Inbox FB cho chúng tôi

Mẫu balo đi chơi 1 quai trẻ trung có bán tại BaloCenter

Các bạn trẻ hiện nay chú trọng việc ăn mặc phong cách thời trang hơn xưa từ trang phục quần áo đến những món đồ phụ kiện thời trang đều quan tâm. Trào lưu mới hiện nay là sử dụng balo 1 quai thời trang, balo bao tử đang gây sốt trong giới balo thời trang đi chơi của giới trẻ.


Balo 1 quai thời trang hay còn gọi là balo đeo chéo là loại balo đang phổ biến được các bạn trẻ sử dụng để đi chơi. Mẫu balo 1 quai này cực hợp thời trang cho nam và nữ, vừa nhỏ gọn lại không kém phần tinh tế. Đây là sự tuyệt vời khi dùng làm balo thời trang đi chơi, dạo phố và du lịch.


Các loại balo 1 quai thời trang


Chắc hẳn chúng ta ai cũng đã từng sử dụng những chiếc balo 2 quai hai bên. Đây là kiểu balo truyền thống gắn liền nhiều thế hệ. Với nhu cầu hiện nay, đổi mới trong từng lĩnh vực để phát triển và tồn tại, các nhà sản xuất đã cho mắt chiếc balo 1 quai thời trang. Với thiết kế 1 quai, các bạn có thể thuận tiện dễ dàng đi chuyển lấy đồ, khá tiện ích.


balo 1 quai

Balo 1 quai hoạ tiết đơn giản


Jinya Figured Nylon Sporty For 13&14 Blue


Balo một quai Jinya Figured Nylon Sporty For 13&14 Blue được thiết kế theo phong cách 1 quai thể thao kèm dây đai nịt ngực giúp cân bằng cố định khi đeo. Gồm 3 ngăn có thể đựng laptop 14”, ngăn kéo rộng rãi để chứa các phụ kiện mang theo trong chuyến đi chơi, đi du lịch.


balo

Balo 1 quai kết hợp quai đeo thể thao


Với nền vải có thể chống thấm nước chính vì vậy dung loại balo này trong mùa mưa thật thích hợp và an tâm. Quai đeo có ngăn kéo nhỏ để đựng vật dụng cá nhân, êm mềm giảm áp lưc trên vai khi đeo, độ dài dây quai đeo linh hoạt, đều chỉnh thoải mái, tuỳ thích người sử dụng. Đây là thương hiệu  balo chính hãng đến từ HongKong thích hợp làm balo thời trang đi chơi. 


Simplecarry Sling Big M Dark Grey


Simplecarry là thương hiệu balo của Việt Nam, kết hợp hài hoà giữa văn hoá Việt – Hàn. Khi ra mắt dòng balo Hàn quốc thì thu hút được sự quan tâm của các bạn trẻ, học sinh, sinh viên. Simplecarry chọn nguyên phụ liệu từ nhiều nước trên thế giới như Hàn quốc, Nhật bản, Mỹ nên sản phẩm những chiếc túi luôn chất lượng, phong cách hiện đại.


balo đẹp

Balo từ hãng Simplecarry tại cửa hàng


Simplecarry sling big m dark grey là sản phẩm balo 1 quai thời trang với kiểu dáng mới lạ. Chất liệu vải chống thấm polyester trượt nước, balo có 3 ngăn, 2 ngăn chính và 1 ngăn phụ. Có thể đựng laptop với mút PE chống sốc cho máy. Thiết kế quay đeo ôm sát, bản dây to hỗ trợ lực tốt, giảm gây cảm giác mệt mỏi khi đeo trong thời gian dài, dây nút thắt với việc nới dài thu ngắn vô cùng dễ dàng và linh hoạt và quai xách may trên quai đeo. Đặc biệt loại balo thời trang hàn quốc này còn có size L.


Xem thêm: Túi đeo 1 quai Ofiyaa Apollo Tablet 


Địa chỉ mua balo một quai


Với những chương trình khuyễn mãi diễn ra thường xuyên dành cho khách hàng, đặc biệt khi mua balo tại cửa hàng các bạn sẽ được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI cho sản phẩm. BaloCenter là cửa hàng balo uy tín, balo chính hãng ở TPHCM, được các bạn trẻ tin tưởng lựa chọn khi mua balo thời trang dành cho nam nữ TPHCM. Ngoài cung cấp các loại balo 1 quai, balo thời trang đi chơi như trên, chúng tôi còn cung cấp các loại balo khác như balo đi phượt, balo đựng máy ảnh,…


Thông tin liên hệ

Hệ thống của hàng balo chính hãng BaloCenter.com

CN1: 15 Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, TPHCM. Phone: (+84) 93 219 3000

CN2: 122 Trần Đình Xu, Quận 1, TPHCM. Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com  balocenter@gmail.com

Website: balocenter.com