Inbox FB cho chúng tôi

Giới thiệu top 5 mẫu balo bán chạy tại BaloCenter

Mỗi loại balo đều có chức năng khác nhau để cho chúng ta dễ dàng và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Nhưng hầu hết mọi người đều nghĩ đã là balo thì có thể dùng để bỏ tất cả mọi thứ mà không cần phân biệt được công dụng chức năng thật sự của nó. Một chiếc balo xinh xắn chỉ có thể mang một ít đồ dùng cá nhân chứ không thể chứa đựng được nhiều đồ hơn, hay chiếc balo máy ảnh thì không nên dùng để đi học vì nó gây khó khăn khi chứa sách vở.


Bài viết dưới đây, BaloCenter sẽ giới thiệu đến các bạn công dụng của 5 mẫu balo best seller tại cửa hàng được nhiều người lựa chọn. Hy vọng qua bài viết bạn có thể chọn lựa cho mình một chiếc balo xinh xắn đúng nhu cầu của mình.


Mẫu balo laptop hiện đại


Với thời đại công nghệ phát triển như hiện tại thì công việc của chúng ta luôn gắn liền với những bản tính trên máy tính, điện thoại,.. Mang theo chiếc laptop để phục vụ cho công việc hay học tập thì cũng không còn xa lạ với nhiều người. Giá trị của chiếc máy tình không hề nhỏ nên cần có sự bảo quản bảo vệ an toàn.


balo laptop


Balo laptop là chiếc balo có công dụng bảo vệ laptop của bạn tránh những va chạm hư hỏng trong quá trình di chuyển. Thiết kế của balo laptop cũng như chiếc balo bình thường nhưng lại có mút đệm êm xung quanh để bảo vệ máy của bạn an toàn nhất. Mẫu balo đến từ các thương hiệu Tucano, Solo, AGVA luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn tại cửa hàng BaloCenter.


Balo máy ảnh nhiều ngăn


Máy ảnh chính là một thiết bị lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đẽ, đặc biệt nhất đối với người sở hữu nó và chiếc máy ảnh là một tài sản có giá trị không thua kém gì chiếc laptop.


Máy ảnh còn có những phụ kiện đi kèm theo khác như ống len, cây đứng,... vì vậy bạn nên sử dụng chiếc balo chuyên dụng để đảm bảo cho máy ảnh. Chính vì vậy nên dòng balo máy ảnh nhỏ gọn đến từ các thương hiệu Tucano, Crumpler,.. đã thu hút những tín đồ photographer.


balo may anh


Balo máy ảnh cũng chính là một sản phẩm best seller của cửa hàng BaloCenter. Mẫu balo này cũng có nhiều mẫu mã đa dạng và đặc biệt nhiều ngăn phân chia rõ ràng để bạn sắp xếp quản lý dễ dàng.


Balo du lịch thông minh


Đã nói đến balo máy ảnh thì không thể nào bỏ qua một chiếc balo du lịch được. Chuyến đi du lịch nào cũng vậy, cần nhất chính là sự tiện lợi gọn nhẹ. Những chiếc balo du lịch, balo dành cho đi phượt đến từ các hãng balo Tucano, Jansport, Adidas,... sẽ giúp cho chuyến đi của bạn hoàn hảo nhất.


Balo 1 quai thời trang


Để tạo ra sự khác biệt trong thế giới balo, các nhà sản xuất đã đưa ra một mẫu balo dựa theo thiết kế của những chiếc túi xách đó là balo 1 quai thời trang. Những chiếc balo một quai thời trang từ khi xuất hiện đã gây sự chú ý của nhiều bạn trẻ từ kiểu dáng mẫu mã chất lượng đều rất thời thượng.


Balo 1 quai tuy nhìn chỉ có 1 quai nhưng chúng cũng cứng cáp và chắc chắn như những chiếc balo truyền thống, dễ mang trên vai mà lại rất ấn tượng bởi sự mới lạ nó mang lại cho người sở hữu. Những chiếc balo 1 quai đến từ thương hiệu Đậm, Levante,.. đang là sản phẩm ưa chuộng được nhiều bạn trẻ lựa chọn để tạo phong cách cho chính mình.


balo 1 quai đẹp


Mẫu balo đi học xinh đẹp


Balo phục vụ cho việc đi học hàng ngày không còn là điều gì xa lạ. Các bạn trẻ sử dụng balo thay thế cặp sách vì balo tiện lợi nhỏ gọn hơn rất nhiều. Balo đi học có rất nhiều size lớn nhỏ để lựa chọn trong khi đó cặp sách chỉ có một kích cỡ và màu sắc thiết kế không đa dạng như balo đi học.


Những mẫu balo dễ thương đi học đến từ thương hiệu Parkland, Solo, Jansport,... một trong các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường balo.


Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua balo chất lượng


Balocenter luôn là địa điểm được nhiều bạn trẻ tin tưởng chọn lựa bởi vì chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm chính hãng với chính sách BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI. Nếu bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ hoặc ghé thăm cửa hàng để có trải nghiệm chân thật nhất