Inbox FB cho chúng tôi

Balo Jansport giá rẻ có bán tại BaloCenter

Balo Jansport được biết đến là một thương hiệu balo nổi tiếng  ở Mỹ với rất nhiều mẫu thiết kế đặc sắc, màu sắc đa dạng và chất lượng tuyệt vời. Tuy nhiên có nhiều bạn vẫn chưa tìm ra được cho mình chiếc balo phù hợp.


BaloCenter muốn giới thiệu đến các bạn ưu điểm của dòng balo Jansport giá rẻ và những chiếc balo Jansport nổi bật của hãng. Giúp bạn lựa chọn được các sản phẩm balo phù hợp.


Ưu điểm của chiếc balo Jansport giá rẻ


Chất liệu balo Jansport


balo Jansport

Balo Jansport


Chiếc balo Jansport được làm bằng chất liệu Polyester, chất liệu đặc biệt có khả năng chống thấm nước rất cao, đáy balo được làm bằng da cao cấp, kết hợp với lớp lót đệm dày dặn tạo nên một chiếc balo hoàn hảo, mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Hiện nay thì các bạn giới trẻ luôn ưu tiên hàng đầu cho chiếc balo có khả năng chống thấm nước, những dòng balo Jansport ở cửa hàng BaloCenter luôn là chính hãng để đáp ứng được nhu cầu này của giới trẻ.


Chiếc balo có kiểu dáng thời trang kết hợp cùng chất liệu bền đẹp, có khả năng chống thấm nước vừa giúp chúng ta bảo vệ đồ dùng cá nhân được an toàn vừa giúp chúng ta trông sành điệu, năng động hơn. Một ưu điểm của dòng balo Jansport giá rẻ được người dùng ưa thích nữa đó chính là chiếc balo cực kì nhẹ, trọng lượng balo chỉ khoảng từ 500 gam đến 1kg.


Thiết kế của balo Jansport


Thiết kế của dòng balo Jansport giá rẻ nhắm vào tính tiện dụng và thoải mái cho người sử dụng. Với thiết kế các ngăn tiện lợi, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người, chúng ta có thể sử dụng chiếc balo để đi học, đi làm học mang nó theo trong những buổi tập thể thao hoặc những chuyến du lịch ngắn ngày.


balo Jansport giá rẻ

Với những bạn thích sự tiện lợi, muốn có chiếc balo đa năng thì Jansport chính là sự lựa chọn phù hợp nhất.


Màu sắc và hoạ tiết trên balo rất nổi, bật được thiết kế lạ mắt và góp phần tạo nên sự trẻ trung, năng động và cá tính cho chúng ta khi đeo balo. Đặc biệt là với kiểu dáng trẻ trung năng động như thế thì chúng ta rất dễ phối balo với quần áo. Các bạn văn phòng cho thể mặc quân tây áo sơ mi cùng chiếc balo sẽ làm chúng ta trở nên lịch sự hơn. Trong những dịp đi chơi chúng ta cũng có thể diện chiếc balo Jansport giá rẻ cùng jeans, áo thun, hoặc các bạn nữ có thể phối váy áo với chiếc balo Jansport để tạo thêm nét trẻ trung và tinh nghịch.


Sự tiện dụng của balo Jansport


Balo Jansport có quai đeo êm ái, nhờ vào lớp lót trên quai được thiết kế đặc biệt dày dặn, không làm vai chúng ta đau nhức khi đeo balo trong thời gian dài.


Một số dòng balo được thiết kế lớp chống sốc dành cho laptop để chúng ta có thể bảo vệ được laptop chúng ta khỏi những va đập từ bên ngoài.


Giới thiệu những dòng balo Jansport được các bạn trẻ ưa chuộng


Balo Jansport Super Fx Multi Sunrise 


balo jansport


Đây là dòng balo được người dùng ưa chuộng thì cách phối màu đặc sắc, kiểu dáng trẻ trung và cách thiết kế tiện lợi. Balo Jansport Super Fx Multi Sunrise thuộc dòng balo cao cấp, được may từ chất liệu 800 Denier Polyester, giúp chống thấm nước tuyệt đối.


