Inbox FB cho chúng tôi

Chia sẻ 7 cách tránh đau mỏi khi xách túi

Túi xách hiện nay là loại phụ kiện dường như không thể thiếu trong cuộc sống bởi sự tiện lợi của nó. Tuy nhiên, ở một khía cạnh khác túi xách có tác động tiêu cực đến cơ thể.


Đặc biệt là một số người hay mang túi ở một bên vai, hệ lụy có thể kể đến như dáng đi mất tự nhiên; thiếu thẩm mỹ do sự phát triển chênh lệch cơ vai; đau nhức.


cách tránh đau mỏi khi xách túi 1


Đây là vấn đề mà mọi người nên lưu tâm để tránh khỏi những hiện tượng trên hoặc những rủi ro không mong muốn.


Qua bài viết này, Balocenter muốn chia sẻ đến đọc giả một số lời khuyên hữu ích để tránh đau mỏi khi xách túi. Hi vọng với những chia sẻ này, mọi người có thêm thông tin hay, đồng thời có thể sử dụng túi xách đúng cách.


7 Mẹo tránh đau mỏi khi xách túi


Giảm số lượng đồ đạc trong túi


Có thể đây là điều mọi người không mong muốn nhưng việc này khá hữu ích trong việc hạn chế khả năng đau mỏi khi xách túi.


cách tránh đau mỏi khi xách túi 2


Theo các chuyên gia, số trọng lượng mà mọi người đeo không nên vượt quá 5%. Chúng tôi khuyên bạn nên chỉ mang theo những thứ cần thiết bên trong túi, điều này sẽ giảm đáng kể trọng lượng, giúp hạn chế đau mỏi do túi xách quá nặng.


>> Tham khảo: balo máy ảnh chính hãng


Túi xách dây đeo bản rộng


Đây cũng là một cách tránh đau mỏi khi xách túi mà chúng tôi đánh giá rất hay. Việc chúng ta đeo dây bản rộng giúp cho trọng lượng phân tán trên diện tích rộng hơn, không bị dồn vào một chỗ. Từ đó giúp chúng ta hạn chế tối đa chấn thương.


Nên có thêm dây xách tay


Có thể linh hoạt trong vấn đề đeo túi xách hay xách tay cũng là một ý hay giúp chúng ta có thể tránh được đau nhức do đeo hay xách quá lâu và nặng.


cách tránh đau mỏi khi xách túi 3


Độ dài dây đeo phù hợp


Độ dài dây đeo phù hợp cũng là một mẹo hiệu quả giúp bạn thoải mái hơn trong quá trình đeo túi xách.


Dây đeo ngắn, hoạt động của cánh tay sẽ khó hơn, nếu dây đeo túi xách dài thì vùng hong sẽ thấy khó chịu. Vì thế, mỗi lần lựa chọn túi xách, mọi người nên thử đeo và lựa chọn loại dây phù hợp với mình.


Không nên đeo quá nhiều vào một vai


Đeo quá nhiều vào một vào sẽ gây mất cân đối cho một vai sẽ gây mất cân đối. Chúng tôi khuyên bạn nên thay đổi linh hoạt hai, giúp cơ bắp hai bên vai có thể phát triển đồng đều hơn.


cách tránh đau mỏi khi xách túi 4


>> Bài liên quan: Dân công sở nên chọn túi hay balo


Làm gì khi cần mang theo nhiều đồ


Sẽ có đôi lúc, bạn bắt buộc cần phải mang theo nhiều đồ. Với những lúc như thế này, giải pháp hiệu quả nhất là thay thế bằng balo.


cách tránh đau mỏi khi xách túi 5


Vì sao vậy, chúng ta không nên phụ thuộc quá vào một loại túi xách và đôi khi việc thay đổi linh hoạt cũng là một giải pháp. Ưu điểm của balo là có dây đeo hai bên giúp phân bố trọng lượng tốt, việc di chuyển cũng tưởng đối thoải mái.


Luyện tập vai


Luyện tập cơ vai cũng là một cách bạn có thể thử để hạn chế đau nhức vai trong quá trình đeo túi xách hay balo.


cách tránh đau mỏi khi xách túi 6


Áp dụng một vài bài tập vai cơ bản, đều đặn có thể giúp bạn cải thiện và hạn chế vấn đề đau nhức.


Như vậy là vừa rồi, chúng tôi vừa chia sẻ đến mọi người một số cách tránh đau mỏi khi xách túi. Ở trên chỉ là một số cách hay gặp chúng tôi đúc kết lại, mọi người nên tìm hiểu nhiều hơn để có thêm kinh nghiệm về vấn đề này.


Hiện tại, cửa hàng Balocenter đang cung cấp nhiều loại balo du lịch, túi xách, phụ kiện thời trang. Quý khách có nhu cầu mua liên hệ chúng tôi qua (+84) 93 219 3000 để được hỗ trợ nhé! Xin cảm ơn.



>> Xem thêm: balo thời trang dành cho nam