Inbox FB cho chúng tôi

Cách xử lý balo nhỏ đi chơi cho bạn nữ bị rách thật khéo léo

Balo nhỏ đi chơi là phụ kiện thời trang được các bạn nữ yêu thích. Những chiếc balo nhỏ này sẽ giúp bạn đựng được ví, điện thoại và một vài mỹ phẩm cần thiết nữa.


Nhưng lỡ một ngày nào đó vô tình nó bị rách thì biết làm sao. Chắc hẳn bạn sẽ buồn lắm, vì nó vừa là icon thời trang bạn yêu thích lại vừa làm bạn tốn một khoảng chi phí để mua lại chiếc balo nhỏ đi chơi mới. Các bạn đừng lo, trong bài viết này BaloCenter muốn chia sẻ với các bạn bí quyết để có thể khắc phục được tình trạng này mà không tốn quá nhiều chi phí. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.


Khắc phục chiếc balo đi chơi của nữ bị rách

balo đi chơi của nữ

Bạn có thể khéo léo xử lý chỗ bị rách trên balo nhỏ đi chơi một cách hoàn hảo bằng phương pháp sau. Chọn mua những miếng dán vải bằng các hình dễ thương theo sở thích của mình. Đến các cửa hàng bán đồ may và bảo họ miếng vá vải thì họ sẽ cho bạn lựa chọn. Tuỳ theo kích thước chỗ rách, sở thích và kiểu dáng balo mà bạn lựa chọn miếng dán sao cho phù hợp.


Tiếp theo đó bạn thực hiện công việc đắp miếng dán đó lên balo thật đơn giản. Chỉnh nhiệt độ của bàn ủi như trên hướng dẫn của miếng vá. Sau đó đặt miếng vá lên balo nhỏ đi chơi và tiến hành ủi. Chú ý là phải để balo lên bề mặt phẳng rồi mới tiến hành ủi. Chỉ nên ủi trong thời gian quy định, tiếp xúc với nhiệt độ nóng quá lâu dễ làm chất liệu balo bị ảnh hưởng. Khi ủi nên chú ý đến chiều, hướng của miếng ủi để tránh ủi ngược, sai hướng gây mất thẫm mỹ.


Sau khi ủi xong nên đợi một thời gian cho balo nguội và kiểm tra xem miếng dán có chắc chưa. Nếu miếng dán chưa chắc thì ủi tiếp lần nữa, tăng nhiệt độ lên một tí hoặc để trong thời gian lâu hơn.


balo nhỏ cho nữ

Chỉ đơn giản vậy thôi là chúng ta đã có thể khắc phục được chiếc balo bị rách. Miếng dán với kiểu dễ thương sẽ tăng thêm sự nhí nhảnh trẻ trung cho chiếc balo đi chơi cho nữ. Các bạn muốn cách điệu balo cũng có thể làm theo cách này nhé.


Xử ký trường hợp balo bị hư dây kéo


Đối với trường hợp balo nhỏ đi chơi bị hư dây kéo thì bạn nên đưa ra tiệm để xử lý. Nếu bạn mua hàng tại BaloCenter thì hoàn toàn yên tâm vì đa số các sản phẩm đều được bảo hành trọn đời. Kiểm tra lại phiếu bảo hành và mang balo đến cửa hàng BaloCenter đế cửa hàng bảo hành cho bạn nhé.


Đây chính là ưu điểm khi bạn mua hàng tại BaloCenter - BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI. Tuy nhiên chúng tôi chỉ nhận bảo hành với những trường hợp bị hư hỏng dây kéo trong quá trình sử dụng và các lỗi do nhà sản xuất. Còn những hư hại như bị mòn, rách, đứt,… do sử dụng thì không áp dụng bảo hành. Các bạn nên chú ý bảo quản phiếu bảo hành cẩn thận để được hưởng các quyền lợi từ của hàng.



Ngoài ra khi đến với BaloCenter bạn còn được đảm bảo mua hàng chính hãng với giá hợp lý. Tại BaloCenter ngoài các dong balo nhỏ đi chơi, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như: balo gymbalo đi phượt cho nambalo nhỏ xinh cho nữ,....

Khi các bạn có nhu cầu tìm mua các mẫu balo nhỏ đi chơi thì hãy ghé ngay đến cửa hàng BaloCenter để được tư vấn và hỗ trợ tận tình về sản phẩm. Đặc biệt các chương trình ưu đãi lên đến 70% giá trị sản phẩm thường xuyên được diễn ra.


Xem thêm:

>>>>> Mua balo máy ảnh giá rẻ tại TPHCM.

>>>>> Balo du lịch giá rẻ chất lượng.

>>>>> Cách phân biệt balo vans chính hãng trên thị trường hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com