Inbox FB cho chúng tôi

Kinh nghiệm chọn mua balo đi phượt ở đâu là tốt nhất

Chọn mua balo đi phượt ở đâu là tốt nhất khi những chuyến đi phượt của bạn vào mùa mưa, nhưng những cơn mưa sẽ chẳng bao giờ làm chùng bước chúng ta trước những chuyến du lịch phượt. Nhưng đôi khi chúng ta cũng sẽ gặp phải những rắc rối làm chúng ta cảm thấy mất vui khi đang khám phá thế giới. 


Balo du lịch là vật cần thiết cho mỗi chuyến đi phượt, balo là bạn đồng hành của chúng ta. Để chọn mua balo đi phượt tốt nhất, ưng ý hài lòng thì BaloCenter sẽ cho các bạn vài kinh nghiệm chọn mua balo đi phượt. Dưới đây là những kinh nghiệm giúp chúng ta có thể chuẩn bị tốt những đồ vật cần thiết cho chuyến du lịch và chọn mua balo đi phượt ở đâu là tốt nhất


Những đồ vật cần thiết khi đi phượt vào mùa mưa


Áo mưa cá nhân và ô

balo phượt chất lượng

Balo đi phượt chất lượng


Đây là hai vật bất ly thân của chúng ta trong những chuyến du lịch vào mùa mưa. Chiếc ô và áo mưa cá nhân sẽ giúp chúng ta có thể bảo vệ mình khô ráo trước những cơn mưa và cũng giúp sức khoẻ chúng ta không bị ảnh hưởng bởi những thời tiết khó chịu ấy.  


Ngoài ra chúng ta cũng có thể mang theo áo ấm hoặc khăn choàng cổ để có giữ ấm được cơ thể, tránh bị cảm lạnh khi thời tiết thay đổi thất thường.


Bình giữ nhiệt, túi giữ nhiệt


Để có thể thoải mái thưởng thức những tách cà phê nóng, sữa nóng hoặc trà nóng làm cơ thể thoải mái, tỉnh táo vào cuối ngày thì chúng ta nên mang theo bình giữ nhiệt để tiện cho việc pha chế hoặc dễ dàng thưởng thức các loại thức uống nóng vào bất cứ lúc nào.


Giày hoặc dép chống và túi chống nước


Trong những chuyến du lịch phượt vào mùa mưa thì chúng ta nên sử dụng những đôi giày hoặc dép được làm từ những chất liệu chống thấm nước như cao su, nhựa dẻo. Bên cạnh việc chúng ta có thể thoài mái khám phá mà không sợ bị ướt giày, dép thì những đôi giày cũng sẽ làm bạn yên tâm khả năng nhanh khô và không cần lo ngại về mùi của chúng.


Balo đi phượt chống thấm nước


Balo đi phượt chống thấm nước là vật vô cùng quan trọng trong chuyến du lịch, tất cả hành lý, đồ dùng cá nhân chúng ta đều cất giữ vào balo nên đừng ngài ngần là trang bị một chiếc balo du lịch chống thấm nước để có thể yên tâm khám phá những điều mới mẻ trong hành trình du lịch đầy thú vị này nhé.


Cách chọn Balo đi phượt tốt nhất

balo phượt bền tốt

Khi chọn mua balo đi phượt ở đâu là tốt nhất thì có rất nhiều điều cần lưu ý như thể tích balo, kích thước, chất liệu, kiểu dáng, như những bài viết trước chúng tôi đã chia sẻ thì chúng ta nên lưu ý thêm một số vấn đề sau để có thể đảm bảo được chiếc balo mang lại cho chúng ta cảm giác thoải mái và tiện dụng nhất. Và BaloCenter cũng là địa chỉ bán balo đi phượt chính hãng ở TPHCM



Chất liệu của Balo


Balo đi du lịch loại chất lượng nhất là phải được làm bằng chất liệu chống thấm nước, để có thể đảm bảo đồ vật được an toàn không bị ảnh hưởng bởi những cơn mưa bất chợt. Ngoài ra thì balo đi phượt còn phải có chất liệu bền bỉ và chắc chắn, chúng ta nên đầu tư cho chiếc balo đi phượt thật xịn để có thể thoải mái vui chơi, khám phá mọi thứ xung quanh. Ngoài ra các bạn nữ nên mang theo một balo da nữ nhỏ xinh để vật dụng cá nhân ở ngoài cho tiện lợi.


Quai đeo của Balo


Quai đeo của balo đi phượt nên chọn loại êm ái, có lót bên trong dày dặn để không bị đau khi mang vác nặng. Đường may của quai đeo chúng ta nên kiểm tra xem phải chắc chắn vì trong quá trình sử dụng thì phần quai đeo là phần dễ bị bung chỉ và rách ngang. Ngoài ra việc điều chỉnh kích thước balo cũng phải dễ dàng để có thể phù hợp với cơ thể của mỗi người, không gây đau lưng và ảnh hưởng đến dáng đi của chúng ta. Và nên ưu tiên những loại balo có quai đeo trợ lực ở hông và ngực, một số bạn không hiểu rõ tính năng của nó sẽ cho rằng nó phiền phức làm balo thêm rườm rà nhưng thật sự nó rất có ích và giúp cho balo chúng ta có thể tải được lực đều lên cơ thể, không gây áp lực lên phần vai quá nhiều.


Balo có đệm lưng thoải mái


Phần đệm lưng Balo là nơi tiếp xúc giữa balo với cơ thể chúng ta, nên chúng ta nên chọn loại balo có đệm lưng êm ái và miếng lót dày, đặc biệt nên chọn loại thoáng khí. Để có thể thoải mái đeo balo mà không cảm thấy đau lưng và nóng, hay khó chịu khi đeo balo đi phượt trong một thời gian dài.


Chọn mua balo phượt chất lượng


balo phượt đẹp

BaloCenter là một lựa chọn được các bạn trẻ tin tưởng trong suốt thời gian dài từ lúc thành lập cửa hàng đến nay. Chúng tôi luôn cam kết chất lượng của balo, khi mua hàng tại BaloCenter các bạn sẽ được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI. Tại cửa hàng chúng tôi cung cấp các loại balo đi phượt chất lượng cao và bên cạnh đó còn có những mặt hàng Balo laptop, balo máy ảnh và dòng balo một quai thời trang cao cấp đến từ các thương hiệu lớn như Adidas, Burton, Mikkor và Oakley…


Đối với khách hàng mua online với hoá đơn trên 299k các bạn sẽ được miễn phí phí giao hàng trên toàn quốc. Và chúng tôi thường xuyên có các chương trình khuyến mãi ưu đãi cực kì hấp dẫn với giá trị khuyến mãi lên đến 70%. Chọn mua balo đi phượt ở đâu là tốt nhất với giá cực kỳ hạt dẻ ? Chỉ có thể ở BaloCenter.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com