Inbox FB cho chúng tôi

Kinh nghiệm chọn mua balo thời trang cao cấp cho các bạn trẻ

Đối với các bạn trẻ thì chiếc balo là vật vô cùng quan trọng. Balo thời trang cao cấp giá rẻ sẽ giúp chúng ta tiện lợi hơn khi đi học, đi làm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn cho chúng ta. Tuy nhiên để chọn được chiếc balo chất lượng, giá cả hợp ký và kiểu dáng thời trang thì không phải dễ. Vì chúng ta sẽ cất giữ toàn bộ đồ dùng cá nhân của mình vào chiếc balo khi đi ra ngoài. Nên cần đầu tư và chọn lựa thật kỹ. Đặc biệt là các bạn nhân viên công sở, nó như một người bạn đồng hành cùng chúng ta hằng ngày. Đôi khi chúng ta tận dụng balo thời trang cao cấp giá rẻ để cất giữ máy tính. Các bạn cùng tham khảo bài viết sau để có thể chọn được chiếc balo thời trang phù hợp với chúng ta nhé.


Những chú ý khi chọn mua balo thời trang cao cấp


Ngăn đựng laptop



Đối với các bạn có nhu cầu mang theo laptop hằng ngày thì chúng ta nên chú ý đến ngăn đựng laptop đầu tiên nhé. Ngăn đựng laptop cần phải được thiết kế lớp mút chống sốc dày dặn. Để có thể bảo vệ laptop chúng ta an toàn khi xảy ra những va chạm không mong muốn. Đáy balo cũng cần phải có lót hoặc cất laptop vào phải cách đáy balo vài cm. Để giảm thiểu đi sự va chạm khi chúng ta đặt balo xuống mặt đất.


Ngoài ra thì chiếc balo thời trang cao cấp giá rẻ sẽ phải vừa vặn với chiếc laptop chúng ta. Không quá to hơn cũng không được bé hơn laptop chúng ta. Vì nếu có sự chênh lệch quá lớn so với laptop thì sẽ không đảm bảo bảo vệ được tốt chiếc laptop của chúng ta.


Chất liệu của balo


Yêu cầu đầu tiên khi chọn chất liệu của balo là chống thấm nước. Đây là điều vô cùng quan trọng. Như các bạn cũng đã biết thời tiết Sài Gòn thất thường, những cơn mưa cũng thế. Chiếc balo thời trang cao cấp sẽ giúp chúng ta yên tâm hơn. Đồ dùng cá nhân của chúng ta được bảo vệ an toàn trong balo.



Các bạn nên chú ý đến chất liệu của balo cần phải là loại dày nhưng nhẹ để không gây thêm áp lực cho chúng ta khi mang vác đồ dùng nặng. Chất liệu Polyester là chất liệu được các nhà sản xuất sử dụng nhiều. Vì nó vừa có khả năng chống thấm nước cao vừa bền nhẹ và chắc chắn.


Các ngăn của balo


Thông thường các dòng balo thời trang cao cấp giá rẻ sẽ thiết kế các ngăn vừa phải. Có 1 ngăn chính, 1 ngăn chính thứ và 2 hoặc 3 ngăn phụ. Như vậy là rất hợp lý cho chúng ta cất giữ đồ dùng và phân loại chúng. Chiếc balo có quá nhiều ngăn sẽ làm chúng ta khó sắp xếp đồ dùng và tìm kiếm cũng sẽ khó.


Các ngăn chính sẽ giúp chúng ta cất giữ laptop, quần áo, sách vở và tài liệu. Còn ngăn phụ sẽ giúp chúng ta cất các đồ dùng linh như chai nước, chìa khoá xe, thẻ xe, giấy tờ cá nhân, mắt kính và điện thoại.


Các chú ý khác


Bên cạnh những yếu tố trên chúng ta cũng nên lưu ý đến quai đeo và dây kéo của balo. Quai đeo của balo nên được lót bên dưới để không làm đau vai chúng ta khi mang balo trong thời gian dài. Dây kéo của balo phải là loại kéo mở dễ dàng và có khả năng chống tràn nước.


Địa chỉ mua balo thời trang cao cấp tại tphcm


Chúng tôi giới thiệu đến các bạn cửa hàng BaloCenter. Là cửa hàng chuyên cung cấp các dòng balo cao cấp tại tphcm. Cửa hàng có đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng của thương hiệu lớn. Từ những dòng balo du lịch, balo laptop đến các mẫu balo đựng máy ảnh.


Đặc biệt khi mua hàng tại BaloCenter các bạn sẽ được nhận chế độ BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI và các chương trình khuyến mãi với giá trị ưu đãi lên đến 70%. Với hoá đơn trên 299k các bạn sẽ được miễn phí giao hàng trên toàn quốc.


Có thể bạn quan tâm:

>>>> Chia sẻ kinh nghiệm chọn balo lên máy bay.

>>>> Các dòng balo cực đẹp và chất lượng cực tốt có bán tại BaloCenter.

>>>> Những chú ý trong việc bảo quản và sử dụng laptop hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com