Balo được thiết kế 1 ngăn chính lớn, có thể cất giữ quần áo, đồ dùng cá nhân hoặc các bạn còn đi học có thể dùng ngăn này để cất giữ sách vở. Một ngăn phụ nhỏ phía trước có thể tận dụng đựng các đồ vật nhỏ gọn như mắt kính, chìa khoá, thẻ xe, điện thoại …


Dây kéo balo bền chắc, dễ dàng kéo mở và còn có khả năng chống tràn nước, giúp bảo vệ đồ vật chúng ta khỏi nước một cách tuyệt đối. Dây đeo êm ái có phần lót dày dặn và dễ dàng điều chỉnh đồ dài để phù hợp với cơ thể từng người.


Balo có kích thước 42x33x21cm, sức chứa của balo có thể lên đến 25L. Có thể nói dòng balo này là siêu nhẹ với trọng lượng chỉ 300 gam. Balo được sản xuất trực tiếp từ Mỹ.


Balo Jansport Superbreak Shady Grey Shadow Angles


Balo Jansport Superbreak Shady Grey Shadow Angles là mẫu balo hội tụ các ưu điểm vượt trội từ các dòng balo trước. Các bạn trẻ rất thích hoạ tiết của dòng balo này vì nó vừa mang đến sự trẻ trung vừa có nét cá tính vừa hợp thời trang. Đây là dòng balo phổ thông, được may bằng chất liệu 600 Denier Polyester, với lớp lót chất lượng giúp cho việc chống thấm nước của balo được tốt hơn.


Balo được thiết kế một ngăn chính rộng rãi giúp cho chúng ta có thể thoải mái đựng đồ dùng cá nhân, đặc biệt là dành cho việc đi học hoặc đi du lịch. Balo được thiết kế khoá chống tràn nước.


Dây đeo balo có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài phù hợp và khi đeo balo trong thời gian dài cũng sẽ không làm chúng ta cảm thấy đau, nhức vai.


Balo có hoạ tiết tươi trẻ, 2 màu đen trắng được phối với nhau vô cùng xuất sắc. Balo có kích thước là 42x33x21 cm, đây cũng là dòng balo siêu nhẹ với trọng lượng chỉ 300 gam. Thể tích balo lên đến 25L.


balo Half Pint


Dòng balo Half Pint


Dòng balo Half Pint là dòng balo được các bạn nữ rất yêu thích vi thiết kế nữ tính và trẻ trung giúp cho các bạn tràn đầy sức sống và rất dễ thương. Đây cũng thuộc dòng balo phổ thông nổi tiếng của Jansport, thành phần vải là 600 Denier Polyester.


Balo có 2 ngăn phụ trước mặt balo để chúng ta có thể đựng phụ kiện cá nhân. Ngăn chính có thể đựng quần áo, hoặc sách vở. Ngăn chính của dòng balo này không được rộng rãi như các dòng balo trước, các bạn có thể xem xét kỹ nhu cầu cất giữ đồ vật của chúng ta trước khi mua. Vì có kích thước nhỏ nên balo phù hợp với những dịp đi dạo phố buổi tối, hoặc những ngày đi học không cần mang theo quá nhiều sách vở đồ dùng cá nhân.


Dây đeo balo có thể điều chỉnh độ dài, được thiết kế lớp lót dày dặn kết hợp với trọng lượng chỉ 200 gam sẽ không làm đau vai khi chúng ta đeo balo trong thời gian dài.


Địa chỉ bán Balo Jansport giá rẻ


BaloCenter là địa chỉ bán hàng được các bạn trẻ ưa thích hiện nay vì mẫu mã đa dạng, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo và đặc biệt là giá cả cực kì hạt dẻ. BaloCenter là địa chỉ các bạn tìm đến khi muốn mua balo du lịch giá rẻ tphcm ở đâu. Ngoài cung cấp các dòng balo Jansport chính hãng thì chúng tôi còn cung cấp các dòng balo laptop, balo du lịch và balo máy ảnh đến từ các thương hiệu lớn như Adidas, Burton….


Khi mua hàng tại BaloCenter các bạn sẽ được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI và với hoá đơn trên 299k các bạn sẽ được miễn phí phí giao hàng trên toàn quốc. Đặc biệt chúng tôi thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mãi với giá trị lên đến 70%. Mua balo Jansport giá rẻ chính hãng chỉ có thể ở tại BaloCenter.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com