thêm miếng lót chống thấm nước, giúp đồ vật của chúng ta được bảo vệ khỏi nước tối đa. Ngăn chính có diện tích rộng rãi, có thêm miếng lót chống sốc dành cho laptop hoặc ipad, ngăn có thể chứa được đồ vật cho ba ngày đi chơi. Hai bên hông là ngăn kín để đựng chai nước thuận tiện cho việc lấy ra, ngăn phụ đựng các đồ vật cá nhân, linh tinh có thêm ngăn bí mật để cất giữ các đồ vật quan trọng cần bảo mật. Rất phù hợp là balo cho dân phượt.

Phía lưng balo có miếng lót êm ái, giúp cho tiếp xúc với lưng chúng ta không bị đau và có miếng thoáng khí không gây hầm bí. Quai đeo thiết kế ôm sát hai vai, chắc chắn. Có thêm quai trợ lực ở ngực để giúp giảm bớt áp lực khi balo quá nặng.


Mua balo ở đâu


BaloCenter là địa chỉ được các bạn trẻ tin tưởng trong thời gian trở lại đây vì chất lượng mà BaloCenter đem lại cùng với giá cả hợp lý và các chế độ bảo hành đổi trả hợp lý. Hiện nay thì BaloCenter đang có chương trình khuyến mãi nhân dịp hè ưu đãi lên đến 70% và khi mua hàng tại BaloCenter các bạn sẽ được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI. Chất lượng được đảm bảo, mua hàng với giá phải chăng các bạn còn đợi gì mà không liên hệ với chúng tôi ngay để biết được balo chuyên dụng đi  phượt đảm bảo chất lượng với giá cực kì ưu đãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ 


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com

Website: http://balocenter.